เนรมิต ผิวขาวกระจ่างใส อย่างมีสุขภาพดีกับ SUAVISS LABWHITE

ใกล้ถึงวันสำคัญ บ่าวสาวมักหาตัวช่วยที่จะทำให้ ผิวขาวกระจ่างใส อย่างเร่งด่วน SuavissLabwhite (สวาวิส แล็บไวท์)เมดิคัลสปา มีโปรแกรมไวท์เทนนิ่งที่จะช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสและสุขภาพดี โดยสามารถรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่รับบริการ

SuavissLabwhite (สวาวิส แล็บไวท์)เมดิคัลสปามีความเชี่ยวชาญทางด้านโปรแกรมไวท์เทนนิ่ง และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลผิว เอาใจสาวๆให้ ผิวขาวกระจ่างใส อย่างมีสุขภาพดี กับโปรแกรม SUAVISS LABWHITE “R-630 COLLAGEN BOOSTER”เอกสิทธิ์เฉพาะจากประเทศเกาหลีที่ผสานเทคโนโลยี COLLAGEN LIGHT ใหม่ล่าสุดของประเทศเยอรมนี

ผิวขาวกระจ่างใส

โดยมีขั้นตอนในการให้บริการคือ

ขั้นตอนที่ 1 : ทำความสะอาดผิวหน้า/ผิวกาย ผัดเปลี่ยนเซลล์ผิว

ทำความสะอาดรูขุมขนและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้จุดด่างดำดูจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น

ขั้นตอนนี้เราจะได้รับการนวดสครับผิวทั่วเรือนร่างด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติสารสกัดจากน้ำตาลอ้อยที่ไม่รู้สึกถึงเม็ดสครับเลยแม้แต่น้อย จึงไม่ระคายเคืองผิว และไม่ทำให้ผิวแห้ง หลังจากสครับเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาดเพื่อเตรียมพร้อมสู่การบำรุงขั้นต่อไป

ขั้นตอนที่ 2 : ปรับสภาพผิวด้วยครีมบำรุง

labwhite

ปรับสภาพผิวด้วยครีมที่มีประสิทธิภาพช่วยยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเมลานินของเซลล์ผิวที่อยู่ภายในชั้นหนังกำพร้า โดยใช้สารไฮยาลูโรนิค เพื่อรักษาริ้วรอยแห่งวัยและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ผลที่ได้คือ

1.ผิวขาวกระจ่างใสแลดูสุขภาพดี ยับยั้งการก่อตัวของเม็ดสีเมลานินที่มีผลต่อสีผิว

2.ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ผสมผสานความชุ่มชื่นและความขาวกระจ่างใสให้กับผิว

ขั้นตอนที่ 3 : บำรุงด้วยเครื่อง R-630

labwhite

ผ่อนคลายผิวด้วยการใช้แสง เพิ่มคอลลาเจนในรูปแบบธรรมชาติเข้าสู่ผิวเป็นเวลา 10 นาที เพื่อการดูดซึมที่มีประสิทธิภาพ แสงจะทำหน้าที่กระตุ้นเซลล์ผิวให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ผิวแลดูสุขภาพดี เพิ่มกระบวนการไหลเวียนของเมตาบอลิซึมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนด้วยเทคนิคที่มีประสิทธิภาพในการผลักวิตามินเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็วและยังช่วยกู้คืนความเมื่อยล้าและสร้างความผ่อนคลายให้กับกล้ามเนื้อลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ปรับสีผิวของคุณให้ดูขาวกระจ่างใสอมชมพูและดูสุขภาพดี

ขั้นตอนนี้ต้องถอดเครื่องประดับออกให้หมด รวมถึงคอนแทคเลนส์ด้วยจ้า ทาง labwhite การันตีมาว่าเครื่อง R-630 ปลอดภัยต่อร่างกายจึงไม่ต้องกังวลใดๆ

ขั้นตอนที่ 4 : นวดเพื่อการผ่อนคลายและสร้างเกราะป้องกันผิว

labwhite

ขั้นตอนนี้จะเป็นการทาครีมบางเบาให้ทั่วร่างกาย เพื่อให้ผิวที่ผ่านการเข้าเครื่อง R-630 นั้นมีการดูดซึมวิตามินและคอลลาเจนได้ดียิ่งขึ้น ผลที่ได้คือ

1.ทำให้ผิวมีสุขภาพดี ขาวกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

2.สร้างเกราะป้องกันผิว เพิ่มความผ่อนคลาย และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

หลังจากทำครบตามขั้นตอน ก็งดโดนน้ำ 4 ชั่วโมง เพื่อให้ผิวได้ซึบซับอาหารผิวได้เต็มที่ จะรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื่นและดูกระจ่างใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้บริการ เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรเข้ารับบริการ 4 ครั้ง โดยทิ้งระยะห่าง 3 วันต่อ 1 ครั้ง และขอแนะนำว่าที่บ่าวสาวว่าควรมาก่อนวันงานสักสองอาทิตย์ เพื่อผิวสวยออร่าทันในวันงาน

ผิวขาวกระจ่างใส

Promotion

สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการครั้งแรกจากราคาปกติ 8,500 บาท ลดเหลือ 3,500 บาท

และพิเศษสุดสำหรับคู่บ่าว-สาว ที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์

Treatment Skin “R-630 Collagen Booster”

ครั้งละ 5,000  บาท(ต่อคู่)  จากราคาปกติ 17,600  บาท(ต่อคู่)

( ถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2562 )

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นโทร. 02 – 045 6882, 097-009-6882 หรือคลิก www.labwhite.co.th 

labwhite

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended