โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ชิลล์ ฟิน อิ่ม ครบจบในที่เดียว

บ่าวสาวคู่ไหนบอบช้ำทางการเงินหลังจากจัดงานแต่งงาน แต่อยากพักผ่อน ใช้ชีวิตผ่อนคลายแบบชิลล์ๆ แพรว wedding ขอแนะนำว่ามาเช็คอินที่ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง คือคำตอบที่ดีที่สุด

จังหวัดระยองนั้นเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่ยาวนานและมีสถานที่ท่องเที่ยวขึ้นชื่อมากมาย อาทิ เจดีย์กลางน้ำ, อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่วัดลุ่มมหาชัยชุมพล, วัดป่าประดู่ พระอารามหลวงแห่งแรกของเมืองระยอง, ทุ่งโปรงทอง และหอชมวิวเฉลิมพระเกียรติ ศูนย์การเรียนรู้ระบบนิเวศป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ ซึ่งเมื่อได้มาเยือนเมืองระยอง ก็ต้องพักผ่อนที่ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง เพราะว่า…..

โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง ตั้งอยู่ริมหาดแสงจันทร์ที่มีการกั้นชายหาดเป็นรูปครึ่งวงกลมทั้งเส้น มองดูสวยงามเป็นระเบียบ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน ซึ่งโรงแรมห่างจากตัวเมืองเพียงแค่ 10 นาที

โรงแรมแคนทารี

หาดแสงจันทร์
กั้นชายหาดเป็นรูปครึ่งวงกลม

ห้องพักมีหลากหลายแบบให้เลือกพักทั้ง Studio Suite, One Bedroom Suite, Two Bedroom Suite และ Three Bedroom Suite ตามความต้องการและจำนวนผู้เข้าพัก โดยทุกห้องมีห้องครัวในตัวและอุปกรณ์ทำครัวครบครัน สะดวกสบาย ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบหรู คลาสสิก ปลอดโปร่ง กว้างขวาง และมีเครื่องซักผ้าไว้อำนวยความสะดวกอีกด้วย(ยกเว้นห้อง Studio Suite)

โรงแรมแคนทารี
Studio Suite
โรงแรมแคนทารี
ห้อง Three Bedroom Suite ห้องนอนกว้างขวาง
ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
โรงแรมแคนทารีเบย์ระยอง
ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง

ภายในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ แยกชายหญิง ห้องฟิตเนส โต๊ะพูล แอร์ฮ็อกกี้ โต๊ะโกล์ โต๊ะปิงปอง สนามเทนนิส นอกจากนี้ยังมีลานโบว์ลิ่ง 3 เลน และห้องคาราโอเกะสำหรับคนที่ชื่นชอบความบันเทิงอีกด้วย เรียกได้ว่า เช็คอินมาใช้ชีวิตในโรงแรมอย่างเดียวก็สนุกแล้ว

โรงแรมแคนทารี
สระว่ายน้ำ โซนด้านนอก
สระว่ายน้ำโซนด้านใน
โรงแรมแคนทารีเบย์ระยอง
ห้องซาวน่า
ห้องฟิตเนส
สนามเทนนิส
แคนทารีเบย์ระยอง
ลานโบว์ลิ่ง
โต๊ะโกล์ โต๊ะปิงปอง โต๊ะพูล
ห้องคาราโอเกะ
สนามเด็กเล่น  

ที่นี่มีห้อง Reading Room เอาใจนักอ่านให้นั่งผ่อนคลายอ่านหนังสือในบรรยากาศห้องกระจกแสนสวย สบายตา มีบริการของว่าง ชา กาแฟ  หรือใครอยากจัดงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวที่ห้องนี้ก็สอบถามกับทางโรงแรมได้ค่ะ

Reading Room

Recommended