คลิปออกกำลังกายเจ้าสาว จาก Youtuber ชื่อดัง ที่กำลังเป็นเจ้าสาวเช่นคุณ!

ออกกำลังกายตามคลิปทั่วไปธรรมดาไปแล้ว Blogilates จึงเข็นซีรี่ส์ของ คลิปออกกำลังกายเจ้าสาว มาให้ลองกัน!

ใครบอกว่าการออกกำลังกายเป็นเรื่องน่าเบื่อ มาเตรียมตัวฟิตร่างกายให้สวยตาม คลิปออกกำลังกายเจ้าสาว พร้อมใส่ชุดแต่งงานตัวสวยไปกับ Cassey Ho ที่กำลังเตรียมตัวเข้าประตูวิวาห์เช่นเดียวกัน! และเธอยังเป็น Youtuber ชื่อดังทางฝั่งตะวันตกอีกด้วย

Cassey Ho เป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ทาง Youtube ในช่องที่ชื่อว่า Blogilates มานานถึง 10 ปี!! แล้วอะไรล่ะที่ทำให้เธอโดดเด่นในสังคมออนไลน์มาได้อย่างยาวนาน? นั่นก็เพราะ เธอให้ความสำคัญกับแฟนๆ เหมือนเทรนเนอร์ส่วนตัวที่สามารถรีเควสได้ว่า สนใจอยากจะออกกำลังกายส่วนไหนของร่างกายเป็นพิเศษ อีกทั้งเธอยังชอบส่งพลังงานด้านบวกผ่านการพูดคุยตลอดคลิปที่จะทำให้สาวๆ ตื่นตัวตลอดเวลา และยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้เห็นคุณค่าและเข้าใจว่าร่างกายของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน เราสามารถมีรูปร่างและหุ่นที่แข็งแรงเฉพาะของเรา โดยที่ไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร

โดยเมื่อเดือนสิงหาคม 2560 เธอได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่มผู้อยู่เบื้องหลังและคอยสนับสนุนการทำงานของ Blogilates และเธอกับแฟนหนุ่มก็กำลังจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในสิ้นปีนี้แล้ว เธอจึงไม่พลาดที่จะชวนแฟนๆ ทางยูทูปมาออกกำลังกายในซีรี่ส์ Bridal Bootcamp Workout ซึ่งมีจำนวนคลิปทั้งหมด 5 คลิป และในแต่ละคลิปนั้นจะมีทั้งหมด 10 ท่า โดยแบ่งเป็นท่าละ 1 นาที และแบ่งการออกกำลังกายเป็น 5 พาร์ท อธิบายไปคงไม่เห็นภาพ มาออกกำลังกายตามเธอเลยดีกว่า

คลิปออกกำลังกายเจ้าสาว

1. หน้าท้อง

ส่วนของหน้าท้องจะเป็นการโฟกัสทั้งกล้ามท้องส่วนบน กล้ามท้องส่วนล่าง กล้ามเนื้อด้านข้าง และเอว ช่วยสร้างกล้ามเนื้อในบริเวณที่คุณกังวลมากที่สุดเวลาสวมชุดแต่งงานที่มักจะเข้ารูป หรือเน้นสัดส่วนบริเวณเอว เมื่อเปรียบเทียบการออกกำลังกายหน้าท้องของผู้หญิงกับผู้ชาย กล้ามหน้าท้องของผู้หญิงจะขึ้นได้ง่ายกว่า แต่ก็ไม่ได้ขึ้นน่ากลัวเท่ากับนักเพาะกล้ามนะ นอกจากนี้การมีกล้ามหน้าท้องก็จะช่วยให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นด้วย

