จากเจ้าสาวสู่เจ้าบ่าวกับ 5 ไอเดียของขวัญแฝงความนัยสุดน่ารักที่มีแค่คุณที่รู้กัน

มีว่าที่เจ้าสาวหลายคนค่ะที่อยากให้อะไรดีๆ กับว่าที่เจ้าบ่าวในเช้าวันแต่งงาน เพื่อเป็นการขอบคุณความรักและทุกสิ่งอย่างที่เนรมิตให้ในวันนี้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะให้อะไรดีที่จะโดนใจ กินใจ ประทับใจได้ใจ และแฝงไปด้วยความหมาย  แพรว wedding เลยออกหา ไอเดียของขวัญ ดีๆ มาฝาก ลองมาดูกันค่ะว่าแบบไหน เหมาะกับคู่ของคุณ

 

  1. จดหมายรักที่เขียนด้วยมือ

ไอเดียของขวัญ

ของขวัญชิ้นนี้ไม่ต้องลงทุนเป็นตัวเงินแต่อย่างใด แค่ลงใจของคุณมาเต็มๆ ก็พอ และนี่อาจเป็นของขวัญที่ดีที่สุดที่เขาจะได้รับนั่นคือ การจดหมายด้วยลายมือของคุณเอง เพราะการเขียนจดหมายรักด้วยลายมือตัวเองหาไม่ได้ง่ายๆ ในยุคที่มีแต่แป้นพิมพ์แบบนี้ แล้วเชื่อเถอะค่ะว่า จดหมายรักที่แม้ลายมือจะอ่านยากแต่เขาเก็บไว้ตราบชั่วฟ้าดินสลายแน่นอน

 

  1. แหวนสลักความในใจ

ไอเดียของขวัญ

แอบเอาแหวนแต่งงานที่คุณจะสวมให้เขาไปสลักคำรักที่คุณอยากให้เขาจดจำหรือคำหวานๆ ที่รู้กันแค่สองคนให้เขาสิคะ ทริคเด็ดคือห้ามบอกเขาให้รู้ตัวก่อน แต่กระซิบข้างหูในยามที่แหวนวงนั้นกำลังจะสวมเข้านิ้ว รับรองว่าซึ้งแน่

 

  1. คัฟลิงค์ของเราสอง

ไอเดียของขวัญ

ปกติในงานแต่งงานที่เจ้าบ่าวต้องใส่เชิ้ตแล้วสวมสูททับมักจะต้องมีคัฟลิงค์หรือกระดุมข้อมือติดเข้าไปด้วย ซึ่งนี่แหละคืออีกหนึ่งในของขวัญสุดพิเศษที่คุณว่าที่เจ้าสาวจะทำให้คุณว่าที่เจ้าบ่าวได้ นั่นคือการสั่งทำคัฟลิงค์ที่สลักตัวย่อชื่อหรือเครื่องหมายที่รู้กันสองคนลงไปให้เขาใช้และเก็บไว้คิดถึงวันดีๆ เช่นวันนี้ไปตลอด

 

  1. กระเป๋าเงินใบใหม่

ไอเดียของขวัญ

แม้จะดูว่าเป็นของขวัญพื้นๆ ทั่วไปที่ไม่ต้องรอให้ถึงเช้าวันแต่งงานก็ให้ได้ แต่ที่เราอยากแนะนำให้คุณมอบให้เขาเพื่อเป็นการสื่อโดยนัยว่า คุณและเขาจะร่วมกันสร้างอนาคตด้วยกัน ซึ่งคงไม่ต้องบอกนะว่าแล้วกระเป๋าตังค์เกี่ยวอะไร ก็แบบว่า…เงินทุกบาทที่หามาได้ นำมาร่วมสร้างบ้านสร้างอนาคตด้วยกันไงจ้ะ

 

  1. นาฬิกาข้อมือ

ไอเดียของขวัญ

ของขวัญที่แฝงไว้ด้วยความหมายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเวลาต่อจากนี้ไปยกให้เธอทั้งชีวิต หรือไม่ก็เวลาของเราสองคนมีค่า และเราจะช่วยสร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันจนแก่เฒ่า และเด็ดสุดที่เจ้าสาวคนหนึ่งบอกกับเราคือ ซื้อนาฬิกาให้พร้อมลงทุนสลักชื่อย่อแบบเดียวกับโลโก้งานแต่งงาน เพื่อเตือนให้เขารู้ว่า กลับบ้านได้แล้ว ภรรยารออยู่นะที่รัก

 

เรื่อง : Hoyamemoria

ภาพเปิด : https://www.insideweddings.com

 

 

Recommended