โพสท่าแชะภาพ พรีเวดดิ้งหน้าฝน สุดโรแมนติกที่ฤดูอื่นก็ทำไม่ได้

มีใครว่าการถ่ายภาพ พรีเวดดิ้งหน้าฝน จะเกิดขึ้นไม่ได้บ้างคะ?

และแล้วก็เข้าฤดูฝนอย่างเป็นทางการแล้วนะคะ ปัญหาของจัดงานแต่งงานในช่วงนี้เห็นทีคงจะเป็นเรื่องสภาพฝน ฟ้า อากาศ ที่ยากเกินจะคาดเดา แล้วทีนี้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มีโปรแกรมกำลังจะถ่ายพรีเวดดิ้งที่อยากได้ภาพถ่ายสวยๆ แต่ต้องมาตกม้าตาย เพราะสภาพอากาศอันเลวร้าย ฝนตกไม่หยุดให้ได้แชะภาพสักที แสงก็พารูปพังมากกว่าจะปัง สิ่งเดียวที่คุณสามารถทำได้ดีที่สุดคือการเปลี่ยนวิกฤตให้กลายเป็นโอกาสค่ะ ใครว่าฝนตกแล้วจะถ่ายภาพ พรีเวดดิ้งหน้าฝน สวยๆ ไม่ได้กันล่ะคะ ถ้าไม่เชื่อก็ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่าคุณจะสามารถครีเอทภาพคู่รักนี้ออกมาเป็นแบบไหนได้บ้างกันน้า

วิ่งเล่นและกอดกันกลางสายฝน

เลือกถ่ายแอคชั่นนี้ในสถานที่ธรรมชาติที่มีต้นไม้กำลังเขียวชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปราย และทำให้แอคชั่นนี้ให้ออกมาเป็นธรรมชาติที่สุด คุณอาจจะเลือกใช้วิธีวิ่งเล่นกันท่ามกลางสายฝนแบบในวัยเด็ก และจบด้วยการกระโดดกอดกันให้พอดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก ทริคสำหรับถ่ายรูปนี้คือ คุณต้องทำยังไงก็ได้ให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ สีหน้าที่มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ห้ามคิดว่านี่คือการถ่ายภาพนะคะ ไม่เช่นนั้นคุณก็จะเกร็ง ทำตัวไม่ถูก รูปก็จะออกมาดูแข็งๆ งานนี้คุณได้ตากฝนกันฟรีแน่เลย

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

งานร่มต้องมา

ฝนกับร่มเป็นของคู่กัน พร็อพที่ขาดไม่ได้สำหรับถ่ายพรีเวดดิ้งในฤดูฝนก็ต้องเป็นร่มแน่นอนค่ะ แนะนำให้เลือกใช้ร่มแบบใส เพราะคุณสามารถเล่นกับมันได้หลายอย่างมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นถ่ายคุณทั้งคู่ผ่านร่มที่มีหยดน้ำฝนก็จะได้มู้ดแอนด์โทนใหม่ๆ ไม่ซ้ำใคร หรือจะเป็นภาพที่พวกคุณทั้งสองกำลังสวีทในร่มคันเดียวกัน นอกจากนี้การใช้ร่มยังช่วยให้คุณว่าที่เจ้าสาวไม่ต้องคอยเป็นกังวลว่าเมคอัพที่คุณแต่งมาจะพาหน้าของคุณละลายเลอะเทอะไปกับสายฝน การใช้ร่มจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ดีเลยทีเดียว

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

ว่าที่เจ้าบ่าวต้องโชว์ความแมนออกมา

โพสนี้ต้องให้คุณว่าที่เจ้าบ่าวเขาหน่อย เพราะต้องโชว์ความเป็นสุภาพบุรุษออกมา ปกป้องคุณจากสายฝนที่กระหน่ำตกลงมาอย่างไม่มีหยุดยั้ง โดยการใช้เสื้อสูทที่เขาใส่มาช่วยบังฝนให้กับคุณ ไม่ใช่แค่การใส่คลุมตัวคุณนะคะ แต่แขนของเขาต้องกางเสื้อขึ้นเหนือหัวแล้วบดบังฝนไม่ให้คุณทั้งคู่ต้องเปียกปอน เหมือนกับพระเอกในซีรีส์เกาหลีเล้ยยย>< ขอรับรองในความฟินของท่าโพสนี้เลยค่ะ ไม่พวกคุณก็ตากล้องได้เขินตายกันไปข้าง อิอิ

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

ร่วมเต้นรำท่ามกลางสายฝน

ช็อตนี้ถ้าสภาพอากาศปกติคงเปิดเพลงแล้วบิ้วท์อารมณ์ตามได้อย่างไม่มีปัญหา แต่เมื่ออยู่ท่ามกลางสายฝนปุ๊บเสียงของฝนตก ฟ้าร้องจะกลายเป็นอุปสรรคในทันที และก็อาจจะยากด้วยนะคะสำหรับคู่ที่ไม่มีพื้นฐานในการเต้นรำ อาจดูเก้ๆ กังๆ เราอยากให้คุณลองจินตนาการฟังเสียงสายฝนให้กลายเป็นเสียงเพลงสุดโรแมนติก จากนั้นคุณทั้งคู่ก็ทำการโพสออกมาเป็นท่าทางให้เหมือนกับการเต้นตำที่พวกคุณเคยเห็นกันในการ์ตูนเจ้าหญิงเจ้าชาย แค่นี้คนที่เต้นรำไม่เป็นก็สามารถมีท่าโพสสวยๆ นี้ได้แล้วค่ะ

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

แสดงความรักให้ทะลุกระจกกันไปเลย

เอาให้คนโสดตายกันไปข้างค่า เพราะรูปนี้คุณต้องจุ๊บๆ กันถึงจะได้อารมณ์มากที่สุด หากคู่ไหนไม่สะดวก ยังเขินอายกันอยู่ ก็อาจจะเลือกใช้วิธีให้หน้าผากกับจมูกแค่แตะกัน แล้วสื่ออารมณ์ออกมาผ่านทางสายตาที่พวกคุณส่งหากันก็ได้นะคะ ส่วนกระจกที่พวกคุณจะใช้นั้นไม่ใช่กระจกเปล่าๆ ธรรมดาทั่วไป แต่อาจจะเข้าไปอยู่ในที่ที่มีกระจก เช่น กระจกรถยนต์ตรงประตูหรือหน้าต่าง แต่ที่สำคัญกระจกส่วนนั้นต้องผ่านการโดนน้ำฝนให้พอมีละอองน้ำสักเล็กน้อยก็จะช่วยส่งอารมณ์ให้กับพวกคุณได้อีกด้วย

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

พรีเวดดิ้งหน้าฝน

บ่าว-สาวคู่ไหนที่อยากเลือกถ่ายพรีเวดดิ้งให้เข้ากับฤดูกาลนี้ ก็สามารถนำเอาไอเดียนี้ไปปรับใช้กันได้นะคะ แต่อย่าลืมกินยาแก้ไข้แก้หวัดกันไว้ด้วยก็ดีน้า เพราะแต่ละโพสต้องสู้กับสายฝนกันหน่อย และอีกเรื่องที่เราอยากแนะนำคือสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ที่เหมาะกับฤดูฝน จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ หากอยากได้ภาพกลางสายฝนก็ต้องเป็นสถานที่ที่เป็นธรรมชาติอย่าง 5 อุทยานแห่งชาติ สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่ไกลมากได้ภาพสวยปังประหยัดงบด้วย

รูปภาพจาก : pinterest.com

Recommended