ไอเดียงานแต่งยอดนิยมที่ผู้ใช้ Pinterest การันตีว่าแบบนี้สิอินเทรนด์แน่นอน

รองเท้าถักสไตล์แฟลต

ไอเดียงานแต่ง

หรือรองเท้าสไตล์ Woven Flats ที่กำลังได้รับความนิยมในซีซั่นนี้ และเหมาะสำหรับการสวมใส่ในงานแต่งงานที่ไม่เป็นทางการมากนัก จัดงานแต่งงานในสถานที่ที่สบายๆ อย่างเช่น ร้านอาหาร หรืองานแต่งงานในสวน หมดปัญหาส้นรองเท้าปักลงไปในดิน แถมยังเหมาะที่จะสวมใส่ในช่วงปาร์ตี้สุดๆ อีกด้วย

 

รองเท้าที่มีสายรัดส้น

ไอเดียงานแต่ง

หรือรองเท้าสไตล์ Slingbacks ที่สามารถแมตช์เข้าได้กับทั้งรองเท้าส้นสูง หรือร้องเท้าสไตล์ kitten heels ให้ลุคดูเฟมินีนสุดๆ แถมยังเหมาะสำหรับการสวมใส่ทั้งสำหรับงานที่เป็นทางการ หรือกึ่งทางการก็ได้อีกด้วย

 

รองเท้าสีขาว

ไอเดียงานแต่ง

แน่นอนว่าเจ้าสาวร้อยทั้งร้อยเมื่อต้องเลือกรองเท้าเพื่อสวมใส่ในวันแต่งงาน รองเท้าคู่นั้นจะต้องเป็นรองเท้าสีขาว เพราะช่วยให้ลุคโดยรวมของเจ้าสาวออกมาเพอร์เฟกต์ แถมปัจจุบันแบรนด์รองเท้าชั้นนำต่างๆ ก็ล้วนดีไซน์รองเท้าสีขาวเพื่อให้ว่าที่เจ้าสาวสวมใส่ในวันสำคัญ แถมยังมีแบรนด์ทางเลือกอีกมากมายที่เป็นแบรนด์รองเท้าสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะอีกด้วย

 

เครื่องประดับศีรษะ

ไอเดียงานแต่ง

เครื่องประดับชิ้นสำคัญที่สามารถใช้เสริมลุคให้กับว่าที่เจ้าสาว หรือเพื่อนเจ้าสาวได้เป็นอย่างดี แถมยังมีดีไซน์ต่างๆ ให้เลือกมากมายเพื่อให้เข้ากับธีมงาน หรือลุคของสาวๆ อีกด้วย ซึ่งหากเจ้าสาวหรือเพื่อนเจ้าสาวกลุ่มไหนที่อยากได้เครื่องประดับศีรษะที่มีชิ้นเดียวบนโลก ก็อาจจะต้องลงทุนลงแรงเพื่อทำเครื่องประดับศีรษะแบบแฮนด์เมด เช่น มงกุฎดอกไม้ เป็นต้น แต่เพื่อความสะดวกสบายปัจจุบันก็มีขายแบบสำเร็จรูปให้สาวๆ ได้ช้อปกันแล้วนะ

 

กระเป๋าสไตล์ Mini Bucket

ไอเดียงานแต่ง

สำหรับสาวๆ ที่ต้องไปงานแต่งงาน ดีไซน์กระเป๋าที่สาวๆ หลายคนมักจะนึกถึงก็คือกระเป๋าคลัตช์ แต่วันนี้โลกแฟชั่นได้หมุนเข็มกลับมายังกระเป๋าสไตล์ Mini Bucket กับดีไซน์สไตล์วินเทจในขนาดกระทัดรัดสามารถสะพานไปงานได้อย่างไม่เคอะเขิน เพียงแค่เลือกเฉดสีให้เข้ากับชุดที่ใส่ หรือจะเลือกคุมโทนด้วยสีดำ สีขาว หรือสีครีมก็รอด

 

ต่างหูรูปทรงเรขาคณิต

ไอเดียงานแต่ง

เป็นดีไซน์ต่างหูที่กำลังได้รับความนิยมและมีการค้นหาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะด้วยดีไซน์อันเก๋ไก๋ที่สามารถบ่งบอกบุคลิกของผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับชุดเจ้าสาวที่มีดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ดีเทลไม่เยอะเน้นงานแพตเทิร์น ก็สามารถนำต่างหูสไตล์นี้ไปแมตช์ได้แบบไม่ยาก แถมยังช่วยเสริมลุคให้ดูเป็นเจ้าสาวทันสมัยได้อีกด้วย

 

เรียบเรียงข้อมูลจาก Brides.com
ภาพ pinterest

Recommended