เทียร่าเจ้าสาว แรงบันดาลใจจากลุคเจ้าสาวสุดปังของ เมแกน มาร์เคิล

เฮดพีชที่ให้ลุคละเอียดอ่อน เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากจะสวมใส่แอคเซสซอรี่เพื่อเสริมความงามสักชิ้น แต่ไม่ต้องการความใหญ่อลังจนบดบังความงามของใบหน้า ทรงผม หรือชุดแต่งงาน เพราะฉะนั้นอะไรบางอย่างที่เล็กๆ น้อยๆ แต่สเปเชียลจึงเป็นสิ่งที่ว่าที่เจ้าสาวสไตล์นี้ต้องการ

เฮดพีชที่ให้ความระยิบระยับและโรแมนติกด้วยดีไซน์แบบคดเคี้ยวแบบเถาวัลย์ และประดับด้วยลูกปัดแวววาวลดเลี้ยวไปมาทั่วทั้งอัน ไม่ว่าจะใส่ช่วงถ่ายภาพที่แบ็กดร็อป ใส่เดินเข้างานขึ้นสู่เวที หรือใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ให้ลุคสวยงามแบบธรรมชาติไม่ผิดหวังแน่นอน

ใครว่าเฮดพีชจะสามารถประดับไว้ด้านหน้าหรือแค่บนศีรษะได้อย่างเดียว แต่การเลือกประดับไว้ที่ด้านหลังก็ให้ลุคที่แตกต่างและเก๋ไก๋ไม่น้อยเหมือนกันนะจ๊ะ และนี่คือดีไซน์เฮดพีชที่ออกแบบด้วยการใช้ลูกเล่นของรูปทรงเลขาคณิตมาทำให้เกิดความสวยงาม เพียงแค่แมตช์เข้ากับทรงผมสไตล์ชิคนอนเก๋ๆ บวกกับสวมชุดแต่งงานที่มีดีไซน์เริดๆ ที่ด้านหลัง เท่านี้ก็ช่วยเสริมทุกอย่างให้ดูเข้ากันทั้งหมด ได้ลุคเจ้าสาวคูลๆ ไม่ซ้ำใครแล้ว

มงกุฎดอกไม้สไตล์เจ้าสาวโบฮีเมียน ที่ประดับไปด้วยดอกไม้สีขาวแลดูสะอาดตา แมตช์กับชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่ที่ให้อารมณ์ความนุ่มนวล เป็นอีกหนึ่งลุคที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งงานแต่งงานในห้องบอลรูม หรืองานแต่งงานแบบเอ้าท์ดอร์

ส่วนชิ้นนี้ถือได้ว่าเป็นสไตล์เจ้าหญิงที่แท้จริงๆ เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคสุดว้าวตอนเปิดตัว กับตัวเทียร่าสีทองประดับไว้ด้วยคริสตัลแวววาวสุดหรู เป็นอีกหนึ่งลุคที่ให้ทั้งความทันสมัยและสร้างลุคอันน่าตื่นตาตื่นใจได้เป็นอย่างดี

 

ยังไม่หมดนะจ๊ะ! เจ้าสาวที่อยากได้เทียร่าสไตล์ Modern Elegant สำหรับงานแต่งงานที่ดูไม่เป็นทางการเกินไป ลองหาเทียร่าดอกไม้ประดับเพชรและเลื่อมที่ดูเหมือนผลงานศิลปะสุดเก๋ไก๋อย่างชิ้นนี้สิคะ แมทช์กับผมหน้าม้าที่ดู effortless ส่งให้คุณกลายเป็นเจ้าสาวสุดชิคแห่งยุคเลยละ

และสุดท้าย ท้ายสุด เทียร่าประยุกต์สไตล์มงกุฏดอกไม้สีขาวแซมทองที่ทำให้คุณดูเป็นเทพธิดากรีกยุคโมเดิร์น ไม่เพียงแต่เหมาะสำหรับงานแต่งในสวน แต่ยังเหมาะกับงานแต่งแนวกึ่งทางการที่เจ้าสาวต้องการความแฟชั่นในตัวอีกด้วยค่ะ

อัพเดทกันไปแล้วสำหรับลุคเทียร่าเจ้าสาวที่เราได้แรงบันดาลใจมากจากลุคสุดปังของ เมแกน มาร์เคิล ถ้ากลัวจะแซ่บไม่พอก็ไปอัพเดทกันต่อได้เลย เมกอัพและทรงผมเจ้าสาวส่งร้อนๆ จากรันเวย์ Bridal Spring 2019

ภาพ brides.com

Recommended