แมตช์ทรงผมให้เข้ากับชุดแต่งงาน ทริคความงามที่เจ้าสาวต้องรู้

ทริคความงาม ทรงผมกับชุดแต่งงานที่ต้องเลือกให้เข้ากัน

ชุดแต่งงานมีให้เลือกมากมายหลายแบบเพื่อที่จะสามารถตอบรับกับรูปร่างและความต้องการของเจ้าสาวให้ได้มากที่สุด ซึ่งรูปแบบของชุดแต่งงานที่หลากหลายก็มาพร้อมกับคอเสื้อที่หลายหลาก ซึ่งเจ้าสาวจะต้องพิจารณาให้ดีเพราะมีผลต่อรูปหน้าและรูปร่างของเจ้าสาวด้วย และอีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยเสริมความงามให้กับใบหน้าและชุดก็คือทรงผม แพรว wedding เลยจัด ทริคความงาม การแมตช์ทรงผมให้เข้ากับคอเสื้อของชุดแต่งงานมาฝาก รับรองว่าเป๊ะชัวร์ไม่มีมั่วนิ่ม

ชุดแต่งงานแบบเสื้อคอกว้าง

boat neckline หรือ bateau neckline เข้ากันได้ดีที่สุดกับผมสไตล์ updoหรือการรวบผมไปเก็บเป็นมวยไว้ด้านหลังไม่ว่าจะสูงหรือต่ำก็เข้ากับลุคนี้ได้ดีที่สุด เพราะการปล่อยผมจะเป็นการปกปิดคอเสื้อที่สวยงามของคุณเอาไว้ และทำให้คอเสื้อดูแคบลงทันที เพราะฉะนั้นการรวบผมเผยให้เห็นช่วงคอและคอเสื้อนั้นจะช่วยให้คุณดูสวยงามมากกว่า เพราะคอเสื้อสไตล์นี้จะเผยให้เห็นช่วงคอที่ระหง ไหปลาร้าสุดเซ็กซี่ และช่วงไหล่ที่สง่างามของคุณ

ชุดแต่งงานแบบคล้องคอ

ผมสไตล์ half-up หรือ half-down หรือการรวบผมครึ่งศีรษะนั่นแหละ ก็ดูจะเป็นอะไรที่เหมาะสมลงตัวกับลุคนี้ แต่พ้อยต์สำคัญคือผมนั้นจะต้องอยู่ที่ด้านหลังของคุณมากกว่าการที่จะให้มาเกะกะรกรุงรังอยู่หน้าชุด เพราะไม่อย่างนั้นจะเป็นการบดบังดีเทลของสไตล์คล้องคอสุดเก๋ทันที

ชุดแต่งงานแบบไหล่เดี่ยว

ผมหางม้าที่อยู่เหนือหัวไหล่อันเปลือยเปล่านั้นเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ให้ลุคที่เรียบหรูดูดีในแบบกึ่งทางการ ซึ่งเจ้าสาวสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับผมทรงหางม้าได้ อย่างเช่น จะเป็นหางม้าแบบสลีกตรงดิ่งสุดทันสมัย หรือจะเป็นหางม้าที่ดัดลอนอ่อนๆ ไว้ให้ลุคที่ดูอ่อนหวาน หรือจะเลือกเป็นการถักเปียแบบ classic french braid หรือเปียก้างปลาก็ยังเข้ากับลุคนี้ได้อยู่ดี

ชุดแต่งงานแบบเปิดหลัง

แน่นอนว่าใส่ชุดแต่งงานแบบเปิดหลังมาทั้งทีจะให้ผมลงมาปกปิดส่วนที่อยากจะโชว์ก็กระไรอยู่ เพราะฉะนั้นถ้าเจ้าสาวอยากที่จะปล่อยผมในลุคนี้แนะนำให้เบี่ยงผมไปไว้ด้านหน้าด้านใดด้านหนึ่ง แต่ถ้าชุดแต่งงานที่ด้านหลังของคุณมีดีเทลที่เป็นผ้าลูกไม้ชิ้นงามหรือคริสตัลสุดหรู แนะนำให้รวบผมเป็นหางม้าต่ำแล้วเบี่ยงมาไว้ที่ด้านใดด้านหนึ่ง หรือจะเลือกเก็บผมเป็นมวยเพื่อเผยให้เห็นรายละเอียดของชุดแบบเต็มตาไปเลยก็ได้

ชุดแต่งงานแบบปิดคอ

ใช้หลักการเดียวกับการใส่ชุดแต่งงานแบบเสื้อคอกว้างเป๊ะ เพราะด้วยคอเสื้อที่สูงอยู่แล้ว หากปล่อยผมลงมาจะยิ่งทำให้ลุคของเจ้าสาวดูอึดอัดมองแล้วไม่สบายตา เพราะฉะนั้นการรวบผมเพื่อเผยให้เห็นช่วงคอที่งามระหงและดีเทลของ neckline สวยๆ จะดีกว่า

ชุดแต่งงานแบบคอกลมและแบบคอวี

เป็นรูปแบบที่สวยงามของชุดแต่งงานเลยก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นการเลือกทรงผมเพื่อโชว์ดีเทลของคอเสื้อจึงเป็นสิ่งสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการรวบผมไว้ครึ่งศีรษะหรือจะเป็นการรวบผมขึ้นไปให้หมดก็ล้วนเป็นสไตล์ที่ดูดีสำหรับลุคนี้ทั้งนั้น

ทริคความงาม

ชุดแต่งงานแบบเกาะอก

เป็นสไตล์ชุดแต่งงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่เจ้าสาวก็ว่าได้ ซึ่งการเลือกที่จะปล่อยผมลงมาก็ไม่ได้ทำให้คุณดูสวยน้อยลงในลุคนี้ แต่กลับทำให้คุณดูสง่างามมากขึ้นเสียอีก และข้อดีของชุดแต่งงานแบบเกาะอกก็คือ เจ้าสาวสามารถเลือกที่จะทำผมแบบไหนสไตล์ใดก็ได้ เช่น รวบผมครึ่งศีรษะ ก็ยังทำให้เจ้าสาวดูรอดในลุคนี้ หรือจะเป็นผมสไตล์ updo ก็ช่วยเผยช่วงหัวไหล่และท่อนแขนอันเรียวงามของคุณได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นการโชว์ชุดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นแค่เลือกลุคที่คุณรู้สึกมั่นใจมากที่สุด เท่านี้ก็พร้อมเดินสวยเข้างานแล้ว

ทริคความงาม ทริคความงาม

ทริคความงามเพิ่มเติมที่เราอยากให้ว่าที่เจ้าสาวได้รู้>>> ไอเดียสำหรับเจ้าสาว โดดเด่นและมีสไตล์เหมาะกับฐานะนางเอกของงาน

ภาพ : www.insideweddings.com, www.rosanovias.ca, www.pinterest.com, ultimateweddingslive.com, www.insideweddings.com, www.thisoldhand.com

Recommended