6 ไอเดียเสกอาหารในงานแต่งงานแสนเก๋ เพื่อสร้างความประทับใจขั้นสุด

อาหารในงานแต่งงาน เป็นปัจจัยหนี่งที่สำคัญที่สามารถทำให้แขกที่มาร่วมงานแต่งงานนั้นจดจำ และประทับใจ ทั้งยังนำรสชาติอาหารไปพูดต่อ และถ้าถามว่าชอบส่วนไหนมากที่สุดในงานแต่งงาน แน่นอนว่าส่วนใหญ่มักจะตอบว่าอาหาร ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการคิดให้ดี วันนี้เรารวมหลากหลายไอเดียที่น่าสนใจมาฝากกัน ถูกใจแบบไหนก็อย่าลืมหยิบไปใช้กันนะคะ 😉

Food Truck

อาหารในงานแต่งงาน

เป็นอีกหนึ่งไอเดียล่าสุดที่แฝงความกิ๊บเก๋ไว้ ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับงานแต่งงานที่จัดเอาท์ดอร์ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ให้กลายเป็นค็อกเทลบาร์สำหรับงาน After Party ให้แขกทุกท่านได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการจิบเครื่องดื่มแอลกลอฮอร์เย็นฉ่ำ พร้อมเสียงเพลง นอกจากนี้ราคาก็ไม่สูง และยังบริการอาหารที่สดใหม่ และเครื่องดื่มสำหรับแขกที่มาร่วมงานด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำใครอีกด้วย

Candy Bar Corner

อาหารในงานแต่งงาน

สรรสร้างงานแต่งงานสุดพิเศษให้น่าจดจำ ด้วยบรรยากาศ และรสชาติหอมหวานของขนมหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกแลตบาร์ ลูกกวาด ถั่วเคลือบช็อคโกแลต และอื่นๆอีกมากมาย เนื่องจากไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเพศไหน ก็มักจะชอบหยิบขนมขบเคี้ยวเหล่านี้เข้าปากเสมอ ดังนั้นจึงเป็นไอเดียที่ดีที่จะทำให้แขกทุกท่านเพลิดเพลินไปกับขนมหวานกองใหญ่ที่มีให้เลือกสรรกันตามใจชอบ

Ice Pop in alcohol flavors

อาหารในงานแต่งงาน

น่าจะเป็นหนึ่งในไอเดียที่มีความน่าสนใจมากทีเดียวสำหรับงานแต่งงานที่มีเพื่อนมาร่วมงานเยอะ เพราะทำง่าย และยังสามารถทำได้เองอีกด้วย! อะไรจะดีไปกว่า การนำเครื่องดื่มแอลกลอฮอล์เหล่านั้นมาประยุกต์ในรูปแบบของไอศรีมแท่ง! ผสมผสานไปกับผลไม้ต่างชนิด เพื่อลิ้มรสชาติที่หลากหลาย อาจจะเป็นผลไม้ตามฤดูกาล หรือผลไม้เขตร้อนก็ช่างดูน่าอร่อยเช่นกัน

Vegetarian Food

งานแต่งงาน

ไอเดียนี้เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่แต่งงานที่รักสุขภาพ หรืออยากทำให้งานแต่งงานของตัวเองเป็นที่น่าจดจำ และมีความแปลกแหวกแนวไปกว่าคู่อื่นๆ โดยการนำอาหารมังสวิรัติเข้ามามีบทบาทสำคัญในงานแต่งงาน นอกจากจะได้ทำบุญละเว้นเนื้อสัตว์แล้ว ยังอร่อย และดีต่อสุขภาพของทุกคนอีกด้วย

Make It Interactive

งานแต่งงาน

มุมสำหรับอาหารและขนม DIY ที่สามารถลงมือทำเองได้ โดยไม่ต้องรอใคร อยากจะกินอะไร แบบไหน รสชาติยังไงก็ผสมกันเอาเองตามใจชอบ เช่น มุมไอสครีม จะมีถ้วยไอสครีม เยลลี่ ผลไม้เชื่อม และช้อกโกแล็ตรสต่างๆให้เลือกสรร

Drink up

งานแต่งงาน

มุมเครื่องดื่มที่เป็นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่คู่บ่าวสาวลงมือผสมกันเอง หรือว่าจะเป็นเครื่องดื่มอย่างอื่นที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เสมอไป อาจจะเป็น ชา กาแฟ นมและเครื่องดื่มอุ่นๆก็ดูน่าอร่อยไม่แพ้กัน

>> ดูไอเดียงานแต่งงานและคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย! <<

cr : thesukosol.com, wedmegood.com, eatdrinkpretty.com, occasionlab.com, vhlending.com, hambycatering.com

Recommended