เผยความออร่าด้วย 5 สมูทตี้ผิวสวยทำเองได้แถมดื่มง่ายด้วย

สวยจากภายในเปล่งประกายสู่ภายนอก ดูเป็นคำพูดที่เหมาะกับความเป็นเจ้าสาวสุดๆ เพราะเมคอัพที่ดีก็ต้องอาศัยพื้นฐานสุขภาพผิวที่ดีด้วย แถมผิวเนียนใสสุขภาพดีนั้นก็จะทำให้เจ้าสาวได้ลุคเมคอัพที่เป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องอัดรองพื้นหรือถมแป้งให้หน้าแน่นเพื่อปกปิดความหมองคล้ำหรือจุดด่างดำต่างๆ แพรว wedding เลยจัดเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลผิว ง่ายชนิดที่ว่าเอาเข้าปากปุ๊บสวยปั๊บ! กับเครื่องดื่ม สมูทตี้ผิวสวย กับสูตรง่ายๆ ที่ว่าที่เจ้าสาวสามารถทำเองได้ที่บ้าน แถมเรามีมาให้ครบทั้ง 5 วันแบบที่ดื่มได้ทุกวันไม่ซ้ำซากอีกด้วย ส่วนอีก 2 วันที่เหลือเราเว้นไว้ให้เจ้าสาวได้ดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรด

Monday : เครื่องดื่มลดน้ำหนัก

ส่วนผสม : น้ำมะพร้าว 1 ถ้วย, แครนเบอร์รี่แช่เย็น ½ ถ้วย, ขิงขนาด ½ นิ้วปอกเปลือกและสับ, สับปะรดหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ½ ถ้วย, กล้วย 1 ลูก เบลนด์ทุกอย่างให้เข้ากัน

สมูทตี้ผิวสวย

สับปะรดที่อุดมไปด้วยวิตามินซี จะช่วยให้ผิวกระจ่างใส, ช่วยย่อยอาหาร และลดการกักเก็บน้ำในร่างกาย

Tuesday: สมุนไพรช่วยรีแลกซ์

ส่วนผสม : น้ำมะพร้าว 1 ถ้วย, ผักคะน้าหรือผักโขม 1 ถ้วย, ใบมิ้นต์สด ¼ ถ้วย, เมล็ดยี่หรา ½ ช้อนโต๊ะ, เกสรน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ

เบลนด์น้ำมะพร้าว, ผักคะน้าหรือผักโขม (ตามที่ชอบ), ใบมิ้นต์สด, เมล็ดยี่หร่าเข้าด้วยกัน โดยเริ่มต้นจากปั่นอ่อนๆ แล้วค่อยเร่งความเร็ว เสร็จแล้วเสิร์ฟใส่แก้วพร้อมโรยเกสรน้ำผึ้ง

เกสรน้ำผึ้งอุดมไปด้วยวิตามินและโปรตีน ส่วนใบมิ้นต์ให้ความสดชื่น

Wednesday: เครื่องดื่มจากผลไม้มหัศจรรย์

ส่วนผสม : น้ำมะพร้าว 2/3 ถ้วย, ผง Acai Berry (อาซาอิ เบอร์รี่) 1 ช้อนโต๊ะ, กล้วย 1 ลูก, ผงโกโก้, อบเชย ¼ ช้อนโต๊ะ, อะโวคาโด 1/4 , อินทผลัม 1 ผล

เบลนด์น้ำมะพร้าว, ผงอาซาอิ เบอร์รี่, กล้วย, ผงโกโก้เข้าด้วยกัน จากนั้นจึงเติมอบเชย, อะโวคาโด และอินทผลัม แล้วปั่นให้เป็นเนื้อเดียวกันพร้อมดื่ม

อาซาอิ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเทียบเท่ากับบลูเบอร์รี่, อบเชย หรือ ชินนาทอน มีสารที่ช่วยต้านอาการอักเสบจึงช่วยลดรอยแดงและสิวได้

Thursday: ช่วยระบบย่อยอาหาร

ส่วนผสม : มะละกอหั่นชิ้นเล็กๆ 1 ถ้วย, ขิงขนาด ¼ นิ้วปอกเปลือกและสับ, ลูกจันทร์เทศ, ผงกระวาน, อินทผลัม 2 ผล , กล้วย ½ ลูก แล้วเบลนด์ทุกอย่างให้เข้ากัน

มะละกออุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีน ที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูมีน้ำมีนวล

Friday: ส่งท้ายด้วยเครื่องดื่มแสนอร่อย

ส่วนผสม : นมอัลมอนด์ไม่หวาน 1 ถ้วย, กล้วยหั่นเป็นชิ้นแช่เย็น 1 ถ้วย, เนยอัลมอนด์ 1 ช้อนโต๊ะ, ผงโกโก้ 1 ช้อนโต๊ะ, ผักขม 1 ถ้วย, อินทผลัม 1 ผล แล้วเบลนด์ทุกอย่างให้เข้ากัน

ผักขมและผงโกโก้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และเป็นเครื่องดื่มที่เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบกินช็อกโกแลต

ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความงามและสุขภาพเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย!

ข้อมูลบางส่วน : brides.com
ภาพ : modernhoney.com, thespruce.com, medicinalherbals.net, rivertea.com, plants-rule.com, drweil.com, greenblender.com

Recommended