เก็บตก ชุดพรมแดง จาก Met Gala 2018 กับ 10 ลุคที่ให้กลิ่นอายสไตล์ชุดแต่งงาน

9. ยารา ชาฮิดี

ยารา ชาฮิดี สวมชุดจากแบรนด์ Chanel Couture และรองเท้าส้นสูงจาก Christian Louboutin ชุดนี้เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่รักความโดดเด่น กับชุดเดรสสไตล์คล้องคอสุดทันสมัย มาพร้อมความเก๋ของกระโปรงทรงทีเล้นจ์ที่เสริมผ้าชีฟองให้พองฟูที่ด้านข้าง เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานความหวานให้เข้ากับความทันสมัยของดีไซน์ได้อย่างลงตัว

10. เคนดัลล์ เจนเนอร์ 

เคนดัลล์ เจนเนอร์ สวมชุดจากแบรนด์ Off-White เครื่องประดับจาก Tiffany & Co. และรองเท้าส้นสูงจาก Jimmy Choo แน่นอนว่าปีนี้ชุดแต่งงานแบบกางเกงกำลังมา เพราะฉะนั้นว่าที่เจ้าสาวอาจจะต้องพิจารณาชุดนี้ไว้ในอ้อมใจ กับชุดจัมพ์สูทที่ด้านบนเป็นเกาะอกแบบเกาะไหล่ที่ให้ลุคสวยหวาน เสริมความฟรุ้งฟริ้งอีกนิดด้วยถุงมือยาวสีขาวซีทรู ส่วนกางเกงนั้นก็เบรกความแมนด้วยการต่อชายผ้าให้ลากยาวที่บริเวณปลายขา บอกเลยว่าหากว่าที่เจ้าสาวเปิดตัวด้วยชุดนี้ในวันสำคัญปังแน่นอน

11. วินนี ฮาร์โรว์ 

วินนี ฮาร์โรว์ สวมชุดจากแบรนด์ Tommy Hilfiger ถึงแม้จะเป็นแบรนด์แฟชั่นสายสตรีทแต่กลับทำชุดนี้ออกมาได้อย่างสวยหวาน กับชุดเกาะอกสีขาวที่แมตช์เข้ากับกระโปรงฟูฟ่องได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นชุดแบบแยกชื้นที่ว่าที่เจ้าสาวสามารถเลือกเปลี่ยนช่วงบนหรือช่วงล่าง เพื่อเปลี่ยนลุคในวันงานในพิธีต่างๆ ได้อีกด้วย

12. ปริยังกา โจปรา

ปริยังกา โจปรา สวมชุดจากแบรนด์ Ralph Lauren กับชุดเกาะอกแบบเข้ารูปสีแดงสุดเซ็กซี่ ที่มาพร้อมชายกระโปรงที่ลากยาวไปด้านหลัง เสริมด้วยเครื่องหัวสุดอลัง แต่ในส่วนของเครื่องหัวนั้นเจ้าสาวอาจจะต้องละไว้ในวันสำคัญนะคะ เพราะแค่ว่าที่เจ้าสาวเลือกสวมแค่ชุดนี้เพียงอย่างเดียวแล้วเดินเข้างาน ด้วยสีชุดและชายผ้าที่ลากยาวก็ช่วยให้เจ้าสาวดูโดดเด่นสุดๆ แล้ว

13. อารีอานา กรานเด

อารีอานา กรานเด สวมชุดจากแบรนด์ Vera Wang ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์ที่สายแฟชั่นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นชุดนี้จึงเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวสุดทันสมัยที่ต้องการลุคแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร กับชุดเกาะอกทดีไซน์เก๋ที่โดดเด่นด้วยลายผ้า เสริมผ้าชีฟองเฉดสีครีมไว้ด้านในเพื่อเพิ่มความหวานให้กับลุค แล้วแมตช์ด้วยเครื่องประดับศรีษะเป็นโบแบบโอเวอร์ไซส์ รับรองว่าว่าที่เจ้าสาวจะต้องการเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เจ้าสาวแห่งปีในชุดนี้แน่นอน

14. เฮลีย์ บอลด์วิน

เฮลีย์ บอลด์วิน สวมชุดจากแบรนด์ Tommy Hilfiger เครื่องประดับจาก Tiffany & Co. และรองเท้าส้นสูงจาก Jimmy Choo ชุดเกาะอกดีไซน์เก๋ที่ผ่าด้านหน้าเพิ่มความเซ็กซี่ พร้อมช่วงกระโปรงด้านหน้าที่ผ่ามาถึงบริเวณต้นขาด้านบน เสริมความหวานด้วยดีไซน์แบบเกาะไหล่ที่เข้ากับรูปแบบชุดเกาะอกได้เป็นอย่างดี แต่สิ่งที่น่าอิจฉาสุดๆ ในลุคนี้ของเธอ เห็นทีจะเป็นช่ยหนุ่มข้างกายอย่าง ชอว์น เมนเดส นี่แหละจ้าาาาา

15. อูมา เธอร์แมน

อูมา เธอร์แมน สวมชุดจากแบรนด์ Gabriela Hearst ชุดแบบเปิดไหล่พร้อมรูปทรงชุดแบบทรงตรง เสริมด้วยชายประโปรงที่ด้านหลัง เป็นอีกหนึ่งชุดที่ถึงแม้จะดีมีดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่กลับให้พลังแห่งความสวยงาม สง่า ได้อย่างน่าเหลือเชื่อ

16. ดาโกต้า แฟนนิ่ง 

ดาโกต้า แฟนนิ่ง สวมชุดจากแบรนด์ Miu Miu และเครื่องประดับจาก Fred Leighton ลุคสุดท้ายเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ความเรียบง่ายแต่สวยงาม กับชุดสไตล์ไหล่เดี่ยวโดดเด่นที่ห่วงช่วงบริเวณหัวไหล่ แมตช์กับกระโปรงพลิ้วไหวที่มีชายกระโปรงยาวลากพื้น ไม่ว่าจะงานแต่งในห้องบอลรูม ร้านอาหาร หรือบรรยากาศท่ามกลางสวนสวย ว่าที่เจ้าสาวก็สามารถนำชุดนี้ไปใส่ได้อย่างสบายใจเลยจ้าาา

แต่ละชุดนี่สวยงามอลังการสุดๆ เหมาะกับการนำไปเป็นแรงบันดาลใจสำหรับชุดเจ้าสาว หรือจะลองไปดูแบบชุดเพิ่มเติมได้ที่ เทรนด์ชุดแต่งงาน 2019 จากรันเวย์ Bridal Fashion Week ก็ได้น้าาาา

ภาพจาก : vogue.co.uk, yahoo.com, popsugar.com, celebmafia.com, kokolife.ng, pinterest.com, hawtcelebs.com

Recommended