10 นักบอลหล่อ เรามาบอกต่อให้ พร้อมสลัดลุคชุดฟุตบอลมาสวมสูทสุดเท่

แจ็ก บัตแลนด์

ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู / ทีมชาติอังกฤษ / อายุ 25 ปี / ส่วนสูง 193 ซม.

ความหล่อของหนุ่มอังกฤษไม่เคยทำให้สาวๆ ผิดหวังมาตั้งแต่ไหนแต่ไร เรียกได้ว่าเมื่อถึงบอลโลกทีไรหนุ่มอังกฤษก็มักจะติดอยู่ในลิสต์นักบอลหล่ออันดับต้นๆ อยู่เสมอ และปีนี้ก็เช่นกันกับนายทวารหน้าตาจิ้มลิ้มที่พกไรเครานิดๆ มากระชากใจสาว แถมบัตแลนด์ยังเป็นผู้รักษาประตูที่อายุน้อยที่สุดที่ทีมชาติอังกฤษเคยมีมาอีกด้วย  (แต่ความหล่อไม่น้อยนะเออ!) และที่ยิ่งไปกว่านั้นดีกรีความเก่งก็สูสีกับดีกรีความหล่อ เพราะทีมลิเวอร์พูลเคยเสนอค่าตัวที่มากที่สุดให้กับเขาเพื่อมาร่วมทีมมากถึง 40 ล้านปอนด์!! เรียกได้ว่าเป็นค่าตัวช็อกโลกที่ทุบสถิติเลยทีเดียว

รามาดาน โซบี้

ตำแหน่งตำแหน่งกองหน้า-ตัวริมเส้นด้านซ้าย / ทีมชาติอียิปต์ / อายุ 21 ปี / ส่วนสูง 183 ซม.

สาวๆ ที่ปลื้มหนุ่มหน้าแขกต้องมาทางนี้ เพราะพ่อหนุ่ม รามาดาน โซบี้ พร้อมแล้วที่จะเข้าไปจับจองพื้นที่ความมโนในหัวใจของคุณพร้อมกับหุ่นสูงโปร่ง แถมยังมีใบหน้าที่รับได้กับหลากหลายลุค ตอนไว้ผมยาวก็ได้ลุคหล่อเซอร์ แต่พอตัดผมสั้นก็ได้ลุคหล่อเนี้ยบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะวิ่งหล่อๆ ในสนามเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะความเก่งกฉาจของหนุ่มอายุน้อยคนนี้ก็ไม่ธรรมดา เพราะด้วยอายุเพียงเท่านี้ก็สามารถลงมาฟาดแข้งในศึกใหญ่อย่างบอลโลกได้แล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเข้าสู่วงการฟุตบอลตอนอายุเพียงแค่ 16 ปีเท่านั้น! แต่สาวๆ ค่ะ…เราขอให้คุณกดพอสความมโนเอาไว้ชั่วครู่เพราะหนุ่มหน้าตาดีอายุน้อยคนนี้เขามีเจ้าของแล้ว แถมยังเข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยโรงเรียนอียิปต์ไปแล้วจ้า

ฮาเมส โรดริเกซ

ตำแหน่ง ปีก, กองกลางตัวรุก / ทีมชาติโคลอมเบีย / อายุ 26  ปี / ส่วนสูง 180  ซม.

