เมื่อผู้หญิงอยากบอก “ณ จุดนั้น ที่คุณโรมรัน มันยังไม่ใช่”

ไม่ใช่เรื่องน่าอายที่ผู้หญิงจะเอ่ยปากบอกผู้ชายว่า ไอ้ที่ทำอยู่ระหว่างศึกรักมันยังไม่โดนใจ ก็กรอบความเป็นหญิงที่ได้รับการบ่มสอนมาแต่อ้อนแต่ออกบอกไว้ว่าเป็นสาวเป็นแส้อย่าแรดมาก ยิ่งสงวนท่ามากยิ่งทรงคุณค่า โดยเฉพาะกับเรื่องอย่างว่า ถ้าทำเป็นเชี่ยวมาก เดี๋ยวเขาจะหาว่าคุณน่ะ…ตัวแม่  แต่คุณขาเรื่องเซ็กส์กับสามี (ของตัวเองที่ถูกต้องทั้งนิตินัยและพฤตินัย) คือกิจกรรมแห่งความสุขของสองฝ่าย ถ้ามันไม่ใช่ ถ้ายังไม่โดนแล้วจะอมพะนำอยู่ใย มาดามเชียร์ให้บอก เพียงแต่เรื่องนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป และทำทุกขั้นตอนอย่างถนอมน้ำใจ

แม้โลกจะหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านมาหลายสมัย แต่ธรรมชาติของผู้ชายแทบทั้งโลกยังคงเหมือนเดิมคือ เป็นเพศที่ได้รับการปลูกฝังความคิดว่า ชายแกร่งกว่าหญิง ชายต้องนำหญิง โดยเฉพาะกับเรื่องพรรณนี้ ผู้ชายจะเซนซีทีฟมากเป็นพิเศษ ถ้าคุณลุกขึ้นมาวิจารณ์หรือพูดจาทำให้เขาเกิดความรู้สึกว่ากำลังถูกสั่งเมื่อไหร่ละก็ วงแตกแน่ค่ะ ผู้หญิงหลายคนที่เข้าใจธรรมชาติในข้อนี้ดีก็เลยเลือกที่จะเก็บงำความรู้สึกไว้ ดีกว่าบอกไปให้เขาเสียอารมณ์ สุดท้ายก็ยอมนอนนิ่งบ้าง ทำการแสดงว่าเสียวซ่านเอาใจเขาบ้าง ทั้งที่จริงๆ แล้ว พี่ค่ะ น้องเมื่อยจะแย่ แถมยังไม่ได้อะไรกลับมา

สาวมั่นบางนางชอบความแฟร์ รู้สึกก็พูด ไม่ชอบก็บอก แต่มาดามขอบอกเลยว่าวิธีนี้ใช้ได้กับผู้ชายบางคนเท่านั้น ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราสิว่า ถ้าคุณมีกลิ่นปากแล้วเขาโผล่งขึ้นมาเฉยๆ คุณจะรับได้ไหม ฉันใดก็ฉันนั้น ค่อยๆ บอกเขาอย่างเป็นขั้นเป็นตอนและรู้จังหวะว่าควรพูดตอนไหนจึงจะเวิร์ค รับรองผลล้านเปอร์เซนต์ว่าประตูสวรรค์เปิดอ้ารออยู่แน่นอน


ทริคที่ 1 บอกด้วยแอ็คติ้ง

ถ้าเขาทำให้แล้วไม่โดน ได้แต่เฉียดไปเฉียดมา ประมาณว่าเกือบแล้วอีกนิดๆ ก็ขยับให้เข้าที่เข้าทางด้วยตัวเองก่อน เผื่อเขาจะเรียนรู้ได้ว่าการขยับของคุณนั้นสื่อความหมายว่าจุดตรงนั้นต่างหากที่อยากให้โดน หรือหากท่าที่เขาเลือกเป็นท่าที่คุณไม่ถนัดหรือแม้แต่เป็นท่าที่ทำให้ประตูสวรรค์ของคุณเปิดยากลำบาก ก็ลองชวนเขาเปลี่ยนท่าทางดูบ้าง ให้เหตุผลว่าลองเล่นท่าใหม่ๆ บ้างก็ไม่เลวนะตะเอง

ทริคที่ 2 สัมผัสให้ถูกใจ

ปล่อยให้เขาดำเนินเกมไปก่อน แล้วค่อยหาจังหวะจับมือเขามาสัมผัสจุดที่คุณต้องการ ถือว่าเป็นการบอกโดยกริยาว่า พี่ค่ะ จับน้องตรงนี้เหอะ ถ้าเขายังเอามือออกก็ทำให้เขาจับอีก เป็นการย้ำว่าตรงนี้ย่ะที่โดน ตรงนั้นอ่ะยังไม่ใช่ ขาดไม่ได้คือต้องงัดจริตแม่ให้มาใส่เข้าไปด้วย ระหว่างที่จับมือต้องไม่ลืมประสานสายตาและใส่ความออดอ้อนเข้าไป ร้อยทั้งร้อย ผู้ชายทนสายตาเชิญชวนแสนเย้ายวนไม่ได้แน่

