19 แหวนแต่งงานคนดัง จากฝั่งอเมริกาและยุโรป แพงและเลอค่าที่สุด

เปิดบันทึก แหวนแต่งงานคนดัง จากความระยิบระยับของเพชรก็รู้ได้เลยว่าแพงและเลอค่ามากขนาดไหน

แหวนแต่งงานคนดัง ขนาดใหญ่ พร้อมเพชรเม็ดโต ส่วนเรื่องราคาก็หอมหวานตามเนื้อผ้า เรียกได้ว่า ความแพงของแต่ละคนเทียบกันไม่ได้เลย เพราะมีราคาตั้งแต่ 500,000 – 10,000,000 เหรียญฯ เลยทีเดียว แพรว wedding เลยรวบรวมแหวนคนดังที่หลายๆ คนรู้จักทั้งนักแสดง ศิลปิน และนางแบบ รวมไปถึงราชวงศ์อีกพระองค์ด้วย

1. Mariah Carey

ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์แหวนแต่งงานคนดังกันเลยทีเดียว ด้วยแหวนเพชรน้ำหนัก 35 กะรัต จากอดีตคู่หมั้น James Packer ที่มีมูลค่าถึง 10 ล้านเหรียญฯ ซึ่งหลังจากการเลิกราเธอก็ยังคงสวมแหวนวงนี้ แต่สุดท้ายเธอตัดสินใจขายแหวนวงนี้ไปที่ราคา 2.1 ล้านเหรียญฯ

แหวนแต่งงานคนดัง

2. Elizabeth Taylor

แม้ว่านักแสดงหญิงคนนี้จะได้รับแหวนแต่งงานมาถึง 8 ครั้ง แต่แหวนแต่งงานจาก Richard Burton เป็นที่กล่าวขานถึงมากกว่าใคร เพราะน้ำหนักเพชรที่ไม่น่าเชื่อถึง 33.19 กะรัต ตามรายงานของ Forbes กล่าวว่า มูลค่าจากการขายแหวนวงนี้ในงานประมูลเมื่อปี 2011 มีมูลค่าถึง 8.8 ล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว

แหวนแต่งงานคนดัง

3. Beyoncé

คงไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่ควีนบีจะสวมหนึ่งในแหวนเพชรที่มีมูลค่าสูงที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักเพชรถึง 24 กะรัต และมูลค่าที่สูงไม่แพ้กันที่ Jay สามีของเธอจ่ายนั้นคือ 5 ล้านเหรียญฯ

แหวนแต่งงานคนดัง

4. Kim Kardashian

ขาดไปไม่ได้เลยในลิสต์นี้ ซึ่งสามีของเธอ Kanye ได้มอบแหวนแทนใจให้ในสเตเดียมที่เขาเช่ามาเพื่อขอเธอแต่งงานเมื่อปี 2013 แหวนวงนี้ประกอบด้วยเพชรน้ำหนัก 15 กะรัต ทำให้มีมูลค่าสูงถึง 4 ล้านเหรียญฯ แต่แหวนวงนี้ก็อยู่กับเธอไม่นาน เพราะแหวนวงนี้ถูกขโมยไปในปี 2016

แหวนแต่งงานคนดัง

5. Jennifer Lopez

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วที่เธอแต่งงานกับ Marc Anthiny พร้อมแหวนแต่งงานที่ประกอบด้วยเพชรสีน้ำเงินซึ่งหายาก มีน้ำหนัก 8.5 กะรัต และมีมูลค่าถึง 4 ล้านเหรียญฯ

แหวนแต่งงานคนดัง

6. Blake Lively

นอกจากจะเป็นคู่รักที่น่ารักจนต้องอิจฉาแล้ว แหวนแต่งงานที่เธอได้รับจากสามี Ryan Reynolds ยังเป็นแหวนเพชรที่หลายๆ คน ปรารถนาอีกด้วย เพราะมีน้ำหนักเพชรถึง 7 กะรัต และมีมูลค่าถึง 2.5 ล้านเหรียญฯ จากเพชรประกายสีชมพูอ่อน และรอบตัวแหวนเพชรที่ประดับด้วยเพชรเม็ดเล็กและเป็นสีโรสโกลด์

แหวนแต่งงานคนดัง

7. Ciara

เธอได้เผยแหวนแต่งงานจาก Russell Wilson ที่ว่ากันว่ามีมูลค่าระหว่าง 2-2.5  ล้านเหรียญฯ ส่วนตัวเพชรนั้นไม่พูดถึงก็ไม่ได้ เพราะประกอบด้วยเพชรน้ำหนัก 15 กะรัต!

แหวนแต่งงานคนดัง

Recommended