ตามมาตำด่วน! 10 ร้านเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวออนไลน์ราคาไม่เกิน 500 บาท

Facebook : @Fhaprathandresses

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

ใครที่อยู่ย่านรังสิตต้องการเช่าชุดไทยสวยๆ ทั้งใส่เดี่ยวใส่เป็นแก๊งที่นี่ก็มีพร้อมให้บริการนะคะ ซึ่งส่วนใหญ่จะเน้นชุดที่มีผ้าถุงลวดลายวิจิตรแบบไทยสีเข้ม ใส่คู่กับสไบสีอ่อนยิ่งทำให้ดูเข้ากันเป็นอย่างดี แล้วยังมีชุดไทยประจำภาคพร้อมให้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นชุดประจำภาคเหนือ ชุดไทยในยุคสุโขทัย ชุดราชประแตนของคุณผู้ชายก็มีเช่นเดียวกันค่ะ

ราคา : เริ่มต้น 250 บาท

ที่อยู่ : ร้านฟ้าประทาน รังสิต ซอยรังสิต-ปทุมธานี 12 และ ซอย 3 หมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี (ปากซอย3/3 เมน 2) อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12130

ติดต่อ : 09-4496-2452

Facebook : @maneechanthaidress

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

ร้านเช่าชุดไทยที่มีมากกว่าชุดเพื่อนเจ้าสาว เพราะทางร้านยังมีชุดไทยสำหรับเจ้าสาวที่บรรจงตัดเย็บอย่างสวยงาม เพียงแค่เห็นในรูปภาพก็รู้สึกได้ว่าเป็นชุดที่มีความงดงามช่วยให้เจ้าสาวดูสวยหวานได้ในพริบตา ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาวก็งามไม่แพ้กันเลยค่ะ แต่ละชุดยังคงดูใหม่สีสันสดใสไม่ดูหมอง และบางชุดมีโทนสีที่แตกต่างจากที่อื่นๆ เช่น ผ้าถุงโทนสีฟ้าคาดแถบสีทอง ผ้าถุงสีทองคาดสีเขียวมิ้นท์ห่มด้วยสไบสีโอลด์โรสอ่อนก็ทำให้ดูแพงได้เลยนะคะ

ราคา : เริ่มต้น 500 บาท

ที่อยู่ : ทาวน์พลัส เกษตร-นวมินทร์ กรุงเทพมหานคร 10240

ติดต่อ : 08-8297-9597

ไลน์ : @bymaneechan

Facebook : KatomBridesmaid

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

ชุดในร้านมีหลากหลายโทนสีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นโทนเข้ม โทนอ่อนลองสอบถามกับทางร้านก็จะสรรหามาให้คุณเพื่อนเจ้าสาวได้สวยไม่แพ้เจ้าสาวในงานเลยล่ะค่ะ แถมยังมีบริการจัดส่ง​ kerry​ express​ ทั่วไทย เรียกได้ว่าอยู่จังหวัดไหนๆ หากเข้ามาดูทางเพจของร้านแล้วเกิดถูกอกถูกใจขึ้นมาก็สามารถสั่งให้จัดส่งถึงบ้าน ซึ่งได้รับความนิยมจนคุณเจ้าของร้านถึงขั้นต้องเปิดร้านใหม่ขยายสาขากันในเร็วๆ นี้เลยแหละค่า

ราคา : เริ่มต้น 200 บาท

ที่อยู่ : 114/188  หมู่บ้านบ้านสวยพาราก้อน​ ต.วัดประดู่​ อ.เมือง​ จ.สุรา​ษฎร์ธานี​ 84000

ติดต่อ : 08-7688-4654, 09-5854-9926

Facebook : @bambi4u

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

จะเรียกได้ว่าเป็นร้านเช่าชุดที่ใหญ่ร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ค่ะ นอกจากชุดไทยของเพื่อนเจ้าสาวแล้วยังมีชุดไทยสุดอลังการของคุณเจ้าสาวพร้อมให้บริการ หากเจ้าบ่าว-เจ้าสาวสาวคนไหนกำลังมองหาชุดไทยสีสวยๆ ดูไม่ซ้ำใคร ก็ลองแวะเวียนมาเลือกชุดที่ร้าน แล้วดูชุดเผื่อให้แก๊งเพื่อนของคุณกลับไปได้เลยจบในร้านเดียว ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีชุดแต่งงานสากลหรือชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ที่คุ้นตารอบริการคุณเจ้าสาวอยู่ด้วยน้า

ราคา : เริ่มต้น 250 บาท

ที่อยู่ : ใกล้กับเขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร

ติดต่อ : 09-9442-6453

Facebook : pitchydress

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เพื่อนเจ้าสาว

เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีชุดเพื่อนเจ้าสาวทั้งแบบชุดไทยและสากลหรือชุดราตรี เน้นโทนสีสดสะดุดตา แต่ก็ยังคงคอนเซ็ปต์ให้คุณเพื่อนเจ้าสาวทั้งสวยและดูแพงได้ด้วยสไบแบบเรียบแมตช์คู่ผ้าถุงมีลายอ่อนๆ พิเศษกับคุณเจ้าสาวที่มีเพื่อนเยอะยังได้ส่วนลดในชุดแก๊งเพื่อนเจ้าสาวตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป แค่ราคาเริ่มต้นก็ว่าถูกแล้วนะคะถ้าได้ส่วนลดอีกยิ่งถูกเข้าไปใหญ่เลยเนอะ

ราคา : เริ่มต้น 350 บาท

ที่อยู่ : ห้อง 2055 ชั้น 2 ตึกHappy Land Center กรุงเทพมหานคร 10240

ติดต่อ : 08-9493-9013

ราคาน่าสนใจเลยใช่ไหมล่ะคะ 10 ร้านนี้ แถมมีร้านเยอะขนาดนี้คงเลือกกันไม่ถูกเลยใช่ม้าา งั้นลองเลือกจากชุดที่เข้ากับเรากันก่อนดีกว่าค่ะ มาฟังคำแนะนำจากกูรูว่าเลือกชุดไทยเพื่อนเจ้าสาว อย่างไรให้สวยปังไม่แย่งซีน ส่วนร้านไหนมีชุดนี้แหละที่ทำมาเพื่อเคุณก็ตามไปตำกันโลดดด

ภาพปก : (ซ้าย) จากร้าน @NINGBOYprom (ขวา) จากร้าน @maneechanthaidress
ภาพจาก : facebook.com/เช่าชุดเพื่อนเจ้าสาวราคาถูก-เริ่มต้น-200-บาท-by-แตงโม, facebook.com/NINGBOYprom, facebook.com/YingMshop, facebook.com/duangruy, facebook.com/adorashops, facebook.com/Fhaprathandresses, facebook.com/maneechanthaidress, facebook.com/KatomBridesmaid, facebook.com/bambi4u, facebook.com/pitchydress

 

Recommended