แมตช์ทรงผมเจ้าสาวยังไงให้เข้ากับสไตล์และตัวตนของเจ้าสาว

4. เจ้าสาวสไตล์น้อยแต่มาก

สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้สไตล์ที่ดูน้อยแต่มากด้วยความสวยงาม แถมมาด้วยความแปลกล้ำไม่ซ้ำใครทรงผมสไตล์หางม้าที่ดูหรูหราทันสมัยถือเป็นตัวเลือกที่ดีแถมยังอินเทรนด์อีกด้วย แถมทรงนี้ยังสามารถเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ได้มากมายตามแต่สไตล์ของเจ้าสาวแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นหางม้าแบบต่ำ หรือหางม้าแบบสูง แถมยังสามารถเพิ่มแอคเซสซอรี่ได้ตามใจอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งลุคที่ให้อารมณ์แฝงไว้ซึ่งความทันสมัยและเป็นลุคที่น่าสนใจสำหรับเทรนด์ในปีนี้อีกด้วย

5. เจ้าสาวสาย DIY

เจ้าสาวสาย DIY หัวครีเอตอาจจะเลือกหยิบสิ่งของใกล้ตัว หรือแอคเซสซอรี่ต่างๆ มาสร้างสรรค์ทรงผมให้ดูดีมีสไตล์มากขึ้นในวันสำคัญ โดยสิ่งของนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องหรูหราหรือมีมูลค่า แต่อาจจะเล่นด้วยดีไซน์หรือความหมายที่ดี อย่างเช่น ดอกไม้ที่เจ้าสาวหรือเจ้าบ่าวชอบ, ริบบิ้นเข้ากับชุดเจ้าสาว หรือจะเป็นผ้าลูกไม้จากชุดเจ้าสาวนำมาประดับไว้ที่ผมก็ยังได้ เพียงแค่เลือกในสิ่งที่เจ้าสาวมั่นใจเชื่อเถอะว่าไม่ว่าอะไรก็สวยทั้งนั้น และเจ้าสาวสไตล์นี้อาจไม่ต้องการความเป๊ะปังอัดสเปรย์ให้มากมาย เพียงแค่เพิ่มความมีวอลลุ่มและใช้เจลแต่งผมให้อยู่ทรงเพียงเล็กน้อย จะเลือกปล่อยผมตามสบาย หรือจะเป็นสไตล์ชิคนอนแบบหลวมๆ ก็สวยแบบเอาอยู่ทุกทรง เชื่อเราสิ

6. เจ้าสาวไม่ชอบความยุ่งยาก

เจ้าสาวที่ต้องการทรงผมที่สามารถเข้ากันได้ดีกับทั้งช่วงฉลองพิธีแล้วอยู่ยาวได้ถึงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ไปเลย แบบไม่ต้องเปลี่ยนทรงผมให้ยุ่งยาก ลุคนี้เป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัว ที่ให้ความเรียบหรูดูดีที่แฝงกลิ่นอายความวินเทจเอาไว้นิดๆ หากเจ้าสาวผมยาวเพียงแค่ดัดลอนอ่อนๆ แล้วขมวดปลายผมขึ้นไปประมาณต้นคอ เท่านี้ก็ได้ลุคที่ดูดีแถมยังเข้ากับทั้งชุดแต่งงานและชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้แน่นอน แต่ลุคนี้อาจจะต้องใช้ความสามารถของช่างทำผมสักนิด เพราะต้องล็อคผมให้อยู่ทรงแบบไม่ร่วงลงมา และอาจต้องใช้เวลาในการทำที่ค่อนข้างนานเพราะเป็นลุคที่ต้องใช้ความประณีตและฝีมือ ฉะนั้นเจ้าสาวอาจจะต้องปรึกษากับช่างทำผม ว่าใช้เวลาในการทำนานแค่ไหนเพื่อที่จะได้ทำการนัดเวลามาทำผมล่วงหน้าก่อนงานเริ่มได้ถูก และที่ขาดไม่ได้สำหรับผมทรงนี้ก็คือการเพิ่มเครื่องประดับเก๋ๆ สักชิ้นไว้ที่ด้านหลัง หรือด้านข้างก็ช่วยเพิ่มความโรแมนติกให้กับลุคได้เป็นอย่างดี

ติดตามไอเดียเกี่ยวกับความสวยความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ภาพ : debbiecarlisle.com, 3k-girls.com, brittenweddings.com, twigsandhoney.com, dhgate.com, brides.com

Recommended