งบน้อยแต่ไม่ตกเทรนด์ด้วย 20 ฉากถ่ายรูปงานแต่งสไตล์ Greenery เพื่องานแต่งงานขนาดเล็ก

ยุคนี้ยุคประหยัด อะไรที่ไม่ต้องจ่ายแพงแต่ให้ลุคอลังการเข้าไว้บ่าวสาวช๊อบชอบ วันนี้แพรว Wedding จึงหามาให้กับหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ในงานแต่ง กับ ฉากถ่ายภาพ 20 แบบที่นอกจากจะเข้ากับธีมงานแต่งงานตามกระแสอย่าง Greenery แล้ว ยังเหมาะสุดๆ กับงานแต่งงานขนาดเล็กที่หนุ่มสาวยุคใหม่นิยมจัดกันอีกด้วย

ไหนใครจัดงานเอาทดอร์ริมแม่น้ำกันบ้าง การทำฉากถ่ายภาพที่เป็ฯซุ้มโค้งประดับใบไม้และดอกไม้แบบนี้ก็ดูดีให้ความเขียวและราคาไม่แพง แถมมีฉากหลังสวยๆ แบบไม่ต้องลงทุนด้วยนะ

จับคู่ให้ลงตัวกับริบบิ้นสีขาวหรือผ้าลูกไม้ตัดเป็นเส้นยาว ห้อยลงมาแบบไม่ต้องเทากันทั้งหมด ก่อนจะตกแต่งด้วยดอกไม้ใบหญ้าสีเขียวที่มุมแบบนี้ ทริคมีนิดนึงคือตั้งไว้หน้ากำแพงสีพื้นรับรองแจ่ม

จากฉากกั้นเก่าๆ ที่อาจไม่ใช้แล้ว นำมาทาสีปรับปรุงซะใหม่ก็ให้ความวินเทจเบาๆ และเพิ่มความ Greenery ลงไปด้วยการจัดช่อไม้ใบฟอร์มสวยลงไป แค่นี้เองคุณก็ได้ฉากถ่ายภาพสวยๆ เข้าธีมฮิตแล้วค่ะ

ฉากถ่ายภาพไม่ต้องเป็นแผ่นไม้สีขนาดใหญ่ทรงสี่เหลี่ยมแต่ตั้งเป็นพร้อมที่มีไม้เป็นองค์ประกอบคู่กับการนำมอสมาตกแต่งแบบนี้ก็ดูดีเป็นฉากถ่ายรูปในงานแต่งได้ไม่ยาก

หามาให้สำหรับคู่รักแบบเบสิคที่แค่ทำโครงเหล็กมาตั้งไว้หน้างาน แล้วห่ไม้ใบขนาดใหญ่มาเลื้อยพันให้ทั่ว ตั้งโชว์ที่หน้างาน แล้วบ่าวสาวไปยืนซะ แค่นี้เองก็ถ่ายรูปที่ระลึกได้แล้ว

อีกหนึ่งแบบฉากถ่ายภาพสไตล์ Greenery ที่สามารถประหยัดงบประมาณได้ แค่หากำแพงเท็กเจอรืสวยๆ แล้วหาดอกไม้มาร้อยด้ายห้อยประดับไว้ แบบนั้นก็สวยและไม่แพง

ความเป็น Greenery ไม้ต้องมีแค่สีเขียว เลือกดอกไม้ในธีมสีเดียวกับคู่สีที่เลือกมาจับคู่ แบบนี้ก็สวยงามดูเป็นธรรมชาติมากๆ

ฉากถ่ายภาพไม่ต้องเป็นสี่เหลี่ยม ออกแบบให้เป้นวงกลมแบบนี้ก็ได้เหมือนกัน ไฮไลน์ที่ขาดไม่ได้คือฉากหลังที่ควรเป็นไม้จะได้แลดูธรรมชาติมากๆ

ฉากหลังในห้องจัดเลี้ยงของงานแต่งงานขนาดเล็กที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย แค่ร่างลายเส้นเพื่อจัดวางต้นไม้ตามแนวแบบตัวอย่างที่เราหามาให้ จะเพิ่มเติมโลโก้บ่าวสาวตรงกลางอีกนิดก็ไม่ว่ากัน

ห้องจัดงานขนาดเล็กของงานแต่งงานขนาดกะทัดรัด ต้องไม่ใช้ฉากถ่ายภาพที่เว่อร์วังอลังการ เพราะนอกจากจะกินพื้นที่แล้วยังแลดูไม่เข้ากันอีกด้วย ลองดูแบบที่เราหามาฝากแล้วนำไปประยุกต์กับงานของคุณดูนะคะ

Recommended