ทริคที่ 3 เล่นเกมรักผลัดกันรุก

งัดมุกสร้างสรรค์เกมเพื่อกรุยทางบอกความต้องการ คุณอาจเอาความชอบส่วนตัวมาสร้างเป็นเกมรักให้เขาได้แปลกใจ ทั้งที่จริงๆ แล้วเกมที่ว่าสร้างมาเพื่อให้เขาทำได้อย่างใจคุณเท่านั้นแหละ เช่น คุณชอบนวดน้ำมันมากก็เปิดฉากด้วยเกมนวดน้ำมันแล้วค่อยๆ บอกให้เขาลูบไล้ในจุดที่ต้องการ หรืออาจเป็นเกมสร้างโอกาสอย่างเท่าเทียมกัน ประเภททอยลูกเต๋าแข่งกันสิ ใครแต้มมากกว่ามีสิทธิ์ออกคำสั่ง อะไรเทือกนี้

ทริคที่ 4 เอ่ยวาจาอย่างออดอ้อน

ในเมื่อทำเองก็แล้ว ชวนกันทำก็แล้ว สร้างเกมมาอ่อยก็แล้วยังไม่ได้ผล คุณคงต้องเริ่มเปิดปากพูดกับเขาซะที หากอยากพูดระหว่างศึก ต้องเลือกคำพูดที่สมูทและไม่ทำให้เขารู้สึกว่ากำลังถูกเหยียดหยาม ใช้วิธีหยอดนิดเติมหน่อยพอหอมปากหอมคอ แต่ต้องไม่พูดเหมือนสั่ง หรือจู้จี้มันทุกสเต็ปว่าให้เขาทำแบบนั้นแบบนี้ เพราะจะเป็นการทำลายสมาธิขณะที่เขากำลังตั้งหน้าตั้งแต่กรำศึก อาจทำให้หมดอารมณ์จนอาวุธประจำกายม้วนตัวกลับเข้าฝักไปเลยก็ได้

การพูดก่อนเกิดศึกอาจสร้างความกังวลใจจนเขาเกิดอาการเกร็งระหว่างรบ ส่วนการพูดหลังเสร็จศึกก็อาจไม่ใช่จังหวะที่ดีที่สุดเสมอไป เพราะเขาอาจคิดว่าคุณกำลังวิจารณ์ศึกรักที่เพิ่งสงบไปหยกๆ อาจพาลคิดมากว่า ไอ้ที่ผ่านมาสวรรค์ของคุณกับเขามันคนละชั้นกันซะงั้น (แต่หนุ่มบางรายก็ให้ความเห็นว่า พูดหลังจบศึกก็โอนะ เพราะอารมณ์กำลังดีฝุดๆ จิตใจจะเปิดรับมากกว่าปกติ)

ช่วงที่ดีที่สุดจึงน่าจะเป็นช่วงเวลาปกติที่คุณกับเขามีเวลาว่างนั่งคุยกัน และถึงแม้จะมีโอกาสได้ระบายก็อย่าเพิ่งจัดเต็มพูดทุกสิ่งที่คิด คุณควรดูทีท่าเขาสักนิดว่า สิ่งที่เพียรบอกทำให้เกิดปฏิกิริยาบวกหรือลบ ส่วนจะบอกว่าอะไร อันนี้มาดามไม่ทราบได้ เพราะสาวแต่ละนางก็มีรสนิยมและจุดไคลแม็กซ์ต่างกัน

สำหรับผู้หญิงแล้วอารมณ์รักย่อมนำอารมณ์เซ็กส์ แต่เซ็กส์ก็เป็นส่วนประกอบสำคัญที่เติมเต็มรสชาติให้ชีวิตคู่ เพราะฉะนั้นอย่ามัวเก็บกดความรู้สึกหากที่จริงแล้วเรื่องบนเตียงของคุณกับเขายังเริดกว่านี้ได้อีก ลองพยายามสื่อสารความต้องการของตัวเองออกไปบ้าง ถ้าเขาจะไม่เปิดรับอะไรเลย มาดามก็ขอแนะนำให้บอกเขาไปตรงๆ ว่ารสรักของพี่จะไม่ซาบซ่านสำหรับน้องอย่างถาวรนะคะ…

ขอบคุณภาพจาก :
– www.paulsartworld.blogspot.com
– www.dhurjatikabiraj.blogspot.com
– www.wfanyw.com
– www.www.i4m.com

Recommended