Best of 2017 by แพรว wedding

ช่วงต้นปีแบบนี้บ่าวสาวหลายคนอาจจะกำลังอยู่ในช่วงวางแผนการแต่งงานที่ต้องเตรียมการในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับหรือแหวนแต่งงาน, ชุดเจ้าสาวแสนสวยที่เป็นตัวเอง, เวดดิ้งแพลนเนอร์คู่ใจ, สถานที่จัดงานแต่งสุดชิค หรือแม้กระทั่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความกระจ่างใส แพรว wedding เลยได้รวบรวมสุดยอดฝีมือในด้านต่างๆ มาให้บ่าวสาวไว้พิจารณากับสิ่งที่เป็น Best of 2017 มาฝาก รับรองว่างานนี้ออกมาเป๊ะปังอลังสมใจแน่นอน มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

  • Jewelry

เครื่องประดับถือเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่ช่วยเสริมลุคของเจ้าสาวให้ดูดีได้ และนี่คือบรรดาร้านจิวเวลรี่ที่มีสไตล์โดดเด่นเป็นของตัวเอง

Amorini Gems

Lunpach Jewelry

L.S. Jewelry Group

Vijittra’s Jewellery

  • Wedding Dresses

ชุดแต่งงานที่ดีคือชุดที่สามารถบ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าสาวได้ดีที่สุด และนี่คือร้านชุดแต่งงานทั้งไทยและสากลที่มีสไตล์และเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

Mirror Mirror Bangkok

Maison TuTTi

Vanus Couture

  • Venues

หากบ่าวสาวมีธีมงานแต่งในฝันแต่ยังหาสถานที่ไม่ได้ เหล่านี้คือโรงแรมชั้นนำใจกลางเมืองที่จะช่วยเสริมให้ธีมงานของคุณเป็นจริงได้

Sofitel Bangkok Sukhumvit

S31 Sukhumvit

Banyan Tree Bangkok

  • Wedding Planner

การเลือกเวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้งานแต่งของบ่าวสาวนั้นออกมาราบรื่น ต่อไปนี้คือเวดดิ้งแพลนเนอร์ที่เราเชื่อว่าจะสามารถสร้างงานแต่งของบ่าวสาวได้ออกมาอย่างตรงใจที่สุดแน่นอน

Love Indeed The Wedding Planner

As Your Mind Wedding Planner

  • Beauty

เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม เราจึงคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดมาให้เจ้าสาวได้นำไปเตรียมสวยให้ทันวันวิวาห์

Jeunesse NV Be The Envy

 

Recommended