7 แบรนด์ชุดแต่งงานสวยๆ สไตล์กูตูร์เผยเสน่ห์ความสวยหวานขั้นสุด

Gyunel

สไตล์หลักของแบรนด์จากฝั่งลอนดอนคือ การใช้รูปโครงชุดที่แปลกตาในการดึงความโดดเด่นออกมาจากชุดแสนเรียบ กยูเนล (Gyunel) คือหนึ่งในกูตูร์แบรนด์ชื่อดังที่ดีไซน์สามารถดึงดูดสายตาสาวๆ ได้ตั้งแต่แรกเห็น กับคอลเล็กชั่นล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบทประพันธ์ชื่อดังอย่าง The Wild Swans

 

Rami Kadi

แบรนด์ของดีไซเนอร์ชาวอเมริกันเชื้อสายเลบานอน หัวใจสำคัญของแบรนด์คือการสร้างความแตกต่างที่ไม่ติดขนบธรรมเนียมเดิม ซึ่งคอลเล็กชั่นนี้ขนมาหมดทั้งงานซิปขนาดใหญ่สะดุดตา และการปักลวดลายต่างๆ ลงบนเนื้อพีวีซีที่ดูกล้าได้กล้าเสียสุดๆ เหมาะสำหรับหญิงสาวผู้ต้องการความเรียบเท่แต่ยังคงโดดเด่นท่ามกลางฝูงชน

 

Ulyana Sergeenko

แบรนด์ดังจากรัสเซีนที่เน้นความเป็นผู้หญิงหวานในสไตล์ที่แตกต่างออกไป และให้อารมณ์ความวินเทจจากดีเทลชุดที่เน้นโครงสร้างและลวดลายต่างๆ โดยคอลเลคชั่นนี้ดีไซเนอร์ได้เพิ่มเติมมุมมองที่แปลกใหม่ โดยเพิ่มความทันสมัยเข้าในในดีเทลของทรงชุด ทั้งยังใช้สีสันที่ดูแปลกตามากขึ้น ผสมผสานจนได้ออกมาเป็นความอ่อนหวานแต่แฝงความมั่นใจไว้อย่างเต็มเปี่ยม

 

ติดตามไอเดียเกี่ยวกับชุดแต่งงานอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a

Recommended