แบบเวลเจ้าสาวสวยหวานทรงพลังจากเจ้าสาวรุ่นพี่ที่อยากบอกต่อ

ให้ลุคย้อนยุคไปอีกกับเวลสไตล์ blusher ที่ผสมผสานกับเวลยาวที่ด้านหลังไว้อย่างลงตัว ให้ลุคที่ดูชวนฝันในสไตล์เจ้าสาวขี้เล่นน่ารักสดใส

เวลเจ้าสาว

สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคสไตล์วินเทจสักปี 20s – 30s ต้องไม่พลาดความคลาสสิคสไตล์ Juliet cap กับเวลผ้าทูลล์ประดับลูกไม้พร้อมที่ประดับศีรษะระยิบระยับ แถมลุคนี้นางแบบชื่อดังอย่าง เคต มอสส์ ยังเคยสวมใส่ในงานแต่งงานของเธอมาแล้วอีกด้วย

เวลที่พลิ้วไหวกับชายทะเลดูเป็นอะไรที่เข้ากันสุดๆ และเราขอแนะนำให้เลือกเป็นเวลยาวไปเลยนะคะ เพราะถ้าหากเลือกเวลสั้นเมื่อไหร่ หากลมพัดมาทีไรรับรองว่าเวลปะทะหน้าจนเจ้าสาวต้องรู้สึกรำคาญพาลเมคอัพบนหน้าจะเปื้อนผ้าเวลไปด้วย

ระหว่างเวลกับมงกุฎดอกไม้จะเลือกใส่อะไรดี? หากเลือกไม่ได้ก็ใส่ทั้งสองอย่างไปเลยค่ะ รับรองว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวสไตล์โบฮีเมียนสุดทันสมัยที่ไม่ซ้ำใครแน่นอน

เวลสไตล์ French-netting veil หรือผ้าตาข่ายคลุมหน้าที่เสริมดอกไม้เพื่อเพิ่มความอ่อนหวาน ไม่ว่าจะผมสั้นผมยาว รวบผมหรือปล่อยผมก็สวยในสไตล์เจ้าสาวสายมั่นได้แน่นอน

โมเดิร์นสุดๆ ไปเลยสำหรับเจ้าสาวที่อยากเป็นตัวเอง ยิ่งถ้าหากเจ้าสาวเลือกชุดแต่งงานในเฉดสีแชมเปญ อาจจะเลือกเวลในเฉดสีเดียวกันไปเลยก็ได้

เวลสไตล์ birdcage veil ประดับขนนกแบบสไตล์ย้อนยุคในลุคแกสบี้ ไม่ว่าจะใส่ในช่วงฉลองหรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ดูดีได้ไม่แพ้กัน และถ้าหากเจ้าสาวมีผมสั้นประมาณคางอาจจะดัดลอนให้สวยงามแล้วเลือกประดับด้วยเวลสไตล์นี้ รับรองได้ลุคสุดประทับใจในภาพถ่ายแน่นอน

ทั้งวินเทจและได้ลุคทันสมัยไปพร้อมๆ กัน ด้วยเวลแบบปิดหน้าลงมาถึงคางในสไตล์ birdcage veil ประดับด้วยดอกไม้เล็กๆ เพื่อช่วยให้ลุคเจ้าสาวดูอ่อนหวานหรือจะประดับขนนกเล็กร่วมด้วยก็ได้ ก็ดูจะเป็นเจ้าสาวสายสังคมไปอีก

เพิ่มลูกเล่นให้เวลธรรมดาดูไม่น่าเบื่อด้วยการเพิ่มสีสันให้เวลเจ้าสาวของคุณ อย่างเช่น การเล่นลวดลายของกลีบดอกไม้สีชมพูพาสเทลที่โปรยปรายอยู่ที่ส่วนปลายของเวล สวยหวานแถมมีสไตล์ไม่ซ้ำใครสุดๆ

อ่านเรื่องเวลเจ้าสาวเพิ่มเติม
สวยทะลุเวล!! กับเวลเจ้าสาว 3 สไตล์ที่สวยหวานไม่ทิ้งความเป็นเจ้าสาว
20 แบบเวลเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง สวยเลอค่าในวันวิวาห์แน่นอน

CR. www.brides.com

Recommended