รองเท้าเจ้าสาว 22 แบบสไตล์ส้นแบนที่ไม่ต้องสูงมากก็สามารถสวยได้

พอพูดถึง รองเท้าเจ้าสาว หลายคนก็มักจะต้องนึกถึงรองเท้าส้นสูงก่อนเป็นอันดับแรก แต่สำหรับเจ้าสาวบางคนที่ก็ไม่ได้เตี้ยมาก หรือบางคนหากใส่ส้นสูงก็อาจจะสูงกว่าเจ้าบ่าวไปอีก ครั้นจะให้เจ้าบ่าวใส่รองเท้าแบบเสริมส้นก็ยังไม่พอ อย่าเพิ่งเครียดเอาคิ้วมาผูกโบ เพราะเรามีทางออกให้กับเจ้าสาว ด้วยรองเท้าส้นแบนสไตล์แฟลต ที่มีดีไซน์สวยงามไม่แพ้รองเท้าส้นสูง แถมยังใส่งานสบายเท้าพร้อมต่ออาฟเตอร์ปาร์ตี้แบบไม่มีเมื่อยอีกด้วย

รองเท้าเจ้าสาว

แต่รองเท้าส้นแบบหรือรองเท้าแฟลตแบบนี้ก็ไม่ได้เหมาะกับทุกรูปแบบของชุดแต่งงานนะคะ เพราะถ้าหากเจ้าสาวใส่ชุดแต่งงานที่มีความยาวมากๆ ก็อาจจะไม่สะดวกเวลาเดิน หรืออาจจะทำให้เจ้าสาวดูจมไม่โดดเด่นเป็นสง่าในชุดเจ้าสาวแสนสวย เพราะฉะนั้นทางที่ดีหากเจ้าสาวอยากที่จะใส่รองเท้าสไตล์นี้จริงๆ ก็อาจจะเลือกชุดแต่งงานที่มีความยาวเสมอพื้น หรืออาจจะเลยพื้นขึ้นมาพอให้ได้เห็นรองเท้านิดหน่อย แต่ถ้าเหมาะและได้โชว์ดีเทลรองเท้าสุดๆ เราขอแนะนำให้ใส่กับชุดแต่งงานแบบสั้น หรือหน้าสั้นหลังยาว ก็ได้ลุคเก๋ๆ ดูลดอายุลงมาอีกหน่อย แต่ไม่ว่าจะใส่กับชุดสไตล์ไหนก็อย่าลืมนำแบบรองเท้าไปปรึกษากับร้านชุดแต่งงานด้วยนะคะ เพื่อที่จะให้ทางร้านได้กำหนดความยาวของชุดหรือดีไซน์ชุดแต่งงานให้เข้ากับรองเท้าที่เจ้าสาวจะสวมใส่ เท่านี้ก็รับรองว่าเจ้าสาวจะสวยสมบูรณ์แบบตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแน่นอน

ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าในบรรดารองเท้าทั้ง 22 คู่ที่เรานำมาฝากมีคู่ไหนบ้างที่จะถูกใจเหล่าว่าที่เจ้าสาว

ภาพ : www.mybestfashions.com, www.misswhitebride.com, perfectdetails.com, www.shesoleshoes.com, www.bhldn.com, www.pinterest.co.uk, www.brides.com, www.etsy.com, www.vogue.com, weddbook.com

Recommended