รวม ผลิตภัณฑ์กลิ่นหอม ช่วยให้ เจ้าสาว ผ่อนคลายหายเครียด

รู้หรือไม่? กลิ่นหอมสามารถช่วยบำบัดอารมณ์ คลายความเครียดให้ เจ้าสาว ช่วงเตรียมตัวแต่งงานให้รู้สึกผ่อนคลายหายเครียดลงได้นะ ถ้าอยากรู้ว่ามีชิ้นไหนบ้างที่เราแนะนำ เลื่อนลงมาอ่านเลยจ้า

ช่วงใกล้แต่งงานใครบ้างไม่เครียด? ยิ่งถ้าเป็น เจ้าสาว ด้วยละก็ เครียดกว่าเจ้าบ่าวแน่นอนค่ะ! ไหนจะเรื่องปัญหาต่างๆ และความกังวลใจว่างานจะออกมาไม่สมบูรณ์แบบ ทำให้ช่วงนี้เจ้าสาวจะอารมณ์เสียง่าย หงุดหงิดบ่อยเป็นพิเศษ แต่เหล่าว่าที่เจ้าสาวรู้หรือไม่คะ ว่า กลิ่นหอม นั้น เป็นหนึ่งวิธีที่ช่วยบำบัดอารมณ์ให้ว่าที่เจ้าสาวรู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับง่ายขึ้น และยังช่วยให้อารมณ์เราดีขึ้นด้วยนะ! เหล่าผลิตภัณฑ์กลิ่นหอมที่เราแนะนำ ตั้งแต่สำหรับให้กลิ่นหอมในห้อง หรือใช้กับร่างกาย มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

เจ้าสาว กลิ่นหอม

Yves Rocher Les Plaisirs Nature (249 บาท)

เจลอาบน้ำกลิ่นดอกไม้และผลไม้นานาชนิด ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายในช่วงเวลาอาบน้ำ เราขอแนะนำสองกลิ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งก็คือกลิ่น Relaxing Cotton Flower & Mimosa กลิ่นหอมสดชื่นจากดอกมิโมซ่าและคอตตอน ฟลาวเวอร์ และกลิ่น Relaxing Magnolia & White Tea กลิ่นหอมสะอาดจากชาขาวและดอกแมคโนเลีย

เจ้าสาว กลิ่นหอม

Diptyque Scented Candles (ประมาณ 8,500 บาท)

เทียนหอมหลากกลิ่นจากฝรั่งเศษสำหรับจุดให้ความหอมกับห้องของเรา แต่ละกลิ่นนี่อยากจะบอกว่าหอมหรูหราผู้ดี๊ ผู้ดี ช่วยให้ห้องของเรามีกลิ่นจรรโลงใจ หลับสบายชัวร์

เจ้าสาว กลิ่นหอม

Aveda Chakra Balancing Body Spray (1,800 บาท)

สเปรย์สำหรับฉีดพรมร่างกายหรือจะฉีดให้บรรยากาศกับรอบๆตัวเราก็ได้ ความพิเศษคือแต่ละกลิ่นของสเปรย์รุ่นนี้ถูกดีไซน์ให้เหมาะกับแต่ละธาตุของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ เพื่อช่วยปรับสมดุลอารมณ์จากการปรับสมดุลธาตุในร่างกายเรานั่นเองค่ะ

เจ้าสาว กลิ่นหอม

Jo Malone Home Candle (2,750 บาท)

ไม่ต้องบอกเยอะ สำหรับเทียนหอมแบรนด์ดังที่หลายคนรู้จัก จุดเด่นนั้นนอกจากจะให้กลิ่นหอมสไตล์ผู้ดีอังกฤษ มีให้เลือกหลากหลายกลิ่นแล้ว จุดเพียงนิดเดียวก็ให้กลิ่นหอมฟุ้งกระจายทั่วห้อง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีจริงค่ะ

เจ้าสาว กลิ่นหอม

This Works Deep Sleep Pillow Spray (980 บาท)

อีกหนึ่งแบรนด์จากเกาะอังกฤษที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมาอย่างละเอียด เจ้าสเปรย์สำหรับฉีดพรมหมอนตัวนี้จึงการันตีได้ว่าช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลาย ง่วงนอนง่าย และหลับได้ลึกขึ้น แถมให้กลิ่นลาเวนเดอร์อ่อนๆ หอมดีด้วยแหละ

เจ้าสาว กลิ่นหอม

Origins Peace of Mind on-the-spot relief (650 บาท)

นั่งทำงานอยู่แล้วรู้สึกเครียดดด เจ้าตัวนี้ช่วยได้  ผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้เป็นครีมที่ผสานกลิ่นมิ้นต์และสารสกัดสมุนไพร ถูๆนวดๆบริเวณขมับ หลังหู ต้นคอ กลิ่นจะช่วยให้เรารู้สึกโล่งและผ่อนคลายขึ้นได้ค่ะ

เจ้าสาว กลิ่นหอม

THREE Room Fragrance Aroma Mist (1,800 บาท)

สเปรย์สำหรับฉีดดับกลิ่นให้ห้องโดยเฉพาะ ให้กลิ่นหอมสไตล์อะโรม่าแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ส่วนาสารสกัดที่ผสานออกมาเป็นน้ำหอมในเจ้าสเปรย์ตัวนี้ ซึ่งได้แก่ ยูคาลิปตัส เกรปฟรุต และส้ม นั้นชาวญี่ปุ่นเค้าก็วิจัยออกมาแล้วว่าเป็นกลิ่นที่ช่วยให้เรารู้สึกอารมณ์ดีขึ้นได้ด้วยนะ

เจ้าสาว กลิ่นหอม

OUAI Hair Oil (1,080 บาท) & Texturing Hair Spray (1,020 บาท)

รู้หรือไม่ว่ากลิ่นในผลิตภัณฑ์กลุ่มที่เราใช้กับเส้นผมและหนังศีรษะนั้นมีผลต่ออารมณ์ของเราเพราะเจ้ากลิ่นเหล่านี้ใกล้กับจมูกของเรามากน่ะเอง! แบรนด์ OUAI (อ่านว่า เวย์) เค้าถึงได้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกชิ้นมีกลิ่นหอมจรรโลงใจ เราแนะนำออยล์บำรุงผม และสเปรย์สำหรับเพิ่มวอลูมให้เส้นผมสองชิ้นนี้ ที่ให้กลิ่นหอมสไตล์ดอกไม้ในทุ่งกว้าง ใช้แล้วเส้นผมหอมแบบลูกคุณหนูแถมช่วยให้เราอารมณ์ดี๊ดีด้วย

โอบล้อมตัวเองด้วยกลิ่นหอมกันแล้ว ว่าที่เจ้าสาวก็อย่าลืมทำใจเราให้สบาย ว่างๆ ก็หาเวลาไปออกกำลังกายหรือทำสิ่งที่ชอบให้ตัวเองรู้สึกผ่อนคลายกันบ้างละ! ดูแลตัวเองแล้วก็อย่าลืมดูแลหัวใจของคนข้างๆ ไม่ให้เครียดตามเราไปด้วยนะคะ

ถ้าชอบคอนเท้นต์นี้ของเรา คลิกอ่าน 5 วิธีช่วยว่าที่เจ้าสาวคลายเครียดจากการเตรียมงานแต่ง คลิกเลย!

Recommended