10 ชุดสวยจากพรมแดง Emmy Awards 2017 สู่ชุดแต่งงานในฝันของว่าที่เจ้าสาว

ประกาศผลไปเรียบร้อยแล้วกับ Emmy Awards ครั้งที่ 69 รางวัลคุณภาพของวงการโทรทัศน์อเมริกา ซึ่งในปี 2017 นี้จัดที่ Los Angeles’s Microsoft Theater เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา แพรว wedding ไม่พลาดส่องชุดสวยๆ จากพรมแดงงานนี้มาฝากว่าที่เจ้าสาวทั้งหลาย เพราะหลายชุดที่เห็นระหว่างลุ้นผลเข้าตาสุดๆ และทำให้นึกถึงภาพเจ้าสาวสวยๆ ในลุคต่างๆ วันแต่งงานได้เลย จะมีลุคไหนที่จะสานฝัน ชุดแต่งงาน สวยๆ ของคุณให้เป็นจริงได้ไปดูกันค่ะ

เริ่มกันที่นักแสดงผู้คว้ารางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทซีรีส์ดราม่าอย่าง Elisabeth Moss ที่เธอมาในชุดเกาะอกกระโปรงแบบ Tea-Length จาก Atelier Prabal Gurung ทำจากผ้าไหมสีชมพูกลีบกุหลาบอ่อนๆ เหมาะสุดๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวจะเอาไปประยุกต์ใส่เป็นชุดหมั้นก็ได้ อาฟเตอร์ปาร์ตี้ก็ดี แต่ถ้าจะเป็นชุดเปิดตัวอลังการในงานฉลองคงยังเบาไป

Elisabeth Moss ในชุดสวยหวานจาก Prabal Gurung

อีกสาวที่ชุดของเธอให้อารมณ์ใกล้เคียงกันคือ Millie Bobby Brown เธอเลือกชุดสีขาวงาช้างจาก Calvin Klein โดยจุดเด่นของชุดนี้ไม่ได้สะดุดตาแค่กระโปรงฟูๆ หลายชั้น แต่เป็นการเพิ่มความเป็นสตรีทแวร์ด้วยการนำผ้าพันคอสีขาวพิมพ์ลายสีดำมาเป็นเข็มขัดและแต่งหน้าในโทนยุค 60 แบบเดียวกับ Audrey Hepburn และ Grace Kelly แค่เห็นภาพนี้ไม่ต้องจินตนาการไปไกล ว่าที่เจ้าสาวก็คงคิดอกว่าเมื่อเป็นชุดเจ้าสาวแล้วจะสวยราวเจ้าหญิงขนาดไหน

Millie Bobby Brown ในชุดสีขาวงาช้างจาก Calvin Klein

ต่อกันด้วยดารารุ่นเยาว์ที่นับวันเธอยิ่งโตยิ่งสวยอย่าง Kiernan Shipka ในชุดสีครีมอ่อนผ้าเนื้อบางเบาจาก Miu Miu ให้ลุคความเป็นเจ้าหญิงรุ่นใหม่ที่สดใส ซึ่งสำหรับชุดนี้ ถ้าว่าที่เจ้าสาวท่านไหนชอบละก็ เราขอเชียร์ให้นำไปใส่ริมทะเลก็ดีงาม เพราะความพลิ้วไหวของเนื้อผ้าการันตีได้ว่า คุณจะได้ภาพสวยๆ เก็บไว้ดูแน่นอน

Kiernan Shipka ในชุดจาก Miu Miu

แต่ถ้าอยากจัดเต็มให้สมฐานะเจ้าสาวละก็ ชุดของ Madeline Brewer จาก Berta ก็เป็นอะไรที่ไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะนอกจากความสวยงามสุดหรูของชุดแล้ว เธอยังเลือกจับคู่กับต่างหูสุดเก๋ไก๋จาก Djula คู่กับแหวนเพชรจาก Borgioni

Madeline Brewer ในชุดสุดหรูจาก Berta

ส่วนถ้าคุณคือสาวหุ่นดีที่มีความมั่นใจเต็มร้อยไม่ต่างจากนักแสดงสาวอย่าง Sofia Vergara จะเลือกชุดหางปลาสีขาวแสนบริสุทธิ์แต่เอ็กซ์มากกกกแบบเดียวกับที่เธอใส่ในงานนี้มาเป็นชุดเจ้าสาวก็ไม่มีใครว่า เพราะชุดนี้ของเธอที่ออกแบบโดย Mark Zunino แค่มองเผินๆ ก็เข้าถึงอารมณ์เจ้าสาวแบบไม่ต้องคิดต่อมากมาย คุณว่าจริงไหม

