“L.S. Jewelry Group” Best of 2017 แพรว wedding

ไม่ว่าเจ้าสาวคนไหนก็อยากมีเพชรน้ำงามสักเม็ดมาประดับไว้ที่นิ้วนางข้างซ้าย เพชรที่ได้รับการยอมรับว่าสวยที่สุดก็คือเพชร Hearts & Arrows ที่มีประกายสะท้อนแสงได้ดีกว่าเหลี่ยมเพชรทั่วไป ซึ่งห้างเพชรหลีเสงเป็นร้านเพชรที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าเป็นวงกว้างเสมอมาในเหลี่ยมเพชรที่สวยงามชนิดนี้

ห้างเพชรหลีเสงเป็นผู้ผลิตรายเดียวในประเทศที่ร่วมทุนกับ DTC Debeer (Belgium) Sightholder โรงงานผลิตเพชรคุณภาพสูงเครือ Debeer ในประเทศเบลเยียม ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตเพชร Hearts & Arrows Ideal Cut ที่น้ำงามที่สุดในโลกและทางร้านรักษามาตรฐานของสินค้าและผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดด้วยการ เลือกใช้เพชร Hearts & Arrows ที่ได้รับการเจียระไนอย่างงดงามจากประเทศเบลเยียม เพื่อนำมาทำเป็นแหวนและเครื่องประดับต่างๆ จึง รับประกันได้ว่าบ่าว – สาวจะได้เครื่องประดับเพชรที่ดีที่สุดในวันแต่งงานอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ห้างเพชรหลีเสงยังเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของ GIA (Official GIA Certificated Retailer) ในประเทศไทยอีกด้วย จึงรับประกันได้ถึงเพชรน้ำงามที่มาพร้อมคุณภาพอัดแน่นทุกเม็ด

Editor’s Note

“หากนึกถึงร้านเพชรที่อยู่คู่คนกรุงมาตั้งแต่สมัยคุณย่าคุณยาย ห้างเพชรหลีเสงอาจเป็นชื่อแรกที่หลายคนนึกถึง เพราะก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2475 ถือเป็นห้างเพชรร้านแรกๆ ของกรุงเทพฯเลยก็ว่าได้ เพราะความเก่าแก่แถมยังเก๋าด้วยประสบการณ์ จึงไม่แปลกที่หลีเสงจะครองใจบ่าว – สาวจากรุ่นสู่รุ่นและเป็นที่ยอมรับมายาวนานจนปัจจุบัน”

ติดต่อ : ห้างเพชรหลีเสง (L.S. Jewelry Group)

177 – 179 ถนนพระสุเมรุ แขวงตลาดยอดเขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 โทร. 0-2282-9888 (10 คู่สาย), 0-2629-1444 (10 คู่สาย) ไลน์ : @LSjewelrygroup เฟซบุ๊ก : LS Jewelry Group เว็บไซต์ : www.lsjewelrygroup.com

Recommended