เลิกอั้น!! 4 เทคนิคพาเจ้าสาวเข้าห้องน้ำแบบไม่เลอะเทอะ

ถึงแม้ว่าเจ้าสาวจะต้องคีพลุคให้ดูสวยอยู่ตลอดเวลา แต่ว่าระบบขับถ่ายของมนุษย์เราก็ต้องทำงานนะจ๊ะ จะมาสั่งให้มันหยุดทำงานสักวันสองวันคงไม่ได้ ถึงเวลาปวดมันก็ต้องเข้า(สุขา) แต่เวลาใส่ชุดเจ้าสาวสวยๆ ลำพังเดินก็ยากแล้ว นี่ยังจะต้องลุกนั่งในห้องน้ำแคบๆ อีก ลำบากจริงๆ ค่ะ วันนี้เรา มี 4 เทคนิคดีๆ ให้เจ้าสาวเข้าห้องน้ำแบบชิลล์ๆ มาฝากกัน

ก่อนจะไปดุว่าเทคนิคที่ว่ามีอะไรบ้าง เราขอให้คุณว่าที่เจ้าสาวรวมถึงเพื่อนเจ้าสาวทั้งหลายออกสำรวจกันสักหน่อยว่า “สุขาอยู่หนใด” ฉะนั้นเมื่อไปถึงที่จัดงานแต่งงานก็เดินสำรวจสถานที่ว่าห้องน้ำอยู่ตรงไหน มีทางเดินไปห้องน้ำได้กี่ทาง รวมถึงเข้าไปดูด้านในว่าห้องน้ำมีพื้นที่กว้างแคบเพียงใด ถ้ามีห้องน้ำสำหรับผู้พิการด้วยก็จะดีมาก เพราะห้องน้ำสำหรับผู้พิการจะมีพื้นที่ค่อนข้างกว้าง เหมาะกับเจ้าสาวที่ใส่ชุดพองๆ ยาวๆ จากนั้นก็เริ่มปฎิบัติการได้เลย

1. นัดแนะกับเพื่อนเจ้าสาวให้ดี หากถึงเวลาฉุกเฉินแล้วเจ้าสาวต้องหอบหิ้วตัวเองไปห้องน้ำคนเดียวคงจะลำบาก อย่างน้อยๆ ควรมีเพื่อนเจ้าสาวสักคนที่คอยติดตามให้ความช่วยเหลือจับนู่นถือนี่ให้ เจ้าสาวควรตกลงโค้ดลับระหว่างคุณและเพื่อนให้ดีว่าถ้าคุณต้องการเข้าห้องน้ำจะพูดว่าอะไร อย่างเช่น อะแฮ่ม หรืออาจใช้การสะกิดที่พวกคุณเข้าใจกันเอง แบบนี้คงดีกว่าพูดออกไปตรงๆ แล้วมีคนหันมามองนะจ๊ะ

2. หัดเดินถอยหลังบนส้นสูง ปกติแล้วห้องน้ำในโรงแรมจะไม่ค่อยกว้าง เพราะฉะนั้นการเดินถอยหลังเข้าจึงค่อนข้างจำเป็น และจะช่วยได้มากหากว่าเจ้าสาวเลือกใส่ชุดทรงบอลกาวน์ แกรนด์เอไลน์ หรือทรงปริ้นท์เซสที่ฟูฟ่องละอองฟู่ไปทั่วทิศทาง คุณจะได้ไม่ต้องขยับเขยื้อนกายหมุนซ้ายหมุนขวาหรือว่ากลับหลังหันในที่แคบๆ ให้ลำบากสังขาร

3. หันหน้าเข้าหากำแพงก็ได้นะ ถ้าเผลอเดินเข้าไปแล้วจะกลับตัวก็ลำบาก แถมชุดยังทั้งหนักทั้งพองอีก เราอนุญาตให้เจ้าสาวใช้ห้องน้ำแบบพิสดาร (ไม่มากเท่าไหร่หรอก!) ด้วยการนั่งชักโครกแบบกลับด้านโดยหันหน้าเข้าหากำแพงเพื่อความสะดวกสบาย ถ้าไม่ติดเขินอายมากเกินไปแนะนำให้หาเพื่อนเจ้าสาวช่วยยกกระโปรงด้วยก็ได้ และที่สำคัญคือต้องมั่นใจด้วยนะว่าจะไม่หกล้มหน้าคะมำไปซะก่อนที่จะได้ทำธุระ (กระซิบอีกนิดว่าห้องน้ำต้องสะอาดมากๆ ด้วยนะ!)

4. ถอดเวลได้ก็ถอดซะเถอะนะ เจ้าสาวบางรายสวมเวลยาวสยายเพื่อความสวยงามราวกับเจ้าหญิง เวลาเดินไปเดินมาก็สวยดีอยู่หรอก แต่เวลาเข้าห้องน้ำคงจะรุ่มร่ามน่าดู เพราะฉะนั้นถ้าสามารถถอดออกได้ก็ควรถอดฝากไว้กับเพื่อนเจ้าสาวก่อน หรือถ้ากลัวถอดแล้วผมจะเสียทรงก็ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณได้โกยชายเวลขึ้นมาหมดแล้ว แนะนำให้รวบมาไว้ด้านหน้า ไม่อย่างนั้นคุณคงได้เห็นชายเวลลงไปลอยอยู่ในชักโครกเป็นแน่

หวังว่าเจ้าสาวที่เข้ามาอ่านจะนำไปใช้ประโยชน์กันได้บ้างนะคะ เพราะว่าเราไม่อยากให้เจ้าสาวคนสวยต้องอดทนอดกลั้นจนถึงขั้นต้องเข้าไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลเพราะโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบมาเยือนกันหรอกนะทุกคน

ข้อมูล : www.weddingandweddingflowers.co.uk

ภาพ : http://www.christinehewittweddings.com/

 

Recommended