ปีนี้โคลอมเบียก็ติดโผนักบอลหล่อบอกต่อด้วยมาอีกแล้วจ้า ซึ่งหนุ่มหน้ามนคนหล่อก็หนีไม่พ้น ฮาเมส โรดริเกซ หนุ่มยิ้มกว้างที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และด้วยความเก่งของพ่อหนุ่มคนนี้จากการพิสูจน์ฝีมือตัวเองเมื่อฟุตบอลโลกครั้งที่แล้ว (ปี 2014) ก็ทำให้เขาได้ย้ายเข้าไปอยู่ในสโมสรเรอัลมาดริด ในลาลีกา ของสเปน ด้วยค่าตัวมากถึง 60 ล้านปอนด์อีกด้วย แต่คุณค่ะยิ้มกว้างที่มีพลังทำลายล้างนั้นถูกครอบครองโดย ดาเนียลา (น้องสาวของผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมชาติโคลอมเบียนในชุดเดียวกัน) เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า โดยทั้งคู่เข้าพิธีสมรสกันตั้งแต่ปี 2011 แถมยังมีโซ่ท้องคล้องใจนามว่า “ซาโลเม” ค่ะ…ณ จุดนี้ เราก็ได้แต่ยิ้มพร้อมน้ำตาที่ปริ่มๆ เล็กน้อย!!

เอกตอร์ โมรูโน

ตำแหน่ง แบ็คขวา / ทีมชาติสเปน / อายุ 23 ปี / ส่วนสูง 178 ซม.

บอกเลยว่าพ่อหนุ่มคนนี้สะดุดตาในขณะที่แอดกำลังไถไอจีมากๆ ถึงขั้นไปสืบเสาะว่าหนุ่มหน้าละอ่อนนายนี้คือใคร จนในที่สุดก็ได้ความมาว่าเขาคือนักบอลสุดหล่อจากทีมชาติสเปนนี่เอง แถมประวัติก็ไม่ธรรมดาเพราะเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ปัจจุบันเล่นอยู่ทีมอาร์เซนอล และยังเป็นนักเตะที่เร็วที่สุดในทีมอาร์เซนอลอีกด้วย แถมยังเป็นผู้ทำลายสถิติของ ธีโอ วัลคอตต์ ในการวิ่ง 40 เมตไปอีก โมรูโนคือแบ็คขวาอนาคตไกลและมีใจกุศลเต็มเปี่ยม เพราะเขาได้ทำตามสัญญาโดยการมอบเงินบริจาคให้แก่กาชาดของสหราชอาณาจักร เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุไฟไหม้ที่ตึกแกรนเฟลล์เป็นจำนวนเงินถึง 19,050 ปอนด์!! หล่อสายบุญขนาดนี้จะไม่ให้พี่หลงได้ยังไง

เกลาดีโอ มาร์กีซีโอ

ตำแหน่งกองกลาง / ทีมชาติอิตาลี / อายุ 32  ปี / ส่วนสูง 180  ซม.

มาถึงหนุ่มคนสุดท้าย แต่ความหล่อของเขาไม่เคยรั้งท้ายนะจ๊ะ การันตีได้จากสัญชาติอิตาลีที่เขาว่ากันว่างานดีทุกคน มาร์กีซีโอก็เช่นกัน ซึ่งปัจจุบันเขาเป็นผู้เล่นให้กับสโมสรยูเวนตุส มาร์กีซีโอ คือผู้เล่นที่หากมีการจัดอันดับนักบอลหน้าตาดีบวกฝีมือด้วยนั้นเขาจะติดอยู่ในลิสต์เสมอ และด้วยลุคที่หน้าตาดูใจดีจึงทำให้สาวๆ ที่ชอบผู้ชายรุ่นใหญ่เทใจให้ไม่ยาก ก็แหม จะไม่ให้พี่แกอบอุ่นได้ยังไงเพราะนอกจากจะเป็นนักฟุตบอลแล้ว มาร์กีซีโอเขายังเป็นคุณพ่อลูกสองด้วยนะจ๊ะ ส่วนภรรยาสาวสวย (Roberta Sinopoli) ก็เป็นถึงอดีตผู้เล่นเทนนิสระดับจูเนียร์ของประเทศอิตาลี แถมมาร์กีซีโอนั้นก็ดูจะเลิฟภรรยาเอามากๆ เพราะเขาสักวันเกิดของภรรยาที่ใต้ท้องแขน และทุกครั้งที่ทำประตูได้เขาก็จะจูบรอยสักนั้นเสมอ โถ่…ใจบางไปอีก

Recommended