แหวนแต่งงานสวยๆ ประดับอัญมณีล้ำค่าที่ได้รับความนิยมตลอดกาล

แหวนแต่งงานสวยๆ ประดับอัญมณีสุดล้ำค่า ความงามที่เจ้าสาวคู่ควร

แหวนแต่งงาน คือแหวนที่คู่บ่าวสาวจะต้องสวมใส่ติดนิ้วเอาไว้เพื่อแสดงสถานะ โดยเฉพาะ แหวนแต่งงานสวยๆ ของเจ้าสาวที่จะต้องพิถีพิถันในการเลือกดีไซน์และการประดับอัญมณีมากเป็นพิเศษ แพรว wedding เลยลงทุนไปขุดเหมืองเพื่อเสาะหาอัญมณีที่ไม่เคยตกยุคมาฝากสาวๆ ให้ได้เลือกช้อปไปทำเป็นแหวนแต่งงานของตัวเองกัน

แหวนประดับเพชร

แหวนแต่งงานสวยๆ

เป็นค่านิยมตลอดกาลของบรรดาเจ้าสาว และมักได้รับการพิจารณาเป็นตัวเลือกแหวนแต่งงานของคู่รักอยู่เสมอ และในช่วงปีที่ผ่านมาแหวนเพชรที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก คือ แหวนของเจ้าชายแฮร์รี่ และดัชเชสแห่งซัสเซ็ก เพราะเป็นแหวนที่เจ้าชายแฮร์รี่เป็นผู้ออกแบบด้วยพระองค์เอง โดยทรงเลือกเพชรเม็ดใหญ่เป็นอัญมณีหลักประดับอยู่ตรงกลาง ขนาบข้างด้วยเพชรในคอลเลคชั่นของเจ้าหญิงไดอาน่า พระมารดา และทรงใช้แหวนวงดังกล่าวในการประกาศข่าวการแต่งงานกับ เมแกน มาร์เคิล ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ในปี 2017

แหวนประดับทับทิม

คือ 1 ในแหวนหมั้น 13 วงที่เดวิด แบคเฮมมอบให้กับวิคตอเรีย ภรรยาผู้เป็นที่รัก ซึ่ง วิคตอเรีย มักจะเลือกสวมแหวนทับทิมสีแดงออกงานอยู่เสมอ และหลังจากที่แหวนวงนี้ได้ออกมาอวดโฉมให้สื่อมวลชนได้เห็นและเก็บภาพอยู่บ่อยครั้ง จึงทำให้บรรดาสาวๆ หรือว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายลุกฮือมาให้ความสนใจกับแหวนสไตล์นี้มากขึ้น จน แหวนแต่งงานประดับทับทิม กลายเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

แหวนแต่งงานประดับแซฟไฟร์

อัญมณีสีฟ้าสดใส เป็นอะไรที่ไม่เคยตกยุค และยังได้รับความนิยมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะหลังจากที่เจ้าชายวิลเลียม ทรงขอเจ้าหญิงเคทแต่งงานด้วยแหวนประดับแซฟไฟร์ของเจ้าหญิงไดอานา ก็ทำให้หญิงสาวกว่าค่อนโลกต่างให้ความสนใจกับแหวนแต่งงานสไตล์นี้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น บรรดาเซเลบฯ คนดังของฮอลลีวู้ด หรือแม้กระทั่งเจ้าสาวตัวจริง ก็เลือกที่จะสวมแหวนแต่งงานสไตล์นี้กันอย่างกว้างขวาง

แหวนแต่งงานประดับมอแกไนท์

อัญมณีมอแกไนท์ เป็นพลอยเนื้ออ่อน มีสีขาวอมชมพูดูน่ารัก ซึ่งเริ่มกลับมาเป็นกระแสและนิยมนำมาทำเป็นแหวนแต่งงานมากขึ้น เหมาะกับคู่รักที่อยากได้แหวนแต่งงานสีชมพู ที่ถึงแม้จะไม่ใช่สีชมพูสด แต่มอแกไนท์ก็ให้อารมณ์ชมพูแบบโรแมนติกในเฉดสีกุหลาบอ่อนๆ เสริมให้บุคลิกของผู้สวมใส่ดูอ่อนหวานละมุนมากขึ้น

แหวนแต่งงานประดับอความารีน

จุดเริ่มต้นของความนิยมในอัญมณีชนิดนี้มาจากเหล่าคนดังอย่าง เจ้าหญิงไดอาน่า, เคที่ เพอร์รี่, เคต ฮัดสัน และดาราอีกหลายต่อหลายคนที่เลือกสวมคอลเลคชั่นอความารีนมาอวดโฉมกันบนพรมแดง และยังมีดีไซเนอร์ชื่อดังอีกหลายท่านที่เลือกนำเครื่องประดับอความารีนมาให้เหล่านางแบบสวมใส่บนรันเวย์แฟชั่นโชว์ จึงทำให้อความารีนได้รับคะแนนนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากสาวๆ ที่หลงใหลในความละมุนของเฉดสี ที่ใส่แล้วให้ลุคดูเป็นสาวผู้ดีเรียบหรู

 

ติดตามไอเดียดีๆ และทิปส์เด็ดๆ เกี่ยวกับแหวนแต่งงานอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

 

ภาพ pinterest, today.com, mystories.amoro.com, katemiddletonstyle.org

a a a a a a a a a

Recommended