สวนน้ำและสวนสนุกสุดฟัน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้ปังในราคาไม่ถึงหมื่น

ปัจจุบันการถ่ายพรีเวดดิ้งนอกสถานได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากสถานที่หลายแห่งเปิดบริการให้คู่บ่าวสาวสามารถเข้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งได้อย่างสะดวก พร้อมแพจเกคที่มีราคาสถานที่ไม่สูงมากนัก เช่นเดียวกับสวนน้ำและสวนสนุกที่นอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดมันแล้วยังเปิดสถานที่ให้บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถ้าพูดถึงสวนน้ำและสวนสนุกแล้วคงต้องเจาะจงไปฝั่งตะวันตกอย่างชะอำ-หัวหินที่มีเพียง 3 แห่งเท่านั้น เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ ถ่ายพรีเวดดิ้ง เอ้าท์ดอร์ที่เดินทางสะดวกไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และอยากได้ภาพเก๋ๆ ที่หยิบมาดูกี่ทีก็ไม่เบื่อเลยค่ะ

ถ่ายพรีเวดดิ้ง

Vana Nava Water Jungle

วานา นาวา หัวหิน สวนน้ำที่ถูกสร้างมาภายใต้แนวคิด ‘วอเตอร์ จังเกิ้ล’ แห่งแรกในเอเชีย โดยการออกแบบสวนน้ำให้กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติบนพื้นที่ 20 ไร่ เต็มไปด้วยต้นไม้และสไลเดอร์เครื่องเล่นมาตรฐานระดับโลกถึง 20 ชนิด มีสีสันสดใสสวยงามชวนให้มาสนุกอย่างไร้กังวลเพราะที่นี่เป็นสวนน้ำแห่งแรกในประเทศไทยที่ใช้หลักปฏิบัติด้านความปลอดภัยตามแบบสากล เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกท่าน ส่วนความพิเศษที่นอกเหนือกจากสวนน้ำ สถานที่แห่งนี้ยังเปิดให้ว่าที่บ่าวสาวสามารถถ่ายพรีเวดดิ้งชิคๆ ได้ไม่เหมือนใคร โดยมีราคาค่าสถานที่เริ่มต้นอยู่ที่ 8,000 บาท ให้คุณเลือกถ่ายได้ทั้งบริเวณสวนน้ำทั้งหมดหรือถ้าไม่อยากโพสท่าซ้ำใครทางวานา นาวาก็มีสตูดิโอใต้น้ำที่พร้อมให้คุณแปลงกลายเป็นเจ้าชายเจ้าหญิงเงือกน้อยในลุคชุดแต่งงานโพสท่าสวยๆ ใต้น้ำที่น้อยคู่นักจะมีรูปพรีเวดดิ้งแบบนี้

โทร. 0-3290-9606

ถ่ายพรีเวดดิ้ง

Black Mountain Waterpark

สวนน้ำที่มีความสะดวกสบายครบครันเปี่ยมไปด้วยคุณภาพในทุกๆ ด้าน มีความทันสมัยในอุปกรณ์เครื่องเล่นต่างๆ อีกมากมายและยังมีมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยสูงมากโดยพนักงานดูแลช่วยชีวิตที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี แบล็ค เมาน์เทน มีขนาดใหญ่กว่า 4,000 ตารางเมตร บนพื้นที่ที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาพร้อมให้คุณสนุกกับการเล่นน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ใน 6 สระ 9 เครื่องเล่น ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินจนลืมเวลา สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการถ่ายพรีเวดดิ้งในโลเคชั่นสวนน้ำที่มีความเป็นธรรมชาติ มีวิวภูเขาเป็นของแถมในภาพของคุณ ที่นี่เปิดให้ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งได้ในวันอาทิตย์ถึงวันศุกร์ โดยมีราคาค่าสถานที่ประมาณ 6,000 บาท ซึ่งสามารถถ่ายภาพได้ทั้งวันไม่มีจับเวลาจ้า

โทร. 0-3261-8444

ถ่ายพรีเวดดิ้ง

Santorini Park Cha-Am

สวนสนุกและสวนน้ำที่มาในธีมสีฟ้าขาวได้รับแรงบันดาลใจมากจากซานโตรินี ประเทศกรีซ ซึ่งมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ภายในแบ่งเป็น 2 โซนหลักๆ คือ โซนสวนสนุกให้คุณได้มันสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นที่ได้มาตรฐานสากลและสวนน้ำดิจิตอลแห่งแรกแห่งเดียวในเอเชียที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ และยังมีบริการต่างๆ มากมาย เช่น แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ที่เที่ยว ที่พัก เรียกได้ว่ามาจบครบในที่เดียวเลยนะคะ ทางด้านคู่รักที่ต้องการมาถ่ายพรีเวดดิ้ง ซานโตรินี ปาร์ค เปิดให้ถ่ายพรีเวดดิ้งได้ในโซนของสวนสนุกที่จะทำให้คุณได้รูปที่ดูน่ารักสดใสจนใครๆ ต้องอิจฉา ราคาเริ่มต้นที่ 4 ชั่วโมง 7,000 บาท พร้อมห้องแต่งตัวแบบ VIP ให้ด้วยค่ะ

โทร. 0-3277-2999

นอกจากนี้เรายังมี 5 อุทยานแห่งชาติ สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง ไม่ไกลมากได้ภาพสวยปังประหยัดงบด้วย มาฝากด้วย

ข้อมูลจาก : Vana Nava Water Jungle, Black Mountain Waterpark, Santorini Park Cha-Am

ภาพจาก : bridesonamission.com, tourtooktee.com, promotions.co.th, dealinlove.com

Recommended