วัดไซส์แหวนให้ชัวร์เป๊ะด้วย 5 วิธีง่ายๆ ก่อนซื้อไปเซอร์ไพรส์คุณแฟน

สาวๆ หนุ่มๆ ที่วางแผนกำลังจะเซอร์ไพรส์คนรักด้วยแหวน ถ้าไม่อยากหน้าแตกซื้อแหวนผิดขนาด ก็ต้อง วัดไซส์แหวน ไปให้แน่นอนก่อน แต่ครั้นจะวัดกันโจ่งแจ้ง แล้วจะเรียกเซอรไพรส์ได้ยังไง ของแบบนี้ต้องแอบวัด แอบทำสิ

 

ด้ายเส้นบาง

ด้าย เป็นอุปกรณ์สากลของการแอบ วัดไซส์แหวน เลย ไม่ว่าจะเป็นการหาโอกาสเนียนวัด หรือแอบวัดตอนหลับ วิธีก็ไม่ยาก แค่ใช้ ด้ายทาบไปรอบนิ้ว แล้วตัดเส้นไว้พอดี ก่อนนำความยาวด้ายนั้นไปวัดขนาดอีกที

วัดไซส์แหวน

แหวนดอกไม้

เป็นวิธีสุดโรแมนติค กับการควงคู่กันไปสวนสาธารณะ หามุมสบายๆ เด็ดก้านดอกหญ้าข้างตัวมาถักเป็นวงแหวน ใช้ดอกไม้เป็นหัวแหวนให้ใส่ ก่อนจะแอบเอาวงนั้นแหละมาวัดไซส์สำหรับแหวนที่จะซื้อให้อีกที

ปั้มแหวน

เป็นวิธีของช่างทำกุญแจ ที่จะเอากุญแจมาปั้มกับดินน้ำมัน คราวนี้เราก็เปลี่ยนจากกุญแจมาเป็นแหวน ปั๊มแหวนลงบนดินน้ำมัน แต่วิธีนี้ต้องอาศัยสกิลเนียน ในการแอบนำแหวนมาปั้มโดยไม่ให้เจ้าของรู้ตัวนะ

มือขี้ผึ้ง

เคยเห็นกันใช่ไหมที่เขาหล่อมือด้วยขี้ผึ้ง อันนั้นละ ที่เราจะหลอกล่อคนรักไปทำ แต่ตอนทำต้องขอให้โคนนิ้วที่จะใส่แหวนชัดเจนนะ ตอนไปแอบซื้อแหวนจะได้เอามือขี้ผึ้งอันนี้ไปลองแหวนได้เลย คราวนี้ละได้ขนาดเป๊ะๆ

แหวนกระดาษ

เป็นอีกวิธีที่มุ้งมิ้ง น่ารัก ด้วยการพับแหวนโอริกามิ ซึ่งมีวิธีการพับอยู่ในยูทูป หลังจากที่พับเสร็จแล้วก็เอามาสวมใส่ ถ้าไม่พอดีก็เอามาปรับไซส์จนได้ไซส์ แล้วอย่าเผลอทิ้งนะ เพราะแหวนวงนั้นเราเอามาวัดเส้นผ่าศูนย์กลางสำหรับแหวนวงจริงได้อีกด้วย

ได้ขนาดนิ้วแล้ว อย่าลืมอ่านวิธีหาไซส์แหวนที่หน้าถัดไปนะ

Recommended