5 ความกลัวของสาวๆ กับการมีเซ็กส์ครั้งแรกในชีวิต

สาวแต่ละนางมีความรู้สึกต่อการมี เซ็กส์ครั้งแรกในชีวิต แตกต่างกันไปนะคะ แม้ว่าเธอจะรักคุณมากมายและยินยอมพร้อมแล้วที่จะให้คุณเข้ามาผสานกาย แต่ความรู้สึก ‘กลัว’ ก็ยังตีคู่มาตลอดแบบว่ากลัวตามสเต็ปตั้งแต่คุณเริ่มสัมผัสเธอเลยล่ะ

First time ของหญิงสาว เซ็กส์ครั้งแรกในชีวิต กับ 5 เรื่องที่หลายคนกังวล

เซ็กส์ครั้งแรกในชีวิต
Photo by Becca Tapert on Unsplash

กลัวรูปร่างและผิวกายของตัวเอง

กว่าที่สาวๆ จะยอมให้คุณปลดเสื้อเปลื้องผ้าในครั้งแรก เธออิดออดอยู่นาน นั่นเป็นเพราะไม่มั่นใจว่า รูปร่างจะโดนใจไหม หน้าอกจะเล็กกว่าที่คุณเคยสัมผัสมาหรือเปล่า แล้วผิวกายจะนุ่มนวลชวนลูบไล้แค่ไหน แล้วยังจะเรื่องก้นลาย ยิ่งกับสาวๆ ที่เคยอ้วนมาก่อนอีกล่ะ นี่แหละสารพัดความกลัวที่สาวๆ ไม่เคยรู้เลยว่า สำหรับหนุ่มๆ แล้วเรื่องพวกนี้ไม่มีผลต่อความรู้สึกที่มีให้กับคุณเลย แถมส่วนใหญ่ยังคิดว่า เป็นเรื่องไร้สาระอีกด้วย ฉะนั้นสาวๆ จงสูดหายใจลึกๆ ทำตัวสบายๆ และอย่าคิดมาก!

กลัวทำไม่เป็น

เมื่อถึงเวลาที่ต้องปฎิบัติ ไม่ว่าจะเป็นท่าไหนสไตล์ใด สาวๆ ที่ไม่เคยผ่านการมีเซ็กส์มาก่อนย่อมทำอะไรไม่ค่อยถูกเป็นธรรมดาจนกลายเป็นความกลัวว่าอาจจะสร้างความรำคาญให้กับคุณ มาดามบอกเลยว่าอย่าคิดแบบนั้นเพราะท่าทางเงอะงะแบบสาวโก๊ะนี่แหละที่ทำให้เขายิ่งเอ็นดูว่า แม่คนนี้นี่ช่างไม่รู้อะไรเลย และเขาพร้อมที่จะเป็นคุณครูคนแรกให้อย่างเต็มใจ

กลัวเจ็บ

ความที่ไม่เคยบวกกับการได้ยินได้ฟังมาจากสารพัดแหล่งข้อมูลที่ว่า เซ็กส์ครั้งแรกมีเจ็บตัวและได้เลือดชัวร์ มาดามคงต้องบอกว่าก็จริงแต่ก็ไม่ได้เจ็บมากมายจนคุณต้องผลักไสเขาออกไปไกลและไม่ได้เจ็บถึงขนาดโดนอีโต้ฟันหรือน้ำร้อนลวก เพราะความเจ็บเกิดจากปฎิกริยาตามธรมมชาติของสรีระที่จะรักษาและผ่อนความเจ็บด้วยตัวเอง สาวๆ จงอย่าได้หวั่นจนไม่กล้าลอง และสำหรับหนุ่มๆ ถ้ารู้ถึงความกลัวในข้อนี้แล้วก็จงเพลาๆ มือและทำอย่างค่อยเป็นค่อยไปด้วยนะจ๊ะ

เซ็กส์ครั้งแรกในชีวิต
Photo by Toa Heftiba on Unsplash

กลัวท้อง

การมีเซ็กส์คือหนทางสู่การผลิตเด็ก จึงไม่แปลกเลยที่ความกลัวนี้จะเกิดขึ้นทั้งก่อนและหลังเสร็จกิจ และยังเป็นคำตอบความกลัวอันดับหนึ่งในใจของสาวๆ กว่า 80% ที่เพิ่งมีเซ็กส์ครั้งแรก หลายนางบอกว่าแม้คุณจะใส่ถุงยางแต่เธอก็ยังกลัวบวกระแวงว่าเธออาจเป็น 0.01% ที่ถุงยางใช้ไม่ได้ผล บางนางก็เลยเลือกที่จะเทคยาคุมฉุกเฉินเข้าไป ซึ่งนั่นคือสิ่งที่หนุ่มๆ ไม่ควรยอมให้เธอทำนะจ๊ะ

กลัวหนุ่มๆ จะไม่ประทับใจ

หลังเซ็กส์ครั้งแรกของเธอผ่านพ้นไปแล้วก็ใช่ว่าเธอจะหมดความกลัว เพราะสิ่งที่สุ่มอกเธอหลังเสร็จกิจก็คือ กลัวว่าหนุ่มๆ จะไม่ประทับใจกับทุกอย่างที่เพิ่งผ่านไป บางนางถึงขนาดว่านั่งนิ่งคิดย้อนไปถึงตอนที่กระดุมเม็ดแรกโดนปลด จังหวะที่ฟันกระต่ายบังเอิญไปครูดกับน้องชายเข้า ไหนจะเสียงร้องโอ๊ยที่เผลอเปล่งออกมายามที่โดนสอดใส่ ซึ่งสิ่งที่จะช่วยให้เธอคลายความกลัวลงได้คือ อ้อมกอดจากคุณไงจ้ะหนุ่มๆ เพราะนั่นน่ะ แทนคำตอบและเป็นสิ่งเบี่ยงเบนความคิดเธอได้

อ่านถึงตรงนี้แล้ว หวังว่าหนุ่มๆ จะเข้าใจหัวอกส่วนๆ ที่ต้องเสียสาว เสียตัวครั้งแรกขึ้นมาบ้างนะคะ ถ้าคิดแบบกลางๆ เหตุผลง่ายแสนง่าย คือ ก็เธอไม่เคยมาก่อน ความแปลกใหม่ (ที่คาดเดาไม่ได้) บวกสิ่งที่เคยได้ยินได้ฟังมา หล่อหลอมให้เธอหวาดหวั่นจนกลายเป็นความกลัว อย่งที่มาดามร่ายมาให้อ่าน ฉะนั้นขอหนุ่มๆ อย่าได้รำคาญ อย่าได้เบื่อหน่าย เพราะเธออาจมีคำถามแปลกๆ ที่ทำเอาเสียอารมณ์ ก็เพราะทั้งหมดนี้คือ ความกลัวจากก้นบึ้งในหัวใจของสาวๆ แต่คุณรู้ไหมคะว่า หนุ่มๆ เองก็ใช่ว่าจะไม่กลัว ถ้าอยากรู้ว่าเขากลัวอะไรบ้าง กับการมีเซ็กส์ครั้งแรก อ่าน 5 ความกลัวของหนุ่มๆ กับเซ็กส์ครั้งแรก

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพจาก : unsplash.com

Recommended