มารู้จัก ชาบำรุงสุขภาพ พร้อมฟื้นฟูสุขภาพจิตเตรียมพร้อมเป็นบ่าวสาวกันเถอะ

เมื่อใกล้ถึงวันแต่งงาน แน่นอนว่าสารพัดปัญหาและความเครียดจะถาโถมเข้ามาหาบ่าวสาวเป็นหางว่าว แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะเรามีวิธีลดความเครียด พร้อมบำรุงสุขภาพกายและสุขภาพจิตไปพร้อมกันกับ ชาบำรุงสุขภาพ เครื่องดื่มร้อนๆ ที่มีกลิ่นหอม และมีสรรพคุณที่ดีแตกต่างกันออกไปตามชนิดและประเภทของชา

แพรว wedding ขอนำชนิดของ ชาบำรุงสุขภาพ สำหรับบ่าวสาวที่ดื่มเพื่อบำรุงสุขภาพกายและสุขภาพจิตให้ดี ก่อนงานวิวาห์ รับรองมีประโยชน์มากมายแน่นอน

1. ชาคาโมมายด์

ดอกคาโมมายด์มีสรรพคุณเด่นในเรื่องลดความเครียด ปัญหาการวิตกกังวล และปัญหาการนอนไม่หลับ ดังนั้นบ่าวสาวคนไหนที่กำลังเครียดเกี่ยวกับการเตรียมงานแต่งในด้านต่างๆ เราขอแนะนำให้ดื่มชาคาโมมายด์ รับรองว่าลดจะช่วยความเครียดและบำรุงการไหลเวียนของโลหิตได้ดีแน่นอนจ่ะ

ชาบำรุงสุขภาพ

2. ชามะนาว

เป็นชาที่ได้รับความนิยม ถ้าต้องการเพิ่มความหวานก็ลองใส่น้ำผึ้งผสมลงไป ชามะนาวเหมาะกับบ่าวสาวที่อารมณ์บ่จอยเท่าไหร่ หรือกำลังเหวี่ยงวีนปัญหาต่างๆ ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ ลองจิบชามะนาวดูนะจ๊ะ รับรองอารมณ์จะซอฟต์ลงแน่นอน เพราะกลิ่นมะนาวจะไปเบรคอารมณ์เหวี่ยงวีนนั่นเอง

ชาบำรุงสุขภาพ

3. ชาลาเวนเดอร์

บ่าวสาวคนไหนที่กำลังประสบปัญหานอนไม่หลับอยู่บ้างยกมือขึ้น แถมยังหาต้นเหตุไม่เจอว่าเกิดจากความเครียด หรืออะไรกันแน่ถึงทำให้นอนไม่หลับ เราขอแนะนำชาลาเวนเดอร์เลยจ่ะ ลองดื่มชาลาเวนเดอร์ก่อนนอนดู ที่นอกจากจะช่วยบำรุงการไหลเวียนของโลหิตในร่างกายแล้ว ยังช่วยทำให้นอนหลับได้สบายขึ้นอีกด้วย

ชาบำรุงสุขภาพ

4. ชากุหลาบ

บ่าวสาวคนไหนกำลังอยากลดความอ้วนบ้างจ๊ะ ลองหันมาดื่มชากุหลาบดู เพราะชากุหลาบมีสรรพคุณช่วยลดคลอเลสเตอรอล ทำให้ไขมันในร่างกายแตกตัว และทำให้ระบบเผาผลาญภายในร่างกายทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งอีกด้วยน้าา

ชาบำรุงสุขภาพ

5. ชาอู่หลง

ชายอดนิยม หาซื้อง่าย ชาอู่หลงเป็นชายอดนิยมของคนจีน แต่ตอนนี้ประเทศไทยแถบจังหวัดเชียงรายก็นำชาอู่หลงมาปลูกกันอย่างแพร่หลายแล้วนะจ๊ะ เรียกว่าหาซื้อง่ายและราคาไม่สูงมากด้วย สรรพคุณของชาอู่หลงคือ ช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย อันเป็นต้นเหตุของโรคต่างๆ และความแก่!! นอกจากนี้ยังช่วยลดน้ำตาลในเส้นเลือด และลดอาการอักเสบและบวมตามจุดต่างๆ ในร่างกายได้อีกด้วย

ชาบำรุงสุขภาพ

เป็นอย่างไรกันบ้างจ๊ะสำหรับชาเพื่อสุขภาพที่เรานำมาฝาก ลองหาซื้อมาดื่มกันดูนะ มีขายตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลย แถมดื่มแล้วดีต่อสุขภาพกาย สุขภาพใจ เพื่อที่จได้มีแรงเตรียมงานแต่งกันต่อ และอย่าลืมจิบชาในคืนก่อนวันแต่งงาน หรือก่อนเข้าพิธีแต่งงานด้วยนะคะ จะได้ช่วยให้ผ่อนคลายและมีความสุขอย่างเต็มที่ในวันสำคัญ 🙂

แต่ถ้าว่าที่บ่าวสาวคนไหน ไม่ชอบดื่มชาล่ะก็ มาดูวิธีการดื่มน้ำเปล่า ที่ช่วยบำรุงสุขภาพแบบเห็นผลกันดีกว่า มาดูกันว่าทำไม การดื่มน้ำ จึงจำเป็นมากสำหรับการเตรียม ความงาม ก่อนวันวิวาห์!

ภาพจาก : Pinterest.com

Recommended