13 ชุดแต่งงานเก๋ๆ ไม่ธรรมดาที่โลกต้องจำ แต่ยังสวยฉ่ำสมเป็นเจ้าสาว

มาเพิ่มลุคเจ้าสาวให้โดดเด่นน่าสนใจกันดีกว่า กับ ชุดแต่งงานเก๋ๆ ที่ไม่อิงกับความเป็นแฟชั่นแต่เน้นดีไซน์สุดทรงพลังที่ช่วยให้ลุคของชุดเจ้าสาวนั้นสวยสะกดตาอย่างไม่น่าเชื่อ แถมถ้าหากคุณได้ย้อนกลับมาดูตัวเองในชุดแต่งงานชุดนี้อีกรอบเมื่อเวลาผ่านไป ความประทับใจและความสวยงามของดีไซน์ชุดทั้งหมดนี้จะยังคงทำให้คุณประทับใจได้อีกครั้งแน่นอน

บางครั้งเจ้าสาวก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ในชุดแต่งงานหรูหราอลังการหรือประดับประดาด้วยดีเทลประมาณร้อยแปดอย่าง เพราะบางครั้งชุดแต่งงานที่เรียบง่ายรายละเอียดไม่เยอะ ก็สามารถทำให้เจ้าสาวดูสะดุดตาไดเช่นกัน เหมือนอย่างชุดแต่งงานจากแบรนด์ Isabelle Armstrong กับดีไซน์ช่วงเนคไลน์สุดเซ็กซี่ พร้อมลูกเล่นของโบขนาดใหญ่ที่กระโปรง นี่แหละค่ะ น้อยแต่มากของจริง!

เน้นความสวยหวานแบบพลิ้วไหวที่ดูธรรมดาแต่มากด้วยอิมแพ็ค ด้วยชุดแต่งงานดีไซน์สุดโรแมนติกสไตล์เกาะอกจากแบรนด์  Sachin & Babi ที่สวยหวานด้วยการประดับโบว์ที่ช่วงไหล่ พร้อมลูกเล่นระบายที่ด้านหลังที่ช่วยให้ชุดนี้พลิ้วไหวดูเป็นธรรมชาติในทุกย่างก้าวของเจ้าสาว

ชุดจากแบรนด์ Vionnet กับการฉีกกฏชุดแต่งงานในเฉดสีชมพูหรือเฉดสีบลัชของเจ้าสาวให้ดูแตกต่างออกไป ด้วยการเลือกใช้เฉดสี Rose Quartz ที่สวยหวานไม่แพ้กัน กับชุดเดรสผ้าซาตินสุดพลิ้วไหวกับดีเทลการผ่าด้านข้างเผยให้เห็นเรียวขาสุดเซ็กซี่ ที่ไม่ว่าจะใส่ในช่วงฉลองหรืออาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ดูดีแน่นอน

สวยหวานแบบมีสไตล์ด้วยชุดแต่งงานแบบคอสูงที่มาพร้อมการประดับประดาด้วยดอกไม้ที่ปักเอาไว้ทั่วทั้งชุด พร้อมเบรกความหวานด้วยการเผยให้เห็นแผ่นหลังที่ให้ความเซ็กซี่ขี้เล่นนิดๆ จึงทำให้ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Mira Zwillinger ชุดนี้งดงาม สวยหวาน และแฝงความทรงพลังภายใต้ควาอ่อนหวานได้เป็นอย่างดี

ชุดแบบสองชิ้นแยกเสื้อและกระโปรง ตัวเสื้อเป็นสไตล์เปิดไหล่ที่ให้อารมณ์ความสวยหวานแบบจากแบรนด์ Rosie Assoulin แต่งานนี้เจ้าสาวจะเปิดไหล่ในสไตล์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะชุดเปิดไหล่ชุดนี้มาพร้อมกับดีเทลแขนเสื้อพองฟูที่ให้อารมณ์โรแมนติกสุดๆ เพราะฉะนั้นหากเจ้าสาวจัดงานแบบเอ้าท์ดอร์ภายใต้บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง หรือจัดงานในร้านอาหารเรียบหรู เราไม่อยากให้เจ้าสาวพลาดชุดสไตล์นี้ หรือจะใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ดูดีไปอีกแบบเหมือนกันนะ

