ไม่ว่าชาติไหนก็ได้เกิดมาคู่กันอีกกับวิธีการการทำบุญให้เจอคู่แท้

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใครเลยใช่ไหมคะ เรียกว่าอะไรก็ตามที่ทำแล้วจะส่งผลให้ความรักราบรื่น พบเจอคู่แท้ หนุ่มสาวที่ถวิลหารักไม่พลาดต้องทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพิธีแต่งงาน บ่าวสาวก็มักจะมีการ ทำบุญให้เกิดมาคู่กัน หรือ ทำบุญให้เจอคู่แท้ ซึ่งก็คือว่าที่สามีเราในชาติหน้าอีก ก็เลยถือเอาฤกษ์เอาชัยด้วยการทำบุญร่วมกันในชาตินี้ แต่จะทำบุญยังไงให้ชาติหน้าได้กลับมาเจอกันอีก ไปดูกันเลย

เคล็ดลับการทำบุญให้หนุนนำไม่มีอะไรมากค่ะ แค่ “ทำบุญเป็นคู่” อย่างการถวายหมอนคู่ ที่โบราณเชื่อว่าจะได้เกิดมาร่วมเรียงเคียงหมอนกันอีก ถวายเชิงเทียนคู่กับเทียนคู่ก็เพื่อให้ช่วยกันนำหนุนความรักสู่แสงสว่างร่วมกัน โดยจะต้องถวายเทียน 1 คู่ พร้อมเขียนทั้งชื่อตัวเองและคนรักลงไปบนเทียนทั้งสองเล่ม ถ้าจะให้ขลังต้องมีดอกกุหลาบ 8 ดอก แล้วตั้งจิตอธิษฐานให้อยู่คู่กันไปนานๆ และยังสามารถถวายของทุกสิ่งที่ต้องมีเป็นคู่เข้าไว้ ไม่ว่าจะเป็น แจกันคู่ รองเท้าแตะ 1 คู่ ธงคู่ ผ้าไตรคู่ ตะเกียบ ช้อมส้อม เป็นต้น

นอกจากนี้เวลาถวายขนมก็ให้ถวายข้าวต้มมัด ขนมจีน หรือขนมตระกูลทองทั้งหลายที่เป็นขนมมงคลในงานแต่ง หรือหากว่าจะถวายของใช้ทั่วไปที่ใช้แบบเดี่ยวๆ ก็ให้ถวายเบิ้ลแบบคูณ 2 เพื่อเอาเคล็ดให้ครองรักยั่งยืนนั่นเองค่ะ

ปิดท้ายด้วยเคล็ดเด็ดอีกอย่างคือ การถวายของหอม เช่น ธูปหอม เทียนหอม และหมั่นไปไหว้พระสวดมนต์ขอพรให้สมปราถนาในความรัก ถ้ามีเวลาควรทำสังฆทานทุกเดือนหรือทุก 2-3 เดือน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ญาติมิตรผู้ล่วงลับและเจ้ากรรมนายเวรของตน เวลาอธิษฐานกรวดน้ำก็อย่าลืมขออโหสิกรรมกับผู้ที่เคยล่วงเกินในเรื่องคู่ทั้งหลายด้วยนะคะ หมั่นทำบุญแบบนี้สะสมไปทุกวัน รับรองได้ว่าจะมีรักที่ยั่งยืนสดใส และอย่าลืมควงแขนคนรักไปทำบุญทั้งหมดนี้ร่วมกันเพื่อที่ชาติหน้าฉันใดจะได้กลับมาครองกันเหมือนดั่งชาตินี้อีกครั้ง

สุดท้ายเรามีอีกหนึ่งเคล็ดลับการทำบุญที่เราอยากแนะนำให้ว่าที่สะใภ้ได้ลองทำดูกับ เคล็ดลับเสริมเฮงทำบุญเสริมรัก แบบนี้สิรับรองแม่สามีทั้งรักทั้งหลงชัวร์ ลองดูนะคะ ^^

ขอขอบคุณภาพจาก sanook.com, sailui.com

Recommended