Sofia Vergara ในชุดหางปลาสีขาวราวเจ้าสาวจาก Mark Zunino

และสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ชอบความเป็นเมทาลิกหน่อยๆ ชุดของ Jessica Biel  นักแสดงชาวอเมริกันและอดีตนางแบบผู้เคยครองตำแหน่งผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดจากนิตยสาร Esquire ชุดนี้จาก Ralph & Russo Couture น่าจะโดนใจได้ไม่ยาก เพราะด้วยการจับคู่กับของผ้าเนื้อบางเบาสีชมพูอ่อนคู่กับผ้าปักเลื่อมสีเงิน และเครื่องประดับแบบกำลังพอดีๆ จาก Forevermark และคลัทช์ Judith Leiber Couture ส่งให้ลุคนี้ต่อยอดเป็นเจ้าสาวสไตล์เก๋ปนเซ็กซี่ได้อีกสไตล์

Jessica Biel ในชุดเดรสจาก Ralph & Russo Couture

ต่อกันด้วยชุดเดรสสีขาวมีรายละเอียดแบบเต็มๆ ตาแต่ดูแลทันสมัยสุดๆ ซึ่งแพรว wedding มั่นใจว่า เจ้าสาวยุค 2017 ต้องชอบ เพราะชุด Zac Posen Resort 2018 ที่ Halston Sage เลือกใส่ชุดนี้ไม่เยอะ ไม่น้อย แถมยังเก็บไว้ใช้ต่อได้ในวาระอื่นๆ อีกด้วย

Halston Sage ในชุดสีขาวสุดโมเดิร์นจาก Zac Posen

และชุดต่อไปนี้ แม้จะเป็นสีม่วง แต่ถ้าลองหลับตาแล้วจินตนาการไปว่าเป็นชุดสีขาวของเจ้าสาวแล้วละก็ เรามั่นใจว่า เจ้าสาวที่ไม่ต้องการความเยอะจะถูกใจ เพราะชุดนี้ของ Thandie Newton จาก Jason Wu ลงตัวเรียบง่ายแต่ยังแฝงไว้ด้วยความหรูหราแบบเจ้าสาวได้ กับช่วงบนเกาะอกเรียบๆ ที่มีรายละเอียดการปักเลื่อมที่กระโปรง

Thandie Newton ในชุดของ Jason Wu

สำหรับสาวอวบที่รู้สึกว่าอยากพราง เดรสสีขาวปักลายดำจาก Balmain ที่ Priyanka Chopra เลือกใส่ชุดนี้ ตอบโจทย์ได้แน่นอน จุดเด่นของชุดนี้ไม่ได้อยู่ที่แขนยาวและลวดลายที่ช่วยพรางรูปร่างได้เท่านั้น แต่ดีไซเนอร์ยังใส่รายละเอียดความฟรุ้งฟริ้งที่ชายกระโปรงด้วยการถมขนนกลงไปเพียบ แบบนี้เจ้าสาวใส่เข้าไปกรุยกรายหายห่วง

Priyanka Chopra ในชุดจาก Balmain

ปิดท้ายที่ลุคเจ้าสาวสุดเท่ที่อยากเลือกกางเกงมาใส่เป็นชุดแต่งงานด้วยชุดกางเกงสุดเรียบหรูที่ Evan Rachel Wood เลือกใส่จาก Jeremy Scott for Moschino ซึ่งชุดนี้ประกอบไปด้วย 3 ชิ้น ซึ่งหากมองไกลๆ อาจคิดว่าเธอเลือกใส่กระโปรงยาวคลุมข้อเท้า แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่ค่ะ ชุดนี้เป็นกางเกงขาบาน ด้านบนสวมเสื้อกั๊กและคลุมด้วย Cropped blazer จากเนื้อผ้าเดียวกัน

Evan Rachel Wood ในชุด Jeremy Scott for Moschino

10 ชุดเดรสในงาน Emmy Awards 2017 ที่แพรว wedding นำมาฝากกันในครั้งนี้ น่าจะช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวที่นึกถึงลุคสวยๆ ของตัวเองในวันแต่งงานได้มากขึ้นนะคะ ส่วนใครขี้เกียจคิดละก็ ก้อปปี้เอาไปตัดตามแล้วเปลี่ยนสีชุดตามใจได้เลยค่ะ

Recommended