เรียบโก้ดูดีสุดๆ ในชุดผ้าคอตตอนและผ้าทาฟต้าจากแบรนด์ Carolina Herrera กับชุดเดรสสไตล์เชิ้ตแขนยาวที่เสริมความสวยหวานด้วยการผูกโบที่ช่วงเอว เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งชุดที่ฉีกกฏกรอบเวลาเพราะเชื่อเถอะว่าเป็นอีกหนึ่งลุคแฟชั่นที่เวลาฆ่าไม่ตายแน่นอน

สร้างความประทับใจในลุคเจ้าสาวที่สวยโดดเด่นสะดุดตาด้วยชุดเดรสสไตล์เรียบง่ายจากแบรนด์ Rosa Clará ในชุดเดรสผ้า silk-crepe ที่เมื่อมองในดีเทลของชุดใกล้ๆ ก็ต้องร้องว้าว เพราะที่ช่วงคอและเอวประดับไว้ด้วยลูกไม้ Valenciennes พร้อมผ้าที่ทิ้งชายพลิ้วไหวไปด้านหลังจากช่วงเอว ที่ช่วยเพิ่มความโรแมนติกเมื่อเจ้าสาวเดินเข้าสู่งาน

ชุดแต่งงานจากแบรนด์ Rivini by Rita Vinieris ที่ช่วยให้เจ้าสาวเดินเข้าสู่งานราวกับกำลังลอยตัวอยู่เหนือปุยเมฆ กับกระโปรงทรงบอลกาวน์ทำที่พองฟูด้วยการซ้อนทับหลายเลเยอร์ของผ้าไหมออแกนซ่าที่ให้อารมณ์สมกับเป็นเจ้าสาวสุดๆ และเข้ากับช่วงบนของชุดที่เป็นเสื้อคอปาดได้เป็นอย่างดี

ชุดเดรสสีขาวดีไซน์แบบคอตั้งพร้อมช่วงบนที่มีกิมมิกเหมือนผ้าคลุมไหล่ พร้อมกระโปรงความยาวแบบ tea-length เสริมด้วยลวดลายแบบโพลก้าดอตที่สวยหวาน พร้อมลูกเล่นการเป็นผ้าโปร่งบางเพื่อเผยให้เห็นเรียวขาที่ด้านใน เรียกได้ว่าชุดนี้จากแบรนด์ Houghton นั้นทั้งนุ่มนวลอ่อนหวานและแฝงความเซ็กซี่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว

เป็นชุดที่ทั้งสวยหวาน แฟชั่น และช่างน่าประทับใจจากแบรนด์ Costarellos กับดีเทลช่วงไหล่ที่ดูมีสไตล์สุดๆ พร้อมการเผยผิวช่วงแขนให้ดูมีเสน่ห์นิดๆ แมตช์กับกระโปรงผ้าทูลที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี

ชุดแต่งงานเก๋ๆ

ชุดแต่งงานสุดหรูจากแบรนด์ Oscar de la Renta ที่ใช้อัญมณีมาประดับบนชุดเพื่อช่วยเสริมให้ชุดนี้ดูระยิบระยับ เสริมด้วยการปักลูกไม้และเลื่อมให้เป็นลวดลายของดอกกุหลาบ แถมชุดนี้มามาในชุดเกาะอกสไตล์รูปหัวใจสุดคลาสสิคอีกด้วย

สำหรับเจ้าสาวที่เน้นความเรียบง่ายในสไตล์มินิมอล ต้องไม่พลาดชุดแบบสูทกางเกงสุดอินเทรนด์ โดยชุดนี้จากแบรนด์ Lela Rose ได้แมตช์ความแมนของกางเกงให้เข้ากับเสื้อเกาะอกที่ด้านบน จึงช่วยให้ชุดนี้ดูสวยหวานสมกับเป็นเจ้าสาวขึ้นมาทันตา

CR. www.marthastewartweddings.com

Recommended