เอาใจว่าที่เจ้าสาวสายเท่กับ ชุดแต่งงานแบบกางเกง Spring 2019 สุดจี๊ดจากรันเวย์

Carolina Herrera Wedding Dress Spring 2019

หากว่าที่เจ้าสาวจัดงานแต่งงานขนาดเล็กในบรรยากาศที่เป็นกันเองมากๆ และมีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิท ชุดนี้แหละตอบโจทย์ กับชุดแต่งงานแบบไร้ซึ่งดีเทลใดๆ แต่กลับโดดเด่นด้วยแพตเทิร์นที่เฉียบคบ พร้อมกิมมิกเสื้อตัวบนแบบไหลเดี่ยวที่มีโบเป็นกิมมิกช่วยทำให้ชุดนี้ดูโดดเด่นขึ้น แมตช์กับรองเท้าส้นสูงปลายแหลมสีจี๊ด ก็เป็นอันสวยเฉิดพร้อมเดินเข้างาน

jenny packham wedding dress spring 2019

อีกหนึ่งชุดแต่งงานสุดเรียบง่าย ที่เหมาะกับงานแต่งงานแบบสบายๆ ไม่หวือหวา กับชุดแต่งงานแบบสองชิ้นด้านบนเป็นเสื้อคอกลม พร้อมกางเกงที่มีปลายขาที่บานออกนิดๆ ซื้อเสื้อผ้าทั้งสองชิ้นนั้นระยิบระยับด้วยดีเทลของกลิตเตอร์ ซึ่งว่าที่เจ้าสาวสามารถนำลุคนี้ไปปรับใช้สำหรับใครที่อยากจะเปลี่ยนลุค โดยอาจจะนำกระโปรงทรงสวยเตรียมไว้ใส่ช่วงรีเซปชั่นก็ได้ แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นลุคกางเกงตามภาพในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

Tadashi Shoji Spring 2019

ชุดแต่งงานแบบจัมพ์สูท อีกหนึ่งลุคชุดแต่งงานสุดอินเทรนด์เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่รักความแตกต่าง และอยากมีสไตล์ไม่ซ้ำใครเป็นของตัวเอง โดดเด่นด้วยดีเทลชุดที่มีซิลูเอทแบบวีลึก เสริมด้วยลูกไม้สวยหรูสไตล์ซีทรูสุดเย้ายวน มาพร้อมแขนเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์ปลายเป็นแขนกระดิ่งนิดๆ ที่ช่วยปรับลุคให้ดูทันสมัยมากขึ้น

เห็นแบบนี้แล้วไม่ใช่แค่ว่าที่เจ้าสาวเท่านั้นนะคะที่สามารถจะนำไปใส่ได้ แต่บรรดาแก๊งเพื่อนเจ้าสาวก็สามารถเลือกบางลุคไปใส่ได้เหมือนกัน โดยอาจจะเลือกแบบที่เรียบๆ ดีเทลน้อยๆ จะได้ไม่โดดเด่นเกินเจ้าสาวที่เป็นนางเอกของงาน

ภาพจาก brides.com

Recommended