น้ำหอมกลิ่นไหนเข้ากับธีมงานแต่งของคุณที่สุด!

จะเสียหายตรงไหนถ้าคุณจะจรุงกลิ่นหอมให้ทั่วกายรับกับธีมงานแต่งงานของคุณ?  วันนี้ WE จะพาคุณไปเลือกน้ำหอมหลากกลิ่นที่ไม่เพียงแต่จะเข้ากับบรรยากาศภายในงาน  แต่ยังทำให้คนข้างกายอยากหอมคุณสักฟอด

กลิ่นดอกไม้ (Floral)

 

                สำหรับคู่บ่าว-สาวที่จัดงานแต่งงานในธีมฟลอรัลหรือเน้นการตกแต่งด้วยดอกไม้แบบจัดเต็ม  คุณอาจเลือกน้ำหอมในกลุ่มดอกไม้  เช่น  กุหลาบ  มะลิ  คาร์เนชั่น  การ์ดีเนีย  ลาเวนเดอร์  หรือโบตั๋น  เพราะน้ำหอมกลุ่มนี้มีกลิ่นที่อ่อนหวานละมุนละไม  และรับกับกลิ่นดอกไม้ภายในงาน

 

กลิ่นฟรุตตี้ (Fruity)

 

 

สำหรับเจ้าสาวที่หลงใหลกลิ่นผลไม้อาจฉีดน้ำหอมกลิ่นหวานน่ารักกลุ่มนี้  หากต้องการความสดชื่นระหว่างงาน  ให้เลือกน้ำหอมกลิ่นส้มหรือมะนาว  แต่ถ้าชอบกลิ่นหอมหวานอ่อนโยน  คุณอาจเลือกกลิ่นที่เป็นที่นิยมอย่าง  พีช  แอปเปิ้ล  แอปพริคอต  และเมลอน

 

กลิ่นวู้ด (Wood)

 

                คู่บ่าว-สาวที่จัดงานในธีมป่าหรือธีมที่มาแรงอย่างทไวไลท์  เจ้าสาวอาจเลือกน้ำหอมกลุ่มวู้ดที่มีกลิ่นของไม้  เช่น  สน  เชดาร์  และแซนดัลวู้ด  เพราะน้ำหอมกลุ่มนี้ให้กลิ่นอายความชุ่มชื้น เหมาะจะใช้เพิ่มความรู้สึกสดชื่นสบายๆ แก่เจ้าสาวระหว่างงาน

 

กลิ่นโอเรียนทัล (Oriental)

               

 

หากคู่บ่าว-สาวจัดงานแต่งงานแบบพิธีจีนหรือไทย  เจ้าสาวอาจลองแตะแต้มน้ำหอมกลุ่มโอเรียลทัลที่มีส่วนผสมของเครื่องเทศ  อำพัน  สน  และชัน  กลิ่นน้ำหอมในกลุ่มนี้แม้จะฉุนเล็กน้อย  แต่รับรองว่าจะทำให้เจ้าสาวได้บรรยากาศตะวันออกตลอดทั้งงาน

 

 

กลิ่นโอเชียนิค (Oceanic)

 

น้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่นด้วยส่วนผสมของเครื่องเทศและซิตรัส  เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่จัดงานแต่งงานริมทะเล  เพราะนอกจากน้ำหอมกลุ่มนี้จะให้กลิ่นสะอาดๆ แล้วยังช่วยให้เจ้าสาวรู้สึกเฟรชอีกด้วย

 

สาวๆ เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว  ลองแตะแต้มน้ำหอมกลิ่นที่เข้ากับธีมแต่งงานของคุณ เพราะนอกจากเจ้าสาวจะได้เล่นสนุกกับกลิ่นที่รับกับธีมแล้ว  คุณยังจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของงานอีกระดับ

 

 

ขอบคุณภาพจาก: www.ggfashionaddict.wordpress.com  www.superdruglookatme.com  www.theartistandhismodel.com  www.sheknows.com  www.fragantica.com  

เรื่องโดย: สาวอักษรข้างสยาม
ช่างภาพ:  www.ggfashionaddict.wordpress.com www.superdruglookatme.com www.theartistandhismodel.com www.sheknows.com www.fragantica.com

Recommended