“Maison TuTTi” Best of 2017 แพรว wedding

นอกจากชุดแต่งงานที่สวยงามโดดเด่นแล้ว เจ้าสาวยุคใหม่ยังคำนึงถึงความคุ้มค่าตามแบบฉบับสวยฉลาดอีกด้วย ดีไซเนอร์สาวชื่อดังเจ้าของแบรนด์ Maison TuTTi อย่างคุณตู๋ตี๋ – นัทธนุช วงศ์พัวพันธ์ จึงไม่รอช้าครีเอตชุดสุดเก๋ฉีกแนวชุดเจ้าสาวแบบดั้งเดิมออกมาได้น่าสนใจสุดๆ ด้วยการทำชุดแต่งงานที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะการใช้งานและความชอบของผู้สวมใส่ และยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายความโรแมนติกอบอุ่นสไตล์วินเทจตามแบบฉบับของแบรนด์ได้อย่างกลมกลืน

จุดเด่นของชุดเจ้าสาวสไตล์มิกซ์แอนด์แมตช์คือ สามารถปรับลุคได้หลากหลายอย่างเช่นชุดนี้ที่เหมาะจะเริ่มต้นจากงานเช้าในลุคเรียบหรู ด้วยเสื้อเกาะอกกับกระโปรงทรงดินสอยาวคลุมเข่าประดับลายลูกไม้หวาน แล้วอัพลุคให้แกรนด์ขึ้นสำหรับงานกลางคืนด้วยโอเวอร์สเกิร์ตหางปลายาวกรอมพื้น จากนั้นก็ลอกคราบงานลูกไม้ทั้งบนและล่างออก แล้วใส่โอเวอร์สเกิร์ตทูทูฟูฟ่องเพื่อปรับลุคให้สนุกสนานขึ้นเมื่อเข้าสู่ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากความเชื่อที่ว่า ความสุขในวันแต่งงานไม่ควรเกิดขึ้นเพียงวันเดียวแล้วจบไป เราควรทำทุกวันให้เหมือนวันแต่งงานที่น่าประทับใจ ชุดแต่งงานก็เหมือนกันไม่ใช่ว่าใส่แค่วันเดียวแล้วเก็บกันจนลืม อย่างมากอีก 30 ปีผ่านไปจึงส่งต่อให้ลูกสาว Maison TuTTi ตีโจทย์ดังกล่าวและถ่ายทอดออกมาเป็นรูปธรรมในรูปแบบชุดเจ้าสาวแบบมิกซ์แอนด์แมตช์ที่แม้จะผ่านวันแต่งงานไปแล้วคุณก็ยังสามารถหยิบจับแต่ละชิ้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กระโปรง หรือโอเวอร์สเกิร์ตน่ารักๆ มาสวมใส่กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันให้ออกมา สวยงามน่าประทับใจได้แบบเก๋ๆ แถมยังพาบรรยากาศและความทรงจำดีๆ ในวันชื่นคืนสุขให้กลับมาอบอวลในทุกครั้งที่สวมใส่

Editor’s Note

“ต่อให้คุณเป็นสาวทันสมัยโฉบเฉี่ยวเพียงใด ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าความหวานละมุนละไมแบบหญิงสาวก็ยังเป็นสิ่งที่สะกดสายตาอยู่วันยังค่ำ งานวินเทจก็เป็นอีกแนวหนึ่งที่มีความหวานแบบเฉพาะเจืออยู่ ซึ่งเป็นหนึ่งในซิกเนเจอร์ของ Maison TuTTi จนเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ Modern Bride with a Vintage Twist ที่สวยงามน่าประทับใจ ถามว่าเด็ดแค่ไหน ก็บอกเลยว่าขนาดสาวๆ ในกองที่นิยมความโสดยังออกปากว่าอยากใส่เฉยเลย…”

ติดต่อ : Maison TuTTi

Market Place Thong Lor ซอย 4ทองหล่อ วัฒนา โทร. 08-9967-5989, Emquartier ชั้น 2 Qurator Zone, TuTTi Head Office12 – 46 รามคำแหง 118 สะพานสูง โทร. 0-2184-5135 เว็บไซต์ : www.tuttiandme.com อีเมล : [email protected] ไลน์ : tuttisinfo

Recommended