2. สะโพกและก้น

เมื่อคุณออกกำลังกายตามคลิปนี้แล้ว สะโพกและก้นของคุณก็จะลุกเป็นไฟ! ไม่ค่ะ ไม่น่ากลัวแบบนั้นหรอกนะ แต่ท่าบริหารท่านี้เป็นการบริหารท่อนล่างของคุณทั้งสะโพก ก้น และขาด้วย เพราะเมื่อคุณออกกำลังกายท่อนล่าง ขาของคุณก็จะทำงานไปพร้อมกัน ทำให้รูปร่างและสัดส่วนกระชับเข้ารูปรับกับทรงกระโปรงชุดแต่งงานได้ทุกแบบเลย

3. คาร์ดิโอ

หลาย ๆ คนอาจจะกลัวว่าคาร์ดิโอเป็นการเบิร์นที่หนัก หรือคิดว่าคาร์ดิโอ เป็นเพียงการวิ่ง การปั่นจักรยาน การว่ายน้ำ และต้องทำเฉพาะบนเครื่องออกกำลังกายเท่านั้น แต่ไม่ใช่เลย คาร์ดิโอ คือการเคลื่อนไหวของร่างกายที่ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ส่งผลต่อการเผาพลาญไขมัน ดังนั้น การเดินขึ้นบันได หรือการออกกำลังเป็นท่า เช่น squat และ lunges เหมือนในคลิปนี้ ก็สามารถทำให้คุณได้เหงื่อและเบิร์นเบบี้เบิร์น!

4. หลัง

ผู้หญิงที่ออกกำลังกายบางคนอาจจะไม่ให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายในบริเวณหลัง แต่การออกกำลังกายบริเวณหลังนั้น จะช่วยให้คุณดูสูงขึ้น เสริมสร้างบุคลิกให้ดูดีดั่งเช่นเจ้าหญิง และแน่นอนว่าจะช่วยให้คุณสง่าโดดเด่นบนชุดแต่งงานด้วยล่ะ

5. แขน

การออกกำลังกายในบริเวณแขน ทุกคนอาจจะละเลยหรือไม่ได้ให้ความสำคัญมากเท่ากับส่วนอื่นของร่างกาย โดยเฉพาะการออกกำลังที่ไม่ได้ใช่เวทมาช่วยเพิ่มน้ำหนัก แต่การออกกำลังกายโดยใช้น้ำหนักตัวของคุณตามธรรมชาติ จะช่วยให้ร่างกายคุณดูสมส่วน และแน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ นะ ลองออกกำลังตามคลิปนี้แล้วคุณจะรู้!

เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังกายทุกส่วนในร่างกายเลยจริงๆ เราจึงไม่อยากให้ว่าที่เจ้าสาวพลาดการออกกำลังกายนี้ เพราะเพียงแค่ 10 นาที คุณก็จะมีสัดส่วนที่เฟิร์มขึ้นแน่นอน! และไม่ต้องกังวลว่าต้องเตรียมอุปกรณ์เสริมในการออกกำลังกายใดๆ ให้ยุ่งยาก เพราะมีเพียงแค่คุณและเสื่อโยคะเท่านั้นก็สามารถออกกำลังกายที่บ้านได้แล้ว นอกจากนี้สาวๆ ยังจะเพลิดเพลินไปกับแบ็คกราวมิวสิคเพลงป็อปเพราะๆ ตลอดการออกกำลังกายอีกด้วย

และตลอดการออกกำลังกายว่าที่เจ้าสาวยังจะได้ทิปส์การเตรียมตัวดีๆ รวมถึงกำลังใจดีๆ และพลังงานด้านบวกจาก Cassey Ho ตลอดทั้ง 10 นาทีของการออกกำลังกายอีกด้วย สู้ๆ นะคะว่าที่เจ้าสาวทุกคน ^^

และหากว่าที่เจ้าสาวสนใจการออกกำลังกายง่ายๆ เช่นนี้ แจกตาราง ออกกำลังกาย สำหรับเจ้าสาวเวลาน้อย ฉบับไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์! ก็คลิกได้เลย

ขอขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก : Blogilates
ภาพ : allstarbio.com, pexels.com

Recommended