ธีมงานแต่ง สีบลัชพิ้งค์ เทรนด์ใหม่เพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งให้กับงาน

ธีมงานแต่งสีบลัชพิ้งค์ เทรนด์ใหม่เพิ่มความน่ารักมุ้งมิ้งให้กับงาน

พูดได้เลยว่า สีบลัชพิ้งค์ เป็นโทนสีที่กำลังมีกระแส บ่าวสาวเริ่มนำมาใช้ในธีมงานแต่งกันมากขึ้น เพราะเป็นสีที่สุภาพ อ่อนหวาน ไม่เข้มไม่แรงจนเกินไป หรือเรียกได้ว่า เป็นโทนสีที่เรียบแต่โก้สุดๆ … แพรว wedding เลยมาแนะนำการจัด ธีมงานแต่งสีบลัชพิ้งค์ อย่างไรให้ปัง มาดูกันดีกว่าทำยังไง

ธีมงานแต่ง

ธีมงานแต่ง1. ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาว 

เริ่มจากสิ่งที่เป็นเหมือนพระเอกนางเอกในงานก่อน นั่นก็คือบ่าวสาวนั่นเอง ซึ่งชุดเจ้าสาวนั้นสามารถเลือกเป็นสีบลัชพิ้งค์ได้เลย เพราะทั้งดูสวย และเรียบหรูสุดๆ ส่วนเจ้าบ่าวสามารถใส่สูทสีเข้มแล้วเลือกเนคไทกับบูโทเนียร์เป็นสีบลัชพิ้งค์เพื่อให้เข้ากับเจ้าสาวก็ได้นะคะ

ธีมงานแต่ง

2. เครื่องประดับ

เจ้าสาวสามารถเลือกเครื่องประดับที่เป็นเพชร คริสตัล .ในเฉดสีชมพูบลัชพิ้งค์ได้เลยนะจ๊ะ เพราะจะยิ่งเพิ่มความโดดเด่นให้เจ้าสาวได้เป็นอย่างดี แถมเฉดสีนี้ยังเข้ากับชุดแต่งงานสีชมพูสุดหวานตามธีม หรือจะแมตช์กับชุดแต่งงานสีขาวก็รอด

ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง

3. รองเท้าเจ้าสาว

อันนี้ควรเลือกให้เข้ากับสีชุดนะจ๊ะ ซึ่งก็คือสีบลัชพิ้งค์นั่นเอง ทั้งนี้รองเท้าเจ้าสาวก็สามารถนำเพิ่มลูกเล่นได้อีกนะคะ เช่น การนำคริสตัลมาประดับตกแต่งเพิ่มความระยิบระยับให้กับรองเท้า หรือจะเลือกเป็นแบบเรียบหรูไปเลยก็ได้เช่นกันค่ะ

ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง ธีมงานแต่ง

4. ของตกแต่งภายในงาน

สีที่เข้ากับสีบลัชพิ้งค์ได้เป็นอย่างดีก็คือ สีขาว หรือสีทอง ซึ่งบ่าวสาวสามารถเลือกใช้สีบลัชพิ้งค์เป็นสีหลัก แล้วตัดด้วยสีขาวและสีทอง เพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับงาน เช่น โต๊ะอาหารปูด้วยผ้าสีขาว แล้วตัดด้วยดอกไม้สีชมพู ผสมผสานสิ่งของประดับตกแต่งบนโต๊ะในเฉดสีทอง เป็นต้น

ธีมงานแต่ง

5. การ์ดเชิญ

เมื่อธีมงานเป็นสีบลัชพิ้งค์ขนาดนี้ การ์ดแต่งงานก็ควรจะเป็นสีเดียวกันถูกต้องไหมคะ โดยสามารถนำสีทองหรือสีเงิน มาตัดความหวานเพื่อเพิ่มความหรูหราและโดดเด่นให้กับข้อความบนการ์ดนั่นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะกับสีบลัชพิ้งค์ เรียบหรูดูแพงเลยใช่ไหมล่ะ บอกเลยว่าสีนี้เป็นสีที่กำลังมาแน่นอน เพราะเป็นสีโทนสุภาพ เรียบหรู ไม่มากไม่น้อยจนเกินไป บ่าวสาวลองปรึกษากันดูนะว่าชอบหรือเปล่า ถ้าชอบก็เป็นความคิดที่ไม่แย่เลยนะที่จะจัดงานแต่งงานในธีมสีสุดหวานนี้

หรือถ้าอยากจัดงานแต่งสีสดใส ร้อนแรงแต่แพงสุดๆ แนะนำ เพิ่มเสน่ห์ให้งานแต่งงานในธีมสีแดง-ม่วง รับรองเก๋ไม่ซ้ำใคร

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended