10 อันดับ สถานที่แต่งงานที่ดีที่สุดในปี 2018 ที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ชื่อดัง

อันดับที่ 5 Adare Manor

สถานที่แต่งงาน
Cr : adaremanor.com

ผู้ที่มีความฝันว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตอยากที่จะมีงานแต่งงานเหมือนกับในนิยายที่มีเจ้าหญิงเจ้าชายอาศัยอยู่ในปราสาทแสนสุดอลังการ และหนึ่งในนั้นอยู่ที่ประเทศไอร์แลนด์ ประเทศในฝันของใครหลายคน ปราสาทแห่งนี้สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 มีรูปทรงเป็นปราสาทถอดมาจากต้นฉบับในนิยายเปี๊ยบ แถมที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่จะทำให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้โรงแรมจะมีขนาดใหญ่ แต่ก็สามารถทำให้แขกอบอุ่นได้เช่นกัน แล้วยังมีความน่าสนใจสำหรับคู่แต่งงาน ไม่เพียงแต่พวกเขาจะได้จัดงานแต่งงานที่มีห้องโถงขนาดใหญ่ พวกเขายังสามารถเข้าพักและไปสำรวจเกาะแห่งนี้ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

อันดับที่ 4 Hotel Californian

สถานที่แต่งงาน
Cr : booking.com

แสงแดดที่อบอุ่นสาดส่องทั่วทั้งเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ของแคลิฟอร์เนีย โรงแรมชื่อดังที่เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมประจำรัฐแห่งนี้เลยก็ว่าได้ มีมุมที่ดีที่สุดหากคู่รักจะเลือกมาชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็น แถมพนักงานที่คอยบริการแขกทุกคนอย่างเท่าเทียม อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คู่แต่งงานต้องชื่นชอบมากที่สุด เพราะล่าสุดมีห้องบอลรูมที่ได้รับการออกแบบในสไตล์โมร็อกโกที่เพิ่งเปิดมาใหม่สดๆ ร้อนๆ เลยแหละค่ะเอาใจคู่รักที่มีแพลนจะแต่งงานกันสุดๆ และเมื่อพวกคุณเลือกโรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแล้วก็ยังสามารถร่วมฮันนีมูนกันต่อได้เลยนะคะ เพราะมีกิจกรรมมากมายรอต้อนรับคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ศึกษาเส้นทางเดินป่า ชิมไวน์ และกิจกรรมทางทะเล

อันดับที่ 3 Rosewood San Miguel de Allende

สถานที่แต่งงาน
Cr : booking.com

ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานแต่งงานแบบคริสตจักรดั้งเดิมที่เรียบง่ายในพื้นที่ที่มีลักษณะคล้ายมหาวิหาร บรรยากาศแลดูมีชีวิตชีวา เนื่องจากเต็มไปด้วยแมกไม้และทัศนียภาพอันสวยงามเมืองมรดกโลกที่ได้รับการยอมรับโดยองค์การยูเนสโก ส่วนคู่รักที่ต้องการจัดงานเฉลิมฉลองให้กับงานแต่งงานของพวกเขา พลาดไม่ได้ที่จะเลือก Rosewood San Miguel de Allende โรงแรมร่วมสมัย มีการนำศิลปะเข้ามาตกแต่งร่วมกับอาคารสีสด แถมชั้นดาดฟ้ามีโซนดินเนอร์ที่สามารถมองเห็นวิวได้อย่าง 360 องศาเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 L’Albergo Della Regina Isabella

สถานที่แต่งงาน
Cr : booking.com

ในประเทศอิตาลีมีสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกอยู่มากมายหลายแห่ง แต่งในนาทีนี้ต้องยกให้กับ L’Albergo Della Regina Isabella ตั้งอยู่บนเกาะ Ischia ที่มีชื่อเสียงทางด้านความงานธรรมชาติ รีสอร์ทแห่งนี้มีการออกแบบมาให้คงสไตล์ของความเป็นอิตาลีเอาไว้ มาในโทนสีหวานพาสเทลที่ทำให้ดูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สิ่งที่ขึ้นชื่อของที่นี่คงจะหนีไม่พ้นอาหารเมดิเตอร์เรเนียนตามแบบต้นตำหรับ ที่ทำเอาถูกปากทั้งแขกผู้เข้าพักและผู้ที่มาร่วมงานแต่งงานในรีสอร์ทแห่งนี้

อันดับที่ 1 Amanpuri

สถานที่แต่งงาน
Cr : aman.com

แตน แต่น แต๊นนน และแล้วก็มาถึงอันดับที่ 1 ไม่ใช่ที่อื่นไกลเลยค่ะ อยู่แค่จังหวัดภูเก็ตในบ้านเรานี่เอง นั่นก็คือ รีสอร์ทหรู อมันปุรี ที่สามารถจัดงานแต่งงานได้ทั้งพิธีไทย และงานแต่งงานแบบสากลที่นี่รองรับได้หมดเลยค่ะ นอกจากความหรูหราของรีสอร์ทที่มีการตกแต่งแบบไทยๆ ทัศนียภาพโดยรอบของรีสอร์ทแห่งนี้ ก็งดงามไม่แพ้กันเลยค่ะ ทั้งวิวทะเลหาดทรายสีขาวเม็ดละเอียดบวกกับน้ำทะเลสีเขียวมรกต ทำให้คู่รักคู่ไหนๆ คงอยากที่จะเลือกใช้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นสถานที่ในวันสำคัญในชีวิตจริงไหมคะ?

รับชมสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับจัดงานแต่งงานในปีนี้กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีแต่สถานที่สวยๆ ทั้งนั้นเลยเนอะ เห็นแล้วก็อยากมีงานแต่งงานกับเขาบ้างเลย หลังจากดูสถานที่แต่งงานที่ดีเยี่ยม 10 แห่งกันไปแล้ว ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการจัดอันดับในปีนี้เหมือนกันนะคะ ลองตามมาดูกันต่อเผื่อคุณจะไปปักหมุดจัดทริปฮันนีมูนหลังแต่งงานก็ได้น้า… ฮันนีมูนตามรอยทริปเที่ยวสุดฮิต การันตีโดย Travelers’ Choice Awards 2018

เรียบเรียงข้อมูลจาก : brides.com

Recommended