เลือก เวลเจ้าสาว ให้สวยปัง ด้วย 5 เทคนิคลับที่เจ้าสาวต้องรู้ !

Fingertip Veil

เวลเจ้าสาว

เวลระดับปลายนิ้ว เป็นเวลที่นิยมตกแต่งกันอย่างอลังการที่สุด ทั้งลูกไม้ และคริสตัลขนาดเล็ก และนอกจากนั้นยังนิยมใส่ตกแต่งให้เป็นเวลที่มีมากกว่า 1 เลเยอร์ซ้อนทับกันอยู่

Waltz Veil

เป็นเวลที่มีความยาวประมาณช่วงเข่าของเจ้าสาว และเป็นความยาวลำดับสุดท้ายที่ยังเดินง่าย ผืนเวลไม่ละพื้น ตัวเวลนิยมใช้ผ้าเนื้อบางเบาที่แนบไปกับรูปร่างเจ้าสาว จึงเป็นเวลที่ใส่แล้วอวดส่วนเว้า ส่วนโค้ง ของเจ้าสาวได้เต็มที่ เจ้าสาวสายเซ็กซี่ไม่ควรพลาดเด็ดขาด!

Chapel Veil

เวลที่มีความยาวตั้งแต่ข้อเท้าลงไปถึงละพื้นนิดๆ ไม่ยาวเกินกว่าชุดเจ้าสาวมากนัก เพราะฉะนั้นตอนเจ้าสาวลองก็ควรต้องใส่รองเท้าคู่จริงหรือคู่อื่นที่มีความสูงเท่ากับที่เจ้าสาวต้องการเพื่อดูความยาวของผืนเวลให้พอดี ไม่ให้สั้นไปหรือยาวเกินไป

Cathedral Veil

เวลระดับมหาวิหาร ไม่ต้องกังวลเรื่องความยาว เพราะอาจยาวได้ถึง 2 เมตรเลยทีเดียว เป็นเวลที่มีความทางการสูงมาก จึงมักใส่ในโบสถ์ วิหาร หรือสำหรับงานที่มีความเป็นทางการ มีทางเดินเฉพาะเท่านั้น เพราะหากใส่เดินในงานเลี้ยงทั่วไป เจ้าสาวอาจโดนเหยียบก็เป็นได้…

ย้ำกันอีกทีว่าเจ้าสาวที่เลือกจะใส่เวล เวลาไปลองเวลก็อย่าลืมหิ้วรองเท้าที่จะใช้ในงานแต่ง หรือรองเท้าที่มีความสูงเท่ากันกับที่จะใส่ไปลองด้วย เพราะไม่เพียงได้รู้ความยาวของเวลที่พอดีแล้ว ยังได้รู้ความยาวของชุดด้วย ซึ่งชุดแต่งงานก็มีเทคนิคที่ต้องรู้อีกเช่นกัน ถ้าใครยังไม่รู้ต้องคลิกอ่านเลยนะ

ภาพ Pinterest , weddingsonline, brides

Recommended