ทิปส์เติมสีสันให้การ์ดแต่งงาน เพิ่มความงามให้ของชำร่วยงานแต่ง

ไม่จำเป็นต้องลงทุนสูงเสมอไป การใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ช่วยให้แพ็คเกจของบ่าวสาวดูเป๊ะได้ เช่น เลือกสีริบบิ้นตามธีมสีของงานมาผูกเป็นโบเล็กๆ

หมดสมัยของการสกรีนชื่อบ่าวสาว (หรือบางรายอาจเป็นภาพใบหน้า) ลงไปบนของชำร่วยแล้ว เปลี่ยนมาติดแท็กคำขอบคุณ พร้อมลงชื่อและวันที่แทนดีกว่า ดูน่ารักและแขกสามารถนำไปใช้ได้อย่างไม่เคอะเขินอีกด้วย

หากของชำร่วยเป็นขนม อย่าลืมระบุวันหมดอายุด้วย ผู้รับจะได้กินอย่างสบายใจ

เพื่อให้ของชำร่วยดูมีซิกเนเจอร์มากขึ้น ลองผสมผสานตัวตนของบ่าวสาวเข้าไป เช่น คู่รักนักสถาปนิกอาจเลือกของชำร่วยเป็นสมุดโน้ตปกไม้อัด หรือหากคุณเป็นคู่รักนักเดินทาง อาจจะเลือกเป็นสมุดโน้ตหน้าปกเลียนแบบพาสปอร์ตก็ได้ แต่ถ้าคุณเป็นคู่รักรักธรรมชาติ ก็อาจจะเลือกเป็นต้นกระบองเพชรเล็กๆ น่ารัก เป็นต้น

การสกรีนคำที่สื่อถึงความรักและเข้ากับของชำร่วยจะช่วยเพิ่มความอินให้กับแขก เช่น คำว่า “Sweetheart” บนกระปุกลูกอมรูปหัวใจ หรือคำว่า “Scent of Love” บนกล่องเทียนหอม เป็นต้น

การเลือกสีและสไตล์การ์ดที่สื่อถึงธีมงาน เป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้ และยังเป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยไกด์แนวการแต่งตัวให้กับแขกได้ด้วย

อีกหนึ่งไอเดียสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาของรับไหว้แขกผู้ใหญ่แบบ DIY ที่ทั้งมีความหมาย และไม่ซ้ำใคร ต้องไม่พลาด! >>> ‘จำปาดอง’ ภูมิปัญญาชาววังที่แจกเป็นของชำร่วยงานแต่งก็ดี ของรับไหว้ก็เริด

ภาพ pinterest.coma

Recommended