รวมไอเดียจัดซุ้ม ถ่ายภาพในงานแต่ง ให้เก๋ไก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร

รวมไอเดียจัดซุ้ม ถ่ายภาพในงานแต่ง ให้เก๋ไก๋ น่ารัก ไม่ซ้ำใคร จะมีอะไรบ้างน้า …

สิงที่สำคัญในงานแต่งก็คือการถ่ายภาพถูกต้องไหมจ๊ะ เพราะเป็นการแคปเจอร์ช่วงเวลาดีๆ ความสนุกสนานเก็บเอาไว้ แต่นอกเหนือจากการจ้างช่างภาพเพื่อมาเก็บภาพสวยๆ แล้ว ในปัจจุบันยังมีลูกเล่นในการสร้างโฟโต้บูธอีกหลายแแบบ เพื่อเก็บบันทึกภาพถ่ายในงานแต่งให้กับแขกร่วมงาน ถ้าอย่างนั้นไปดูดีกว่าแพรว wedding มีไอเดีย ถ่ายภาพในงานแต่ง แบบใดมาฝากบ้าง ไปดูกัน

ถ่ายภาพในงานแต่ง1. โฟโต้บูธ

ตู้ถ่ายภาพที่มีกล้องหน้าไว้ให้แขกได้เช็กสภาพตัวเองก่อนถ่ายภาพ ซึ่งโดยส่วนมากมักจะเป็นไอแพดเพราะมีขนาดหน้าจอใหญ่เห็นได้ชัดเจน แถมยังสามารถปริ้นภาพออกมาได้เลย บอกเลยว่าเก๋สุดๆ เพราะสามารถให้แขกหรือรวมไปถึงบ่าวสาวได้สนุกกับการครีเอทภาพถ่ายในแบบฟรีสไตล์ และบางตู้ก็สามารถตกแต่งภาพเพิ่มเติมได้อีก เช่น ใส่หนวด เติมแว่น ก็ยิ่งสนุกเข้าไปใหญ่ และที่น่ากรี๊ดไปกว่านั้นคือเจ้าตู้นี้ยังสามารถส่งภาพเข้ามือถือได้อีกด้วย เรียกได้ว่าถ่ายปุ๊ป แต่งภาพได้ตามใจปั๊ปพร้อมอัพลงโซเชียล

ถ่ายภาพในงานแต่ง
ภาพจาก : Facebook – Sixsheet

2. มุมโพลารอยด์

กล้องโพลารอยด์ กล้องตัวจิ๋วสุดฮิต เป็นกล้องที่ถ่ายภาพออกมาแล้วจะปริ้นต์ฟิล์มภาพถ่ายออกมาได้เลยแบบทันใจ แถมปัจจุบันยังมีฟิล์มหลายแบบให้เลือก ทั้งฟิล์มพื้นหลังขาว หรือเป็นลวดลายการ์ตูนต่างๆ แถมภาพฟิล์มโพลารอยด์ยังสามารถเก็บไว้ได้นานโดยสีไม่จืด แต่ข้อเสียคือราคาฟิลม์ต่อแผ่นจะสูงนิดนึงนะจ๊ะ แถมภาพที่ถ่ายออกมาก็มีแค่ใบเดียวเท่านั้น เพราะฉะนั้นเตรียมท่าทางและหน้าตากันไว้ให้ดี ไม่อย่างนั้นได้ภาพหน้าเหวอมาเราไม่รู้ด้วยน้า

ถ่ายภาพในงานแต่ง

ถ่ายภาพในงานแต่ง

3. ซุ้มปริ้นต์ภาพ

บ่าวสาวสามารถครีเอทมุมให้เป็นมุมถ่ายภาพเก๋ๆ น่ารักๆ ให้แขกที่มาร่วมงานสามารถกดถ่ายรูปจากมือถือตัวเอง และสามารถเลือกถ่ายในมุมไหนของงานก็ได้ แล้วสั่งปริ้นต์ภาพถ่ายจากเครื่องปริ้น instax ซึ่งเป็นการปริ้นต์ออกมาเป็นฟิล์มเหมือนกับกล้องโพลารอยด์นั่นเองจ้า แต่สะดวกและง่ายกว่าก็ตรงที่ว่าสามารถถ่ายภาพจากมือถือตัวเองในมุมไหนของงานก็ได้นั่นเอง แถมยังถ่ายไปเรื่อยๆ ได้จนกว่าจะพอใจแล้วค่อยสั่งปริ้นต์ รับรองหน้าไม่เหวอแน่นอน

ถ่ายภาพในงานแต่ง

4. ซุ้มถ่ายภาพ และปริ้นต์ภาพ

จ้างช่างภาพมาเพื่อซุ้มนี้ไปเลยโดยเฉพาะ โดยบ่าวสาวอาจจะจำลองซุ้มนี้ให้เหมือนสตูดิโอเล็กๆ ไว้สำหรับถ่ายภาพ โดยอาจจะจัดเตรียมพร็อพต่างๆ เอาไว้ให้แขกได้ถือเล่นกันเพื่อความสนุกสนาน จากนั้นก็สั่งปริ้นต์ภาพออกมาด้วยเครื่องปริ้นต์ขนาดเล็กหรือขนาดโปสการ์ด ซึ่งเป็นขนาดกำลังพอดีเหมาะแก่การเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ถ่ายภาพในงานแต่ง

และทั้งหมดนี้คือไอเดียจัดซุ้มถ่ายภาพในงานแต่งให้เก๋ไก๋น่ารักที่เรานำมาฝาก เพราะนอกจากแขกที่มาร่วมงานจะได้ของชำร่วยกลับบ้านแล้ว ยังจะได้ภาพสวยๆ กลับไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

มีซุ้มถ่ายรูปในงานแต่งแล้ว ก็อย่าลืมแอคชั่นท่าให้สวยปังกันด้วยนะจ๊ะ ไอเดีย ถ่ายรูปหมู่ ในงานแต่งงาน ยังไงให้ดูดีเว่อร์ดังมีมืออาชีพมาเซตให้!

Recommended