The Engineer : ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

ปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์
อายุ 27 ปี
วิศวกร

ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มวิศวะก็เอาใจสาวๆ ไปแล้วถึง 3 ห้องยิ่งพอได้เห็นหน้าหวานๆ พร้อมรอยยิ้มอันพราวสเน่ห์ของ “คุณปั้น-ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์” หัวใจที่เหลืออีก 1 ห้องก็คงต้อง (ยิน) ยอมมยกให้ไปไม่แบบไม่มีข้อแม้

“โดยส่วนตัวผมเป็นคนร่าเริงอาจจะดูเจ้าชู้หน่อยๆ เพราะคุยกับคนได้ง่ายจนทำให้บางคนเกิดความเข้าใจผิดในความอัธยาศัยดีของผม แต่ถ้ารักใครก็จะคุยแค่คนเดียวนะครับ ผมชอบผู้หญิงลุยๆ สปอร์ตนิดๆ เป็นคนง่ายๆ สามารถไปลุยด้วยกันได้เพราะผมเป็นคนชอบท่องเที่ยว”

นิยามความรักของหนุ่มวิศวกรคนนี้ที่สาวๆ หลายคนอยากทราบ “ความรักสำหรับผมคือความเข้าใจ ผมไม่ได้ต้องการความเพอร์เฟ็กต์มากแต่ขอแค่ให้เราเข้าใจกันและสามารถนำข้อดีของแต่ละคนมาเติมเต็มซึ่งกันและกันได้ ส่วนถ้าให้มองในแง่ของนักธุรกิจผมว่าความรักคือการลงทุนด้วยความรู้สึกดีๆ แล้วรอให้กำไรงอกเงย ซึ่งก็คือความสุขของเราทั้งคู่และสุดท้ายก็อาจกลายเป็นความรักที่ยั่งยืน”

ถึงแม้จะเป็นหนุ่มเข้มมาดแมนแฮนด์ซั่มแต่ก็แอบมีมุมน่ารักที่ทำให้สาวๆ หวั่นไหวเหมือนกันนะ “ผมชอบทำเรื่องเซอร์ไพร้ส์มากๆ ชอบทำของขวัญให้คนพิเศษด้วยตัวเอง เช่น นั่งแกะโน้ตเพลงเพื่อทำกล่องดนตรีหรือร้อยลูกปัดเป็นสร้อยข้อมือน่ารักๆ ให้ เพราะอยากให้เขาเกิดความประทับใจในความจริงใจของผม”

และสุดท้ายกับบุคลิกของสาวที่จะเข้ามายึดพื้นที่ในหัวใจของหนุ่มวิศวะได้แบบอยู่หมัดคือ “สาวที่เหมาะกับวิศวกรต้องเข้าใจเขาให้มากๆ ต้องไว้ใจกันเพราะเป็นงานที่ค่อนข้างยุ่งและอาจต้องทำงานในวันหยุดเพราะเกี่ยวข้องกับเครื่องจักรในโรงงาน ซึ่งบางแห่งทำงานกัน 20 ชม. หากมีปัญหาอะไรเราก็ต้องเข้าไปดูแล” เห็นทีชาติหน้าต้องขอเกิดเป็นเครื่องจักรบ้างจะได้มีหนุ่มวิศวะมาคอยดูแลใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง

Recommended