แต่งแล้วจ้า!! คิต แฮริงตัน และโรส เลสลี่ นักแสดงจากซีรี่ส์ ‘Game of Thrones’

คิต แฮริงตัน และโรส เลสลี่ เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยในบรรยากาศงานแต่งงานภายในปราสาทอายุกว่า 900 ปี!!

นักแสดงจากซีรี่ส์ดัง Game of Thrones คิต แฮริงตัน ที่บทเป็น ‘จอน สโนว์’ และโรส เลสลี่ ที่รับบทเป็น ‘อีกริต’ ได้เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมจัด งานแต่งงาน ณ ปราสาท ในเขตอาเบอร์ดีนเชอร์ ในประเทศสก๊อตแลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 มิ.ย.)

คิต แฮริงตัน

โดยปราสาทหรูดังกล่าวที่ใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานนั้นเป็นทรัพย์สินของครอบครัว โรส เลสลี่ ที่เป็นมรดกตกทอดมากว่า 900 ปี ซึ่งบ่าวสาวได้เข้าพิธีวิวาห์ทางศาสนาในโบสถ์เล็กๆ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของปราสาทซึ่งเป็นสถานที่ที่บรรพบุรุษของเธอใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานมาหลายชั่วอายุคน โดยโบสถ์แห่งนี้มีชื่อว่า Rayne ที่อยู่ห่างจากปราสาท Wardhill เป็นระยะทางสองไมล์ ตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Kirkton of Rayne ในเขตอาเบอร์ดีนเชอร์ ในประเทศสก๊อตแลนด์ โดยมีครอบครัว เพื่อนสนิท และเหล่ารักแสดงจากซีรี่ส์ Game of Thrones มาร่วมเป็นสักขีพยานกว่า 200 คน

โรส เลสลี่ เจ้าสาวคนสวยปรากฏตัวพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใส และควงแขนมาพร้อมกับคุณพ่อ โดยเธอสวมชุดแต่งงานสีขาวแขนยาวประดับลูกไม้สุดวิจิตรทั่วทั้งชุดจากแบรนด์ Elie Saab ที่ทั้งสง่างาม แปลกใหม่ แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามโรแมนติกในแบบฉบับเจ้าสาว พร้อมมีกิมมิกความทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่อย่างมงกุฎดอกไม้และเวลที่เข้ากับเฉดผมสีแดงของเธอได้เป็นอย่างดี พร้อมช่อดอกไม้เจ้าสาวไซส์มินิซึ่งเป็นดอกไม้ชนิดเดียวกันกับมงกุฎดอกไม้ที่ศีรษะของเธอ

ส่วนเจ้าบ่าวระดับเอ-ลิสต์ คิต แฮริงตัน ปรากฏตัวในลุคที่เป็นซิกเนเจอร์ของเขา นั่นคือ ทรงผมพร้อมเครายาวในแบบฉบับ จอน สโนว์ (เนื่องจากซีรี่ส์ยังคงมีการถ่ายทำอย่างต่อเนื่อง เขาจึงยังต้องคงเอกลักษณ์นี้เอาไว้) ในชุดสูทสำหรับงานกลางวันแบบดั้งเดิมด้วยแจ็คเก็ตสีดำ พร้อมเชิ้ตสีขาวแมตช์กับคัฟลิงค์สีเงิน กั๊กสีครีทที่ด้านใน และกางเกงขายาวลายทาง

อีกอย่างที่เป็นไฮไลต์สำหรับงานนี้ต้องยกให้กับลุคของเพื่อนเจ้าสาวที่มาในสไตล์แฟชั่นกลิ่นอายวินเทจที่เลือกสวมชุดที่ต่างแบบกันแต่ยังคงอยู่ในแพตเทิร์นเดียวกันในลวดลายแบบ Paisley (ลายพาสลีย์ หรือลายลูกน้ำ) ในเฉดสีชมพู เขียว และขาว

(จากซ้าย) มาลิน เอเคอร์แมน, โซฟี เทอร์เนอร์, เมซี วิลเลี่ยมส์, เอมิเลีย คลาร์ก

และแน่นอนว่างานนี้แขกที่มาร่วมงานก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เป็นกองทัพเพื่อนนักแสดงจากซีรี่ส์ Game of Thrones ไม่ว่าจะเป็น โซฟี เทอร์เนอร์, เอมิเลีย คลาร์ก, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, เมซี วิลเลี่ยมส์ ร่วมด้วย มาร์คัส มัมฟอร์ด, เบน โลเวตต์, มาลิน เอเคอร์แมน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของทั้งคู่

(จากซ้าย) เบน โลเวตต์, ปีเตอร์ ดิงค์เลจ, มาร์คัส มัมฟอร์ด,

เมื่อเสร็จสิ้นจากพิธีในโบสถ์คู่บาวสาวได้ขับรถแลนด์-โรเวอร์ ออกจากโบสถ์ ส่วนแขกเดินทางโดยรถมินิบัสไปยังปราสาท Wardhill ของครอบครัวเจ้าสาวเพื่อรับประทานอาหารเช้าร่วมกัน

ว่าแล้วก็มาย้อนรอยความรักของทั้งคู่กันหน่อย โดยทั้งคู่พบกันและรักกันในขณะถ่ายทำซีรี่ส์ Game of Thrones และเริ่มออกเดทกันในปี 2012 โดยคิตและโรสพยายามปิดเรื่องที่ทั้งคู่คบหากันเป็นเวลาถึง 4 ปี จนกระทั่งความสัมพันธ์ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว เมื่อ คิต แฮริงตันประกาศหมั้นกับโรส เลสลี่ในเดือนกันยายน ปี 2017 โดยข่าวนี้ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในหนังสือพิมพ์ The Times เลยทีเดียว

เรียบเรียงข้อมูลและภาพจาก brides.com, dailymail.co.uk, elle.com, mirror.co.uk, harpersbazaar.com

ก่อนหน้านี้ยังมีงานแต่งสุดเก๋ที่น่า่สนใจอีกหนึ่งงานนะ >>> ชวนส่อง งานแต่งงาน ของ Kat Von D เมกอัพอาร์ทิสต์สาวสุดแหวกแนว!

Recommended