ดีไซน์ สร้อยคอเจ้าสาว น้อยแต่มาก เข้ากับชุดแต่งงานได้หลากสไตล์

เลือก สร้อยคอเจ้าสาว ให้สวยอย่างมีระดับ กับลุคมินิมัลที่ปังแน่นอน

สร้อยคอเจ้าสาว เครื่องประดับระยิบระยับที่ช่วยเสริมลุคให้เจ้าสาวดูดี ซึ่ง แพรว wedding จะมากระซิบบอกว่า ไม่ว่าเจ้าสาวจะทำทรงผมรวบเกล้า ปล่อยตรงยาว หรือดัดลอนก็เข้ากันแน่นอน เพราะแบบสร้อยคอที่เราเลือกมาวันนี้มาในสไตล์มินิมัล ที่รับรองว่าถูกใจเจ้าสาวยุคใหม่แน่นอน เพราะทั้งเรียบ เก๋ ดูดีมีระดับที่สุด!

สร้อยคอกับชุดแต่งงานเกาะอก

1. โดดเด่นด้วยความแวววาวของเพชรหรือคริสตัล

ชุดแต่งงานแบบเกาะอก ที่ช่วงบนมักดีไซน์มาแบบเรียบๆ แต่เต็มไปด้วยดีเทลในช่วงกระโปรงมากกว่า แนะนำให้สวมเป็นสร้อยที่เรียงร้อยด้วยเพชร หรือคริสตัลเม็ดขนาดกลางที่มีความแวววาว แบบที่สะท้อนแสงจนวิ๊งๆ หรือหากเจ้าสาวชื่นชอบอัญมณีที่เสริมพลังในด้านต่างๆ ก็สามารถเลือกสร้อยที่ประดับอัญมณีแบบสีก็ได้เหมือนกันนะ

สร้อยคอเจ้าสาว

2. ความเรียบของไข่มุกที่น่าดึงดูด

เรายังคงแนะนำสร้อยคอที่สามารถเห็นได้ชัด แต่คราวนี้เป็นสร้อยที่ร้อยเรียงด้วยมุกเป็นเส้นเล็กๆ ต่อกัน แม้จะไม่มีความแวววาวเหมือนเพชร แต่ก็ทำให้เจ้าสาวดูเลอค่าได้เหมือนกัน ทางที่ดีควรเลือกสร้อยคอไข่มุกที่เข้าคู่กับต่างหูด้วยนะ จับคู่แบบเรียบๆ แต่มาครบ จัดไปเลยค่ะเจ้าสาว

3. เพชรที่เรียงระย้าแบบจัดเต็มไปเลย

หรือหากเจ้าสาวอยากจะจัดเต็มกว่านี้ ก็เลือกสร้อยคอแบบระย้าที่เน้นการประดับเพชรและคริสตัล แบบนี้บอกเลยว่า แพงจริงๆ แต่ต้องระมัดระวังด้วยว่า ชุดแต่งงานของเจ้านั้นจะต้องเข้าคู่กับสร้อยคอเส้นนี้ได้ ซึ่งต้องเป็นชุดแต่งงานดีไซน์เรียบ ดีเทลไม่มาก และควรเป็นชุดแต่งงานที่ไม่ประดับลายลูกไม้ ไม่อย่างนั้นจะทำให้ลุคของเจ้าสาวดูเยอะไปหมด

สร้อยคอกับชุดแต่งงานมีแขน

1. เพียงแค่จี้เล็กๆ เรียบ แต่สง่ามาก

ไม่ว่าจะคริสตัล หรืออัญมณี ที่ตกแต่งบนจี้ของเจ้าสาว ประดับบนสร้อยเส้นบางแบบทองคำขาว ทอง หรือสีโรสโกลด์ ก็ช่วยเสริมชุดแต่งงานให้น่าดึงดูดมากยิ่งขึ้น และทำให้ช่วงคอดูเรียวและสง่างาม ขอแนะนำว่าการเลือกสีคริสตัล น่าจะใช้สีโทนสว่าง หรือสีแบบธรรมดาไม่ต้องเล่นสีสันเยอะ เพื่อลุคเจ้าสาวที่มีเสน่ห์ดูอ่อนโยน

สร้อยคอเจ้าสาว

2. เพิ่มความเรียงร้อยระย้าของเพชรและคริสตัล

เพราะชุดแต่งงานที่มีแขน ดีเทลของสร้อยจึงไม่ควรจะมีเส้นที่หนาหรือโดดเด่นเกินหน้าเกินตา จนทำให้ดูเยอะเกินไป แต่สามารถเพิ่มความระย้าในส่วนของจี้เพชร หรือคริสตัล บนสร้อยเส้นบางได้นะ

สร้อยคอเจ้าสาว

3. สร้อยฝังเพชรเบาๆ แต่มีคลาสที่สุด

ลุคนี้ขอบอกว่า เรียบๆ แต่เริ่ดมากค่ะ มาในสไตล์มินิมัลสุดๆ ไม่ว่าจะชุดแต่งงานดีไซน์เรียบ หรือชุดแต่งงานที่เต็มไปด้วยดีเทล หากเจ้าสาวอยากสวมสร้อยเป็นเครื่องประดับ เพียงแค่สร้อยฝังเพชรประมาณนี้ ก็สวยเบาๆ สวยจริงๆ ^^

สร้อยคอเจ้าสาว

จัดเต็มกันต่อกับเครื่องประดับที่จะทำให้คุณกรีดร้อง สร้อยหลัง สร้อยไหล่ เพิ่มความเก๋ไก๋ให้ชุดแต่งงานสวยปังไม่ซ้ำใคร

ภาพจาก Pinterest

Recommended