4 ความนัยที่เขารู้สึกเมื่อคุณถึงจุดสุดยอด

รู้ไหมคะว่าทำไมหนุ่มๆ ถึงอยากมั่นใจว่าคุณถึง จุดสุดยอด จริงๆ จนต้องเอ่ยปากถามคุณบ่อยๆ และเคยสังเกตไหมคะว่าเขามักจะสาดสายตาหื่นๆ ใส่เวลาที่เห็นคุณถึงจุดสุดยอด นั่นเพราะเมื่อคุณถึงจุดสุดยอด มันทำให้เขาเกิดความรู้สึกบางอย่างขึ้นในใจ

รู้สึกภูมิใจและประสบความสำเร็จ

ลองนึกถึงอารมณ์ที่ทำงานเหนื่อยโฮกมาทั้งปีแล้วได้โบนัสเยอะๆ ปลายปีดูสิคะ ว่าจะอิ่มเอมใจขนาดไหน ความรู้สึกของเขาที่ได้รู้ว่าคุณถึงจุดสุดยอดก็ไม่ต่างกัน เพราะการที่เขาพยายามอย่างหนักที่จะให้คุณไต่ระดับความซี้ดจนกระทั่งคุณไต่ไปถึงจุดนั้นได้จริงๆ ความรู้สึกภูมิใจ (ในฝีมือตัวเอง) จะเกิดขึ้นเต็มๆ ก็แหม…ไม่ใช่ทำแทบตาย แต่คุณสาวๆ ก็ยังหน้านิ่ง อันนั้นเซ็งจัดและคงรู้สึกเฟลมาก ฉะนั้นจึงไม่แปลกค่ะ ที่ความนัยอย่างแรกที่เขารู้สึกเมื่อคุณถึงจุดสุดยอดคือความภูมิใจในความสำเร็จที่ว่า

รู้สึกได้ใกล้ชิดและมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันมากขึ้น

เมื่อถึงจุดสุดยอด สมองจะหลั่งฮอร์โมนอ๊อกซิโตซิน (oxytocin) ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความผูกพันที่จะเชื่อมความรู้สึกของคุณทั้งคู่ให้เกิดขึ้นในก้นบึ้งหัวใจ ซึ่งเมื่อเขารับรู้ได้ว่าคุณถึงจุดสุดยอดบวกกับพลังจากฮอร์โมนตัวนี้แล้วก็จะยิ่งส่งผลให้เขารู้สึกว่าคุณและเขาคือคนๆ เดียวกัน ณ เวลานั้นที่มีความใกล้ชิดกันมากขึ้นกว่าที่เคย ซึ่งแน่นอนว่า ถ้าคุณร่วมรักกันบ่อยขึ้นและจำนวนการถึงจุดสุดยอดของสาวๆ มีมากขึ้น ความรู้สึกนี้จะยิ่งทวีคูณเข้าไปบวกๆ

ชอบเสียงสั่นพร่าของคุณ

เสียงที่ปลดปล่อยอารมณ์ของสาวๆ ในช่วงเวลาที่ถึงจุดสุดยอด เป็นเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับหนุ่มๆ เป็นที่สุด เพราะเขารู้อยู่เต็มอกว่า ถ้าไม่สุดคุณไม่ร้อง แล้วต่อให้คุณเป็นสาวที่แสดงออกทุกความรู้สึกในน้ำเสียงก็เถอะ แต่เวลาที่คุณถึงจุดสุดยอดเสียงที่เปล่งออกมาจะต่างไปจากเดิม และเสียงที่เปล่งออกมาหลังอาการพีค จะมีทั้งสั่นพร่า กระเส่า และบางนางมีอาการหมดแรงจะเอ่ยปาก เพราะอารมณ์พีคขึ้นมาสุดๆ จนไร้เรี่ยวแรงจะเอื้อนเอ่ย

สภาพของคุณหลังเสร็จกิจคือสิ่งน่ามอง

ไม่ว่าจะเป็นแก้มอมชมพู หรือหน้าที่แดงเป็นลูกตำลึงไปทั้งหน้า รวมถึงอาการนอนหงายทิ้งตัวหมดสภาพ หรือแม้แต่เข่าอ่อนตัวรูดไปกับขอบโซฟา เป็นอาการที่ทำให้หนุ่มๆ รู้สึกดี๊ดี เพราะต้นตอของอาการทั้งหมดคือ เขานั่นเอง

เมื่อรู้ความนัยจากใจเขาแบบนี้แล้ว ต่อไปนี้ถ้าเขาเอ่ยปากถามว่า ‘เสร็จไหมๆ’ ‘ถึงยังๆ’ คุณคงไม่หงุดหงิดสงสัยอีกแล้วนะคะ

เรื่อง : Madam Hong Hern

ภาพ : www.netdoctor.co.uk

Recommended