ดับความร้อนด้วยธีมงานแต่งงานสีเขียวสุดคูลที่ทั้งสวยและดูแพง

มาเนรมิต ธีมงานแต่งสีเขียว ให้สวยหรูดูแพงกันเถอะ ^^

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์อากาศก็ร๊อนนนร้อนใช่ไหมล่ะคะ แล้วทำไมเราต้องทำทุกอย่างให้ร้อนตามด้วยล่ะจริงไหม? อย่างเช่นคู่รักที่กำลังจะมีข่าวดีหรือว่าที่บ่าว-สาวที่ได้ฤกษ์จัดงานแต่งงานช่วงซัมเมอร์นี้ เราสามารถทำให้งานแต่งงานของคุณดูมีบรรยากาศเย็นสบายขึ้นได้ในพริบตา งั้นเรามาลองหาธีมงานที่จะช่วยดับร้อนกันหน่อยดีกว่า แค่เลือกสีถูกปุ๊บจากงานแต่งงานในฤดูร้อนก็จะกลายเป็นงานแต่งงานในฤดูใบไม้ผลิสวยๆ แบบต่างประเทศปั๊ป อย่างเช่น ธีมงานแต่งสีเขียว ที่ทั้งเท่ทั้งคูลสุดๆ

ธีมงานแต่งงานส่วนใหญ่ในปัจจุบันนิยมกำหนดออกมาเป็นธีมสี เพื่อให้ง่ายต่อการจัดตกแต่งและแขกร่วมงานสามารถเลือกชุดมาร่วมงานได้ง่ายกว่าการกำหนดธีมแปลกๆ แพรว wedding ก็มีธีมงานสีคูลๆ ที่อยากมานำเสนอ ที่จะช่วยให้งานแต่งงานของคุณไม่ไปซ้ำกับคู่อื่นที่แต่งงานในช่วงนี้ นั่นคือ….ธีมงานแต่งงานสีเขียว นั่นเองจ้า อย่าเพิ่งปิดกันไปก่อนนะคะ เพราะสีเขียวที่เราจะนำมาเป็นธีมงานนั้นไม่ใช่เขียวแว๊นส์หรือเขียวอื๋ออะไรขนาดน้านนน แต่เป็นสีเขียวเข้มออกมาทางมรกตที่ทำให้ดูแพง ดูไฮโซขึ้นได้ในทันที และสามารถเลือกเป็นธีมงานแต่งงานที่จัดได้ทั้งอินดอร์และเอ้าท์ดอร์เลยด้วย แถมยังเลือกของตกแต่งมาจัดได้ไม่ยากอย่างที่คิด อย่างเช่น ต้นไม้ใบไม้ที่นำมาประดับก็เป็นสีเขียวแล้วจริงไหม

การเลือกสีเขียวที่มีโทนตั้งแต่ระดับกลางขึ้นไปจะช่วยให้การออกแบบภายในงานของคุณดูคมชัดและสบายตา นอกจากนี้เสีเขียวยังเป็นโทนสีวรรณะเย็นซึ่งจะส่งผลให้บรรยากาศภายในงานดูเป็นธรรมชาติ จรรโลงจิตใจ เพราะสีเขียวจะช่วยกระตุ้นให้รู้สึกสดชื่น ซึ่งอาจช่วยให้บ่าว-สาวลดความตื่นเต้นและมีสมาธิกับงานในช่วงพิธีการมากขึ้นได้ด้วยน้า นอกจากนี้สีเขียวยังสื่อความหมายของการเริ่มต้น การเจริญเติบโต และความสัมพันธ์ที่ดี เปรียบได้กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของบ่าว-สาวที่ความสัมพันธ์หรือความรักจะค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยไงคะ

งั้นเรามาดูตัวอย่างธีมงานแต่งงานสีเขียวกันดีกว่าว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร และอะไรบ้างที่เราต้องเก็บรายละเอียดให้งานแต่งงานของคุณตรงกับธีมงานแต่งงานสีเขียวมากที่สุด อ้อ! ลืมบอกทริคเด็ดไปเลย…ธีมงานแต่งงานแม้จะเป็นธีมสีเขียว แต่ก็ควรใช้สีขาวเข้ามาช่วยแซมให้ดูน่ารักกิ๋บเก๋ทันสมัยมากขึ้นด้วยนะ จะเป็นยังไงตามมาดูเลย

ธีมงานแต่งงาน

การ์ดงานแต่งงาน ใช้สีเขียวมรกตหรือสีเขียวเข้มแล้วเลือกใช้ตัวหนังสือสีทองที่จะทำให้ดูโดดเด่น หากใครชอบแบบมินิมอลจะเลือกเป็นการ์ดสีขาว ลายตกแต่งรูปใบไม้สีเขียวเข้มไปจนถึงซองใส่การ์ดก็ดูอาร์ตไปอีกแบบ

ธีมงานแแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

การจัดโต๊ะอาหาร ใช้ความเป็นธรรมชาติ อย่างเช่น ใบไม้ ใบหญ้า เข้ามาช่วยแต่งแต้มให้มีสีเขียวสบายตา

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งสีเขียว

ธีมงานแต่งงาน

เค้ก ก็สามารถใช้ใบไม้เข้ามาช่วยตกแต่งได้ด้วยเช่นกัน แต่ต้องเป็นเค้กสีขาวนะจ๊ะถึงจะสวย

ธีมงานแต่งงาน

การประดับตกแต่งสถานที่ เลือกใช้สิ่งของที่มีสีเขียวและสีขาวแจมด้วยใบไม้สีเขียวอีกเช่นเคย

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

แบ็คดรอปหรือซุ้ม ใช้วัสดุจากใบไม้สีเข้มทำให้เขียวชอุ่มต้อนรับตั้งแต่หน้างานเลยนะคะ

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

อาหาร เลือกเมนูอาหารที่มีสีเขียวอ่อนหรือประดับตกแต่งจานอาหารให้มีสีเขียวเข้ามา

ธีมงานแต่งงาน

ธีมงานแต่งงาน

เครื่องแต่งกาย ชุดเจ้าสาวยังไงก็ต้องเป็นสีขาวแต่อาจทำให้โดดเด่นขึ้นด้วยเครื่องประดับที่มีเพชรหรือพลอยสีเขียว สำหรับเจ้าบ่าวสามารถเลือกพ็อคเก็ต สแควร์ หรือโบไทสีเขียวมาใส่ได้ ส่วนเพื่อนเจ้าสาวแน่นอนอยู่แล้วต้องเป็นชุดเดรสสีเขียวเข้มเท่านั้นจ้า

ธีมงานแต่งงาน

แต่ถ้ายังสนใจให้ซัมเมอร์นี้ร้อนแรงยิ่งขึ้น สามารถตามมาดูไอเดียฮอตๆ ได้ที่ 5 ไอเดีย เนรมิตธีมงานแต่งงานซัมเมอร์ให้น่ารักกิ๊บเก๋ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

Cr : insideweddings.com, pinterest.com

 

Recommended