รวมไอเดียแต่งท้ายรถแต่งงาน…กิมมิคน่ารักที่ไม่อยากให้พลาด

แพรว wedding เชื่อว่าคุณๆ คงเคยเห็นกันมาบ้างแล้วกับการตกแต่งท้าย รถแต่งงาน ที่ติดป้ายว่า ‘Just Married’ แต่อาจจะยังไม่มั่นใจว่า แบบไหนที่จะเหมาะกับรถแต่งงานและสไตล์ของคุณทั้งคู่ งั้นมาดู 30 แบบต่อไปนี้ที่เรานำมาฝากกันไหมค่ะ รับรองว่าทำตามไม่ยาก แถมยังอาจเจอสไตล์ที่เข้ากับคุณ

 

ติดป้ายและห้อยพู่ ไม่ต้องเสี่ยงเอาดอกไม้สดมาติดรอให้ความสดหายไป แค่ทำพู่กระดาษสีหวานมาติดไว้แล้วเขียนป้าย Just Married

รถแต่งงาน

ผูกกระป๋องและไม้เถา ใส่รายละเอียดความน่ารักที่ท้ายรถด้วยการผูกกระป๋องกับริบบิ้นคู่กับไม้เถาที่มีผลเล็กๆ แบบนี้ ทำให้ดูมีรายละเอียดมากขึ้นค่ะ

รถแต่งงาน

Garland ใบไม้ ไม่ได้ใช้ได้ทุกใบนะคะ ควรเลือกใบที่มีสีสันสักหน่อย ซึ่งถ้าจะเน้นความเขียวแบบ Greenery ก็ลองดูใบที่มีสองเฉดสีในใบเดียว แล้วนำมาผูกร้อยเรียงกันเป็นสายยาว ห้อยที่ท้ายรถแบบนี้

รถแต่งงาน

วงกลมประดับดอกไม้สดสีสวย เห็นกันมาบ่อยสุดๆ ในหนังครอบครัวที่มีฉากวันคริสมาสต์กับ Christmas Wreaths ซึ่งนั่นล่ะค่ะ คือไอเดียที่คุณว่าที่เอามาประยุกต์ไว้ที่ท้ายรถแต่งงานพร้อมคำว่า Just Married ได้

รถแต่งงาน

พุ่มดอกไม้ที่ท้ายรถ แบบนี้ก็ง่ายนะคะ แต่ข้อจำกัดคือความเหมาะสมของท้ายรถก็คือ รถยนต์เปิดประทุน เพราะพุ่มดอกไม้จะถูกจัดวางไว้อย่างโดดเด่นแบบนี้ ซึ่งเมื่อถ่ายภาพมาแล้ว สวยสุดๆ เชียวล่ะค่ะ

รถแต่งงาน

งานลูกโป่งต้องมี พูดได้เต็มปากว่าไอเดียน่ารักด้วยลูกโป่งมัดใจใครหลายคนมาทุกสมัย ยิ่งต้นทุนต่ำ ยิ่งเป็นที่นิยม เพราะสีสันน่ารัก เลือกได้หลายทรง ดูยังไงก็มีชีวิตชีวา

รถแต่งงาน

พุ่มดอกไม้พร้อมธงห้อยทรงสี่เหลี่ยม เพิ่มเติมรายละเอียดอีกนิดด้วยการตัดแบ่งคำว่า J-u-s-t M-a-r-r-i-e-d มาห้อยไว้คู่กับพุ่มดอกไม้ ความดีงามคือเมื่อถึงที่หมายถอดออกมาถือถ่ายรูปได้ด้วยนะ

รถแต่งงาน

ตัดสติกเกอร์แปะที่กระจกรถ นี่ก็ไม่ยากเกินไป แถมไม่ต้องวุ่นวายกับหาคนจัดดอกไม้ แค่เดินเข้าร้านสติกเกอร์สั่งตัดออกมาเป็นคำว่า Just Married มาติดที่กระจกหลังรถก็พอ

ยังมีไอเดียอีกเพียบที่ด้านล่าง รอให้คุณว่าที่บ่าวสาวได้ลองนำไปทำตาม สิ่งสำคัญคือ อย่าลืมเลือกวัสดุต่างๆ ให้เข้ากับสีหลักของธีมงานและลักษณะของรถแต่งงานที่เลือกใช้นะคะ แล้วเชื่อเถอะว่า คุณจะได้ภาพบ่าวสาวบนรถแต่งงานที่น่ารักสุดๆ ค่ะ

       

เรื่อง : Hoyamemorie

ภาพ : Pinterest

Recommended