“Vanus Couture” Best of 2017 แพรว wedding

ไม่ว่าจะยุคสมัยใด ชุดไทยก็ยังคงเป็นอมตะแห่งความงามของเจ้าสาว หากแต่เป็นเรื่องยากที่เราจะหาชุดแต่งงานแบบไทยที่ตรงใจและสะท้อนความงดงามแบบหญิงไทยออกมาให้เห็นเด่นชัด ทั้งเรื่องการเลือกใช้ผ้า ความหลากหลายของสีสัน รวมไปถึงรูปแบบการตัดเย็บที่แตกต่างไปจากชุดแต่งงานสากลหรือชุดประจำชาติอื่นๆ แต่ทั้งหมดนี้กลับไม่ยากเกินความสามารถและประสบการณ์ของ Vanus Couture ที่มีทีมดีไซเนอร์ฝีมือเยี่ยมและพัฒนาผลงานที่แตกต่างออกมาอย่างต่อเนื่อง

Vanus Couture มีจุดเด่นที่การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการเลือกใช้สีและการจับคู่สีที่ลงตัวงดงามเน้นความหรูหรามีรสนิยม และเน้นงานประณีตทั้งกรรมวิธีในการมัดย้อม รวมไปถึงงานปักที่ละเอียดลออ โดยคัดสรรวัสดุชั้นเลิศในการปักผ้า สร้างลวดลายอันวิจิตรบรรจงที่การันตีได้ว่าเป็นผลงานซิกเนเจอร์ที่มีเพียงหนึ่งเดียว

ด้านการตัดเย็บทางร้านเน้นการสร้างแพตเทิร์นที่มีลักษณะเฉพาะเหมาะกับผู้สวมใส่แต่ละคน มีความกระชับเข้ารูปทำให้รูปร่างดูสวยงามสมส่วน อีกทั้งความใส่ใจให้คำแนะนำในการเลือกชุดที่เหมาะกับสีผิวและรูปร่าง เพื่อให้เจ้าสาวในชุดไทยสวยสง่าและน่ามองที่สุด

Editor’s Note

“ผลงานล่าสุดกับสไบลายปักที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ถือเป็นมาสเตอร์พีซ ผู้คิดค้นอย่าง Vanus Couture ตั้งชื่อว่าลายนางพญา ตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ และใช้ดิ้นทองปักหมุดแทนด้ายป่าน โดยใช้แรงงานผู้ชาย 4 – 6 คนปักพร้อมๆ กัน ใช้เวลาในการปักนานถึง 4 เดือน โดยสไบลายปักนี้มีเพียงคู่เดียวในเมืองไทย ซึ่งทางร้านทำออกมาเป็นสีทองและสีเงิน… ไม่เริดไม่ใช่ Vanus Couture จริงๆ”

ติดต่อ : Vanus Couture

1550, 1552 ปากซอยลาดพร้าว 50ถนนลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ โทร. 0-2002-4895, 0-2002-4896 เฟซบุ๊ก : Vanus Couture

Recommended