3 ไอเท็มลดริ้วรอยก่อนวิวาห์

การจะเป็นเจ้าสาวที่สวยปิ๊งในวันวิวาห์ได้นั้น นอกจากชุดที่สวยเป๊ะ เมคอัพขั้นเทพ และทรงผมเริ่ดๆ แล้ว ผิวหน้าที่สวยสดใสก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะผิวหน้าที่ดีช่วยให้แต่งหน้าง่าย ไม่ต้องโบกรองพื้นจนหนาเต๊อะ สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนไหนที่กำลังกังวลกับสารพัดริ้วรอยเจ้าปัญหาบนใบหน้าอยู่ เรามี 3 ไอเท็ม ลดริ้วรอย มาแนะนำกันค่ะ

id REJUVENATOR SERUM

id REJUVENATOR SERUM
เซรั่มแบรนด์ไทยอ่อนโยนต่อผิวหน้า ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

id REJUVENATOR SERUM เป็นเซรั่มแบรนด์ไทยที่ว่าที่เจ้าสาวซึ่งมีปัญหาริ้วรอย สิว และผิวบอบบางแพ้ง่ายไม่ควรพลาด เพราะอ่อนโยนต่อผิวหน้าสุดๆ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดแล้วคัดอีกเป็นอย่างดี แถมยังได้รับการการันตีว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า ได้แก่ สารในกลุ่มซัลเฟต พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสีสังเคราะห์ เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น ลดเลือนริ้วรอย กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ และไม่ก่อให้เกิดสิว

หลังจากลองใช้ id REJUVENATOR SERUM แล้วพบว่า เซรั่มมีเนื้อค่อนข้างบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและเร็วพอสมควร รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นแต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด ซึ่งน่าจะถูกอกถูกใจสำหรับสาวหน้ามัน อีกทั้งยังมีกลิ่นแบบสะอาดๆ ทำให้วางใจได้ว่าปราศจากน้ำหอมจริงๆ

LUMINESCENT Advanced Night Repair

luminesce-repair, LUMINESCETM Advanced Night Repair, ไอเท็มลดริ้วรอย
ครีมแบรนด์อเมริกา บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน

LUMINESCETM Advanced Night Repair เป็นครีมบำรุงผิวหน้ายามค่ำคืนแบรนด์อเมริกา รับประกันความดีงามด้วยสารสกัดของ Baicalin ที่ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ซ่อมแซมชั้นผิว เร่งเสริมสร้างการเกิดเซลล์ผิวใหม่ อีกทั้งยังประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากวิตามินเอ บี ซี และอี เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยลดเลือนริ้วรอยและคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิวหน้า

หลังจากลองใช้ LUMINESCETM Advanced Night Repair แล้วพบว่า เนื้อครีมมีความเข้มข้น เมื่อทาลงบนผิวหน้าจึงรู้สึกชุ่มชื้นอย่างเห็นได้ชัด มีความมันนิดหน่อยแต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

Smooto Tomato Premium Collagen Whitening Serum

 

ไอเท็มลดริ้วรอย, Smooto Tomato Premium
เซรั่มแบรนด์ญี่ปุ่นที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวหน้า

Smooto Tomato Premium Collagen Whitening Serum เป็นเซรั่มแบรนด์ญี่ปุ่นที่ช่วยจัดการกับปัญหาผิวหน้าได้สารพัด ไม่ว่าจะเป็นช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง ช่วยให้รูขุมขนเรียบเนียน ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง และไม่ทำให้เกิดสิว

หลังจากลองใช้ Smooto Tomato Premium Collagen Whitening Serum แล้วพบว่า เซรั่มมีเนื้อเข้มข้น แต่เมื่อทาลงบนผิวกลับรู้สึกบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและรวดเร็วโดยไม่รู้สึกเหนียวเหนะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และหลังจากใช้เพียงไม่กี่วันก็รู้สึกว่าจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด

เรียกว่าดีงามทั้ง  3 ไอเท็ม หากไอเท็มไหนตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของคุณได้อย่างตรงใจ ก็อย่าลืมรีบไปสอยมาบำรุงผิวหน้าให้สวยเปล่งปลั่งทันวันวิวาห์กันนะคะ

เรื่อง : ONJIRA

อ่านรีวิวอื่นๆ เพิ่มเติม … คลิก

Recommended