ชุดแต่งงานประดับดอกไม้แสนหวานจาก 15 แบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังคอลเลคชั่น Spring 2018

ว่าที่เจ้าสาวสายหวานขยับเข้ามาใกล้ๆ เพราะแพรว wedding มีแบบ ชุดแต่งงาน ที่ประดับไว้ด้วยดอกไม้สุดหวานมาฝาก แถมงานนี้บอกเลยว่าหวานอลังเหมือนยกสวนดอกไม้มาไว้บนชุดแต่งงานเชียวล่ะ แถมยังมีหลากหลายสไตล์ของลวดลายดอกไม้ให้เลือกได้ตรงตามความชอบของว่าที่เจ้าสาวแต่ละคนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลวดลายดอกไม้จากผ้าลูกไม้สุดหวาน หรือจะเป็นการประดับดอกไม้แบบ 3D ก็ดูอินเทรนด์ไปอีกเอาเป็นว่าไปดูกันดีกว่าแบบไหนที่ถูกใจคุณว่าที่ จะได้นำไปเป็นเซฟเป็นเรฟเฟอร์เรนซ์ให้กับร้านชุดหรือดีไซเนอร์กัน

ชุดแต่งงาน

โรแมนติกสุดๆ สำหรับลุคนี้ เพราะเป็นชุดที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้แบบ 3D สุดอลัง ที่มาในชุดดีไซน์แบบเกาะอก พร้อมถุงมือซีทรูแบบยาวที่ประดับไว้ด้วยดอกไม้ที่เข้ากันกับชุดแต่งงาน เรียกได้ว่าเป็นการมิกซ์แอนด์แมตช์ทั้งชุดและแอคเซสซอรี่เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยชุดแต่งงานจากแบรนด์ Lela Rose ชุดนี้เป็นคอลเลคชั่น Spring 2018

อีกหนึ่งชุดจากแบรนด์ชุดแต่งงานสุดหวานจากคอลเลคชั่นเดียวกัน เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคเรียบๆ ขึ้นมาอีกหน่อย แต่ยังไม่ทิ้งความหวานด้วยการประดับชุดด้วยช่อดอกไม้เล็กๆ ไว้บนชุด แต่ก็ยังคงความอินเทรน์ด้วยการปักไว้แบบ 3D และแน่นอนลุคนี้ยังคงแมตช์เข้ากับถุงมือแบบเข้าเซตกับชุดแต่งงานเหมือนเดิม

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความแปลกใหม่ให้กับชุดแต่งงาน การแมตช์เฉดสีขาวและสีครีมเข้าด้วยกันในชุดเดียวก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย และสร้างความโดดเด่นด้วยการประดับลวดลายของดอกไม้ไว้ที่บริเวณช่วงบนของชุดจนถึงบริเวณช่วงสะโพกก็ช่วยให้ชุดแต่งงานสไตล์สายเดี่ยวที่เรียบง่ายดูมีลูกเล่นขึ้นมาทันที และเพื่อไม่ให้ดอกไม้กลืนหายไปกับชุด ว่าที่เจ้าสาวอาจจะเลือกเพิ่มเฉดสีให้กับลวดลายของดอกไม้อีกสักนิด เท่านี้ก็ช่วยให้ลุคโดยรวมของชุดดูโรแมนติกแล้ว ชุดแต่งงานจากแบรนด์ YolanCris คอลเลคชั่น Spring 2018

และอีกหนึ่งชุดจากแบรนด์เดียวกันแต่เน้นไปที่งานแบบ 3D และเน้นความเรียบเก๋มากกว่าชุดแรก ด้วยชุดแต่งงานแบบสายเดี่ยวที่แมตช์เข้ากับกระโปรงทรงเอ-ไลน์ที่เน้นความพลิ้วไหวและเลกเยอร์ที่ช่วงกระโปรง พร้อมประดับด้วยลวดลายดอกไม้ในเฉดสีขาวแต่กลับไม่กลืนไปกับชุดได้เป็นอย่างดี

สำหรับเจ้าสาวสายเก๋ที่ต้องการความเป็นแฟชั่นต้องไม่พลาดแบรนด์นี้ เริ่มต้นกันที่ชุดแรกที่เก๋สุดๆ ด้วยชุดแต่งงานสไตล์คล้องคอที่ช่วงบนของชุดลงมาจนถึงเอวประดับไว้ด้วยดอกไม้สุดหวานแบบ 3D ไว้ทั่วทั้งชุด พร้อมเสริมไว้อีกประปรายที่บริเวณชายกระโปรง กับชุดแต่งงานจากแบรนด์ Viktor&Rolf คอลเลคชั่น Spring 2018

แต่ถ้าหากว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่ไม่กล้าประโคมดอกไม้เข้าไปในชุดแต่งงานขนาดนั้น แบรนด์นี้ก็ยังมีอีกหนึ่งรูปแบบชุดแต่งงานที่เรียบเก๋อีกหนึ่งชุด กับชุดแต่งงานที่ช่วงบนเป็นแบบคอกลมแขนกุด แล้วแมตช์เข้ากับช่วงประโปรงทรงเล-ไลน์ที่ประดับประดาไว้ด้วยหมู่มวลดอกไม้แบบ 3D ไว้อย่างสวยงาม

และชุดท้ายจากแบรนด์ Viktor&Rolf ในคอลเลคชั่นเดียวกัน เป็นอีกหนึ่งชุดแต่งงานที่เจ้าสาวสายหวานที่อยากได้ลุคความเป็นเจ้าหญิงไม่ควรพลาด กับชุดแต่งงานแบบเกาะอกและกระโปรงทรงปริ๊นเซสสุดสง่างามที่ด้านบนของชุดเน้นความเรียบง่าย แล้วมาปล่อยพลังความอลังที่กระโปรงแทนด้วยดอกไม้ดีไซน์เก๋ที่ประดับไว้บนผ้าชีฟองบนช่วงกระโปรงพองฟู

สำหรับว่าที่เจ้าสาวสายมุ้งมิ้งที่อยากได้ความงดงามในคำจำกัดความที่ว่า ‘น้อยแต่มาก’ ต้องไม่พลาดชุดนี้ กับชุดแต่งงานแบบเกาะอกที่ประดับไว้ด้วยดอกไม้ดอกเล็กๆ สวยหวานไว้ทั้วทั้งชุด แต่ที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะต้องยกให้กับชายผ้าทูลล์ที่ลากยาวอยู่ด้านหลังชุดแต่งงานที่โปรยปรายดอกไม้ดีไซน์สวยหวานเอาไว้ทั้วทั้งผืน กับชุดแต่งงานจากแบรนด์ Oscar de la Renta

นี่คือความเรียบโก้ที่แท้ทรู กับชุดแต่งงานแบบคอวีที่เน้นความเรียบง่ายของดีไซน์และเฉดสี แล้วเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคเจ้าสาวในชุดนี้ด้วยลายผ้าที่ปริ้นต์ลวยลายดอกไม้ในเฉดสีสดใสแซมไว้ที่ช่วงเอวและชายผ้าด้านในที่ลากยาวไปกับพื้น ชุดนี้จากแบรนด์ Sachin & Babi คอลเลคชั่น spring 2018

เจ้าสาวที่ต้องการความสวยหวานปนความเซ็กซี่เราไม่อยากให้พลาดลุคนี้จริงๆ นะ กับชุดแต่งงานแบบเกาะอกทรงหัวใจที่ประดับไว้ด้วยดอกไม้สวยหวานแบบ appliquéd ที่เรียงรายตั้งแต่ช่วงบนของชุดลงมาจนถึงบริเวณสะโพก ที่ช่วงกระโปรงโดดเด่นแฝงความเซ็กซี่ด้วยเนื้อผ้าแบบซีทรู ให้ว่าที่เจ้าสาวได้โชว์เรียวขาเป็นพิเศษ ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Francesca Miranda คอลเลคชั่น Spring 2018

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ต้องการความแตกต่างของเฉดสีชุดแต่งงาน การเลือกแมตช์ลูกไม้ในเฉดสีฟ้าเทอร์คอยซ์ให้เข้ากับเฉดสีสีนู้ดของเนื้อผ้าก็ดูเข้ากันดีไม่น้อย แถมยังช่วยเสริมให้ลุคของเจ้าสาวดูสวยสง่าและโดดเด่นอีกด้วย ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Rivini คอลเลคชั่น Spring 2018

Recommended