ใส่ชุดเจ้าสาวให้ก้นงอนงามด้วย “ชุดชั้นในเสริมสะโพก”

อะแฮ่มๆ ว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่รู้ตัวว่ามีปัญหา “สะโพกแบน ก้นแฟบ” แต่ต้องใส่ชุดไทยห่มสไบนุ่งผ้าถุง ชุดผ้าลูกไม้แบบแนบเนื้อ หรือเลือกชุดเจ้าสาวทรงหางปลา (อันนี้สำคัญมากเพราะจะต้องโชว์ก้นงอนๆ ด้วย) แล้วกังวลว่าจะไม่มีส่วนเว้าส่วนโค้งให้ดูสวยงาม แถมถ้าจะให้ลงทุนพึ่งมีดหมอก็กลัวจะต้องเจ็บตัว ไหนจะต้องเสียเงินเยอะๆ อีก อ่านตรงนี้เลยค่ะ เราขอนำเสนอ ชุดชั้นในเสริมสะโพก ที่จะทำให้บั้นท้ายของคุณดูโดดเด้ง งอนงาม

สำหรับกางเกงในเสริมสะโพกเนี่ยนะคะเขามีขายกันมาตั้งนานแล้ว ซึ่งเนื้อผ้าที่นำมาผลิตก็จะเป็นผ้าแบบยืดหยุ่น ด้านหน้าเย็บแบบต่อผ้า สามารถช่วยเก็บหน้าท้องของคุณผู้หญิง (จะได้ไม่ย้วยเนอะ) และมีแผ่นฟองยกกระชับสะโพกและก้นให้ดูงอนงาม สามารถถอดเข้า-ออกแยกชิ้นกับตัวเนื้อผ้ากางเกงในได้ ซึ่งฟองน้ำที่ใช้ผลิตก็เป็นน้ำชนิดเดียวกับที่ใช้ผลิตยกทรงนั่นแหละค่ะ ใส่แล้วจะคงรูป ไม่ย้วย ไม่อับชื้น สาวๆ ใส่แล้วสบายตัวสบายก้น ไม่อึดอัดแน่นอน

วิธีใส่ก็ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่นำแผ่นฟองน้ำเสริมสะโพก สอดในช่องด้านหลังกางเกงในให้ส่วนโค้งอยู่ด้านล่าง ค่อยๆ ขยับจนแผ่นฟองน้ำเข้าที่เข้าทาง จากนั้นก็สวมใส่ตามปกติได้เลย

กระซิบให้อีกนิดสำหรับเรื่องของกางเกงในเสริมสะโพกว่า สาวคนไหนที่อยู่ในช่วงมีประจำเดือนก็ไม่ต้องกังวล เพราะกางเกงในเสริมสะโพกจะมีเป้าเหมือนกางเกงในธรรมดา สามารถใส่ผ้าอนามัยได้ตามปกติ เวลาจะซักก็ควรถอดแผ่นฟองน้ำออกมาซักแยกต่างหากจากกางเกงใน ก่อนจะตากก็ต้อง “บีบ” ให้แห้งสนิทเพื่อป้องกันเชื้อรา ย้ำว่าบีบ! นะจ๊ะ ห้ามบิดม้วนไปมาเหมือนผ้าทั่วไปเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นฟองน้ำจะเสียทรง ใส่ครั้งต่อไประวังสะโพกจะเบี้ยวเอานะ

ส่วนใครที่สะโพกหย่อนคล้อยมากจริงๆ กางเกงในเสริมสะโพกธรรมดาอาจจะเอาไม่อยู่ แนะนำให้หากางเกงในที่ออกแบบมาเพื่อยกกระชับสะโพกโดยเฉพาะจะดีกว่า

เคล็ดลับดีๆ แบบนี้ไม่ได้สงวนให้เฉพาะว่าที่เจ้าสาวเท่านั้นนะจ๊ะ หญิงสาวคนไหนที่รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ใครที่ต้องออกไปพบปะสมาคม หรือจะเป็นสาวออฟฟิศสุดมั่นที่ชอบใส่กระโปรงรัดรูป ถ้าไม่มั่นใจในความอวบอั๋นของบั้นท้ายตัวเอง ไปโลด! เดินตรงไปหาซื้อกางเกงในเสริมสะโพกตามห้างสรรพสินค้าแผนกชุดชั้นในสตรี รับรองว่ามีหลากหลายแบรนด์ให้เลือกสรร ลองหยิบ ลองจับ ลองใส่ เลือกที่สบายตัวสบายใจ ไม่รัดติ้วจนหายใจไม่ออกก็พอจ้า

เรื่อง : JeenHuiBin

ภาพ : www.alexpress.com, https://o.aolcdn.com